em cũng thấy nhiều người chê lắm, trong đó có cả chủ xe là bạn em (mua xe 2.7 máy xăng năm ngoái). Nhưng em vẫn muốn đợi em nó ra rồi chạy thử xem thế nào rồi tính...
Em cũng đồng ý với bác kumura.Mình cứ chờ xem xe thế nào rồi hãy quyết định, FE đã có mặt ở thị trường lâu nên chúng ta có thể biết được phần nào chất lượng và khả năng vận hành + tiêu hao nhiên liệu v.v... thông qua các a e trong O.S. Khi xe đã có rối, bác có thể lái thử cả 2 chiếc xe, xem xét nội thất bên trong, các vấn đề liên quan đến 2 xe... sau đó mới quyết định. Giá cả thì e thấy chênh lệch cũng không nhiều. Quan trọng là chất lượng, an toàn và cảm nhận của mình về chiếc xe mình sắp mua sau khi đã xem xét tất cả mọi thứ. Mua xe là cả 1 quá trình suy tính, cân nhắc. Và được sở hữu 1 chiếc xe là 1 điều rất rất rất...tuyệt vời. Chúc bác có được sự lựa chọn sáng suốt và ưng ý.
Đa số ý kiến chê Fortuner nhập khẩu nội thất nghèo nàn, động cơ xăng 2.7 chạy không bốc, giá cao so với chất lượng.
Fortuner VN đã đáp ứng được tầm giá vừa phải, em chờ xem nội thất và trang bị có cải tiến không? Động cơ dầu công suất bao nhiêu (có hay không có tăng áp).
Fortuner VN đã đáp ứng được tầm giá vừa phải, em chờ xem nội thất và trang bị có cải tiến không? Động cơ dầu công suất bao nhiêu (có hay không có tăng áp).
20/02 này ra Toy showroom sẽ có câu trả lời rõ ràng hơn các bác ợ. Em cũng đang lăn tăn con này với Santa Fe 2.0 SLX.
Em nhận được tài liệu đầy đủ của sales Toy gửi về con này lắm, sơ sơ là thế này:
máy dầu là số tay, máy xăng 2.7 i hệt như con Fortuner bên Malaysia. cả 2 con đều có màn hình DVD cảm ứng.
Máy dầu điều hoà nhiệt độ chỉnh cơm như con nhập, gồm các nút tròn tròn vặn vặn. Máy xăng, nhìn đỡ bỉ hơn chút.
2 dàn lạnh, không cửa nóc, tay lái bọc da, mâm 17, cảm ứng de.
sang nay lại nghe thêm nguồn tin: máy xăng tự dộng 39k, máy dầu MT 33k thôi chờ 20/02
Công suất lớn nhất: 118 kW/5200 rpm
Mômen xoắn lớn nhất: 241 Nm/3800rpm
Động cơ Diesel
2.5 Lit,
4 xy lanh, 16 van
DOHC,
Common rail Công suất lớn nhất: 118 kW/5200 rpm
Mômen xoắn lớn nhất: 241 Nm/3800rpm
Em nhận được tài liệu đầy đủ của sales Toy gửi về con này lắm, sơ sơ là thế này:
máy dầu là số tay, máy xăng 2.7 i hệt như con Fortuner bên Malaysia. cả 2 con đều có màn hình DVD cảm ứng.
Máy dầu điều hoà nhiệt độ chỉnh cơm như con nhập, gồm các nút tròn tròn vặn vặn. Máy xăng, nhìn đỡ bỉ hơn chút.
2 dàn lạnh, không cửa nóc, tay lái bọc da, mâm 17, cảm ứng de.
sang nay lại nghe thêm nguồn tin: máy xăng tự dộng 39k, máy dầu MT 33k thôi chờ 20/02
Công suất lớn nhất: 118 kW/5200 rpm
Mômen xoắn lớn nhất: 241 Nm/3800rpm
Động cơ Diesel
2.5 Lit,
4 xy lanh, 16 van
DOHC,
Common rail Công suất lớn nhất: 118 kW/5200 rpm
Mômen xoắn lớn nhất: 241 Nm/3800rpm
Thông số khá ấn tượng...gần 160 mã lực. Common rail thì ăn đứt tăng áp thế hệ củ (Turbo). Cứ chờ xem saocamry123 nói:Công suất lớn nhất: 118 kW/5200 rpm
Mômen xoắn lớn nhất: 241 Nm/3800rpm
Động cơ Diesel
2.5 Lit,
4 xy lanh, 16 van
DOHC,
Common rail Công suất lớn nhất: 118 kW/5200 rpm
Mômen xoắn lớn nhất: 241 Nm/3800rpm
40 - 41k (xăng 2.7) thì em nghĩ toy thông minh, chứ 45k thì có thể là sai lầm lớn nhất năm 2009 của toy, giống như CRV 49,7k người xem thì nhiều - người mua thì hiếm...