Lúc em nó nhập về giá trên giời chẳng thấy ai kêu , đến khi LD đưa vào VN với cái giá tạm gọi là hợp lý thì các bác cứ bới lá tìm sâu là sao , với cấu hình như vậy và giá thành như thế , nó thật phù hợp cho những bác nào hay đi công trình với những cung đường xấu , tóm lại dòng xe này chỉ phù hợp đi cày thôi , còn nếu để cảm nhận và có tất cả các tính năng tiên tiến thì đã có các dòng theo phân cấp khác như X5 , X6 , Q7 , ....vv .
Zậy mà tuần trước các seo bảo với em là có cả 02 món ăn chơi này đấy, em xin catalô và bảng thông số kỹ thuật thì chưa in kịp, hẹn em bữa sau ... thế đấy bi giờ mới hiểu...
limo nói:Em cũng hỏi bác chủ thớt 1 câu, trong tất cả các mẫu xe SUV của Toy thì mẫu xe nào là bình dân và rẻ tiền nhất???
trên thị trường Mỹ thì RAV4 là SUV rẻ nhất của Toy
AcuraNSX nói:limo nói:Em cũng hỏi bác chủ thớt 1 câu, trong tất cả các mẫu xe SUV của Toy thì mẫu xe nào là bình dân và rẻ tiền nhất???
trên thị trường Mỹ thì RAV4 là SUV rẻ nhất của Toy
Đúng rồi, nhưng chức năng an toàn như airbag, chống trượt, chống lật, hỗ trợ đổ dốc . . . Nói chung là hơn các chú Toy VN xa!
Nói thật là nhiều bác quá mang nặng cái tính thích phê phán . Chỉ cần cảnh báo xe này tuy với giá tiền vậy, nhưng trang bị chỉ có thế này thôi là tốt rồi. Các thành viên muốn mua or khg mua sẽ tự quyết định .
Xe cỡ nào cũng có thị phần của nó . Với con Fortune này , ở ngày đầu trưng bày , trong số những người đi coi xe , em thấy đa số là doanh nghiệp tính mua xe cho nhân viên Cty và những người kinh doanh vận chuyển . Bản thân em đi tư vấn cho 1 anh bạn cũng muốn mua xe để đi công trường . Sau #45' sờ mó ,em khuyên anh bạn nên quên nó , và giới thiệu sang mẫu xe của 1 hãng khác , nhưng khg vì thế mà em lên tiếng kích bác , chê bai mẫu For này . Đơn giản là em tôn trọng sự chọn lựa của người khác .
Các bác cũng nên nhớ là mẫu xe Zinger phiên bản GL cũng chẳng có 1 hệ thống an toàn tiên tiến nào nhưng Mit vẫn tung ra thị trường . (Có thể là họ nhắm vào các hãng taxi chẳng hạn) . Sao khg thấy bác nào lên tiếng chê bai nó nhỉ ?
Nhu cầu thị trường rất đa dạng , các mẫu xe kém an toàn như xe ta`u vẫn có người mua. Mặt khác VN khg riêng gì chuyện xe mà còn rất nhiều nhiều thứ nữa vẫn còn ở mức độ rất sơ khai so với thế giới . Cho nên cần 1 cái nhìn hiểu biết , rộng lượng và phù hợp hơn !
Xe cỡ nào cũng có thị phần của nó . Với con Fortune này , ở ngày đầu trưng bày , trong số những người đi coi xe , em thấy đa số là doanh nghiệp tính mua xe cho nhân viên Cty và những người kinh doanh vận chuyển . Bản thân em đi tư vấn cho 1 anh bạn cũng muốn mua xe để đi công trường . Sau #45' sờ mó ,em khuyên anh bạn nên quên nó , và giới thiệu sang mẫu xe của 1 hãng khác , nhưng khg vì thế mà em lên tiếng kích bác , chê bai mẫu For này . Đơn giản là em tôn trọng sự chọn lựa của người khác .
Các bác cũng nên nhớ là mẫu xe Zinger phiên bản GL cũng chẳng có 1 hệ thống an toàn tiên tiến nào nhưng Mit vẫn tung ra thị trường . (Có thể là họ nhắm vào các hãng taxi chẳng hạn) . Sao khg thấy bác nào lên tiếng chê bai nó nhỉ ?
Nhu cầu thị trường rất đa dạng , các mẫu xe kém an toàn như xe ta`u vẫn có người mua. Mặt khác VN khg riêng gì chuyện xe mà còn rất nhiều nhiều thứ nữa vẫn còn ở mức độ rất sơ khai so với thế giới . Cho nên cần 1 cái nhìn hiểu biết , rộng lượng và phù hợp hơn !
Sau này sẽ có thêm thớt: Fortuner - vượt trên những lời gièm pha !
Cái cũ nè : INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Cái cũ nè : INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
ở VN chả thể đòi hỏi hơn đc đâu, ai cũng biết nhưng làm gì đc, chỉ nên so sánh nó với các xe khác ở VN thôi chứ đừng nhìn ra thế giới, nói chung FT bản máy dầu thì kém nhưng bản máy xăng thì hiện tại bán như thế + option như thế là tương đối hợp lý rồi, trang bị nữa giá cao bằng CR-V à