Hạng B2
23/6/13
299
125
43
Em thấy yếu :)
hoặc cải tiến thêm TURBO thì đạp mới phê như Land Già của em :)

Em nghĩ dung tích xi lanh như vậy đủ xài rồi bác ạ, cải thiện độ nhạy chân ga vs tăng mã lực là ổn, chứ lên 3.0 hay 3.5 chạy thì bốc thật nhưng mà vậy hao xăng dầu lắm lắm , ko phù hợp vs tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu ạ :p Bây giờ xăng dầu rẻ thật nhưng e nghĩ nó rẻ ko đc bao lâu đâu , vs lại chỉ sợ sau này chơi chiêu đánh thuế vào xe có dung tích xi lanh > 2.5 thì nhọ ạ :confused:
 
Hạng B2
23/6/13
299
125
43
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Theo em nghĩ toy bền vì máy nó chạy đúng và vừa đủ công suất so vs dung tích xilanh.Còn mấy xe công nghệ mới em thấy dung tích nhỏ mà công suất quá lớn thấy nó có vẻ ko bền
đúng rồi bác, dung tích nhỏ công suất lớn có lợi mà cũng có hại, không bền thì cũng không phải, mà muốn bền thì phải bảo dưỡng tốn kém, khó khăn, chi tiết cơ khí - điện rắc rối, yêu cầu bảo dưỡng cẩn thận và có sự chăm chút. Còn máy đơn giản như Toyota hoặc Mitsubishi thì xài quài, cầu cho nó hư nó còn ko chịu hư giùm.
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
đúng rồi bác, dung tích nhỏ công suất lớn có lợi mà cũng có hại, không bền thì cũng không phải, mà muốn bền thì phải bảo dưỡng tốn kém, khó khăn, chi tiết cơ khí - điện rắc rối, yêu cầu bảo dưỡng cẩn thận và có sự chăm chút. Còn máy đơn giản như Toyota hoặc Mitsubishi thì xài quài, cầu cho nó hư nó còn ko chịu hư giùm.
nghe có vẻ hợp lý
 
  • Like
Reactions: rainnyday92
Hạng C
15/8/14
725
539
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Khỏi mong đợi nhiều chỉ cần máy nó bốc ngang con highlander là mừng lắm rồi, xe đếu gì xác thì to gấp rưỡi highlander mà máy thì...