Hôm nay em được lái thử con xe này của ông anh ,mới lấy xe hôm qua rồi , cảm nhận của em ,là ồn hơn con Everest , đồ nhựa cũng lỏm hơn , được cái là có cái màn hình JVC , nhưng sao con xe to cao vật vã thế mà bước vào bước ra , em cao có 1.7 m thôi mà cũng cụng đầu vào mép cửa , còn ngồi bên trong ma anh nào cao cỡ 1.75 trở lên , đi qua chỗ xóc thì chắc chắn là đầu sẽ đội nóc trần . ông anh em thay ghế nỉ , bằng ghế da , mất thêm 9 tr nữa , nên nhìn cũng còn tạm , không ghế nỉ thì nhìn còn xấu nữa >>> Chỉ được cái thương hiệu ,còn phải chờ thời gian kiểm chứng , chứ không lại như con Captiva trước đây xếp hàng rồng rắn để mua , sau một thời gian , thì mời chẳng ai thèm mua .
halongcar nói:Hôm nay em được lái thử con xe này của ông anh ,mới lấy xe hôm qua rồi , cảm nhận của em ,là ồn hơn con Everest , đồ nhựa cũng lỏm hơn , được cái là có cái màn hình JVC , nhưng sao con xe to cao vật vã thế mà bước vào bước ra , em cao có 1.7 m thôi mà cũng cụng đầu vào mép cửa , còn ngồi bên trong ma anh nào cao cỡ 1.75 trở lên , đi qua chỗ xóc thì chắc chắn là đầu sẽ đội nóc trần . ông anh em thay ghế nỉ , bằng ghế da , mất thêm 9 tr nữa , nên nhìn cũng còn tạm , không ghế nỉ thì nhìn còn xấu nữa >>> Chỉ được cái thương hiệu ,còn phải chờ thời gian kiểm chứng , chứ không lại như con Captiva trước đây xếp hàng rồng rắn để mua , sau một thời gian , thì mời chẳng ai thèm mua .
Bác muốn ko bị dập đầu hoặc rách đũng quần khi bước lên FT cao to này thì nên bước 1 chân lên bệ bước rồi chân kia bước vào trong xe.
Sau khi đẩy thằng Inn đi em cũng vừa lấy FT máy dầu đc 2 tuần và có nhận xét như sau:
Ưu: Côn, tay lái nhẹ và cơ động hơn Inn. Xe cao, to nhìn bề thế, nội thất ngồi ở trong rộng rãi. Và sướng nhất là máy dầu nên đổ dầu cũng đỡ tốn hơn đổ xăng
Khuyết (cái này thì nhiều lắm đây): máy kêu to, ồn hơn Everest, tôn mỏng hơn cả Inn! Cách âm ở bánh xe (ở trên vòm bánh xe có phủ 1 lớp như silicon e chả biết gọi là gì) mỏng dính và quét rất cẩu thả. Nhựa nội thất cực xấu, trông y như hàng đểu lại còn có mùi rất khó chịu. Góc chân côn hơi bị gấp, làm chân côn người lái bị gập lại hơi mỏi.
Nói chung ở mức giá 38k này (luôn cả option của bọn lừa đảo To) thì FT D4D là sự lựa chọn khá hợp lý. Vì thử hỏi có xe nào to cao gấu như FT mà lại giá thế này?? Em nghe nói anh Dũng vừa ký quyết định giảm thuế trước bạ cho xe dưới 10 chỗ, thế thì giá xe FT dầu & xăg bây giờ bao nhiêu rồi a?
xe đẹp , đúng màu em thích, với tầm tiền của 1 xe SUV em thấy FT cũng đáng đồng tiền bát gạo đó chứ . chúc mừng bác chủ xe cưới đc vợ 2 mới nha
Bác 3banhxebo nói tay lái nó nhẹ à,kg có đâu nó nặng bà cố luôn,e chạy con yaris độ mâm R17 chạy còn nhẹ hơn FT nhiều.
FORTUNER 2009 nói:Người anh em Fortuner dù mới ra mắt chưa đầy 10 ngày cũng kịp giao 107 xe cho khách. Nhờ giá hấp dẫn nên theo Toyota, lượng đơn hàng Fortuner lên tới 1.000 chiếc, trong khi sản lượng tối đa của nhà sản xuất này chỉ vào khoảng 500.....
Sự có mặt của Fortuner không làm đối thủ Everest ảnh hưởng nhiều, có thể do tất cả đang cùng được làn sóng mua xe tránh thuế của khách hàng. Trong tháng 2, Ford Việt Nam giao được 282 xe Everest, tăng 19%.
Chevrolet Captiva của Vidamco cũng có một tháng tăng sau quãng thời gian ì ạch. Chiếc crossover tiêu thụ được 150 xe, tăng 46%. Một phần trong sự tăng trưởng này là nhờ Captiva máy dầu, với 18 chiếc.
Vài dòng chia sẻ. Chúc anh em cuối tuần vui vẻ
TOàn là sale tự book suất trước rồi tạo sốt ảo. Quá cũ rồi.
datankhang nói:Bác 3banhxebo nói tay lái nó nhẹ à,kg có đâu nó nặng bà cố luôn,e chạy con yaris độ mâm R17 chạy còn nhẹ hơn FT nhiều.
Như bài viết ở trên của e thì e chỉ dám so với Inn thôi. Yaris thì e ko biết, mà so sánh SUV với Sedan thì có khập khiễng ko nhỉ?
3banhxebo nói:datankhang nói:Bác 3banhxebo nói tay lái nó nhẹ à,kg có đâu nó nặng bà cố luôn,e chạy con yaris độ mâm R17 chạy còn nhẹ hơn FT nhiều.
Như bài viết ở trên của e thì e chỉ dám so với Inn thôi. Yaris thì e ko biết, mà so sánh SUV với Sedan thì có khập khiễng ko nhỉ?
chào bác tại vì lúc đầu chiếc yaris e chưa độ mâm thì chạy tay láy nó nhẹ,mà khi lên mâm rồi thì vô lăng nó nặng hơn khoảng 30%,nên e lên chạy chiếc FT này nó nặng quá thì e nói vậy hehehe.Với lại e mới chạy FT nên mới so sánh như trên,e chưa chạy SUV lần nào FT là chiếc đầu tiên chạy đó bác.
3banhxebo nói:halongcar nói:Khuyết (cái này thì nhiều lắm đây): máy kêu to, ồn hơn Everest, tôn mỏng hơn cả Inn! Cách âm ở bánh xe (ở trên vòm bánh xe có phủ 1 lớp như silicon e chả biết gọi là gì) mỏng dính và quét rất cẩu thả. Nhựa nội thất cực xấu, trông y như hàng đểu lại còn có mùi rất khó chịu. Góc chân côn hơi bị gấp, làm chân côn người lái bị gập lại hơi mỏi.
Nói chung ở mức giá 38k này (luôn cả option của bọn lừa đảo To) thì FT D4D là sự lựa chọn khá hợp lý. Vì thử hỏi có xe nào to cao gấu như FT mà lại giá thế này?? Em nghe nói anh Dũng vừa ký quyết định giảm thuế trước bạ cho xe dưới 10 chỗ, thế thì giá xe FT dầu & xăg bây giờ bao nhiêu rồi a?
À cái đó màu đen phải không bác hình như là nhựa đường đó bác, nó quét lên vậy chắc không cho bị rỉ sét xe, với lại ở đó thì cần chi đẹp xấu, Con IN em mới lấy về em thấy ngây chỗ đó nó còn nóng hỏi luôn, đông lại thành cục rùi em mới lấy cây quẹt quẹt cho đẹp lại chút