SUV7Seats nói:Em thấy toàn là ý kiến chủ quan thôi! Thiết nghĩ không nên bàn thêm! Em chỉ nói đến từ "phù hợp" thôi, chưa hề so sánh xe ngon xe dở!
Chiếc em đang đi em cũng không nhớ nỗi là chiếc thứ mấy nữa.
NEWDRIVER nói:TOYOTA đã định hướng rõ, xe Fortuner là để bán cho người mới mua xe lần đầu là chủ yếu. Nói chung mua xe lần đầu, xe nào chả thấy ngon, chạy rồi mới có cảm giác xe.
Theo ý kiến cá nhân, xe này và Innova phù hợp cho công ty.
Fortuner rất tốt
Chào các bạn, tôi thấy rất nhiều ý kiến và khá phong phú về nhận xét xe ô tô Toyota - Fortuner, thật thú vị - các bạn đã chạy xe này chưa? hay chỉ nghe nói thôi? .
Tôi là người hiện đang sử dụng chiếc Fortuner -G và đi rất nhiều (chỉ từ tháng 2 đến nay xe đã chạy khoảng 15000km), trước đây tôi đã đi nhiều loại xe khác dòng Sedan và suv, tôi rất hài lòng về fortuner - G ở độ ổn định, tăng tốc, vững chắc (hơn hẳn Innova), độ ồn ngoài hơi lớn nhưng rất ổn định (bạn chạy liên tục 400km) khi ra ngoài tiếng ồn động cơ không thay đổi, kim báo nhiệt luôn ở vị trí 40%, đăc biệt là nhiên liệu tiêu hao rất thấp khoảng 12.2km/l tức là xấp xỉ 8l/100k
Về điều hoà thì miễn chê 3 dàn lạnh và phân khí khá hợp lý, những ngày nóng nhất chỉ dùng đến số 2 (có 4 số), khoang và ghế thì rất rộng, cực kỳ tiện lợi khi chở đủ 7 người và hành lý (lượng hành lý có thể mang theo tương đương với cốp sau của chiếc xe Camry 5 chỗ), vôlăng thì rất nhẹ và đễ điều khiển, khi chạy trong phố nếu là người lái có kinh nghiệm thì không khác gì xe sedan. đây là cảm nhận của tôi - người cầm lái chiếc xe Fortuner - G. Còn phiên bản V thì tôi chưa biết ra sao.
Nếu bạn nào đã đặt mua hoặc đang có ý định thì có thể yên tâm, tôi nghĩ bạn sẽ hài lòng.
Chúc sức khoẻ các bạn.
Thân chào. [link]http://vnexpress.net/Comment/2009/08/3B9BBBDA/?p=1[/link]
NGUỒN VN EXPRESS
Last edited by a moderator:
ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
spykid3000 nói:ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
hàng ghế thứ 3 nếu có người ngồi thì bác nhớ đẩy hàng ghế thứ 2 lên 1 chút thì ngồi vô tư luôn
datankhang nói:spykid3000 nói:ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
hàng ghế thứ 3 nếu có người ngồi thì bác nhớ đẩy hàng ghế thứ 2 lên 1 chút thì ngồi vô tư luôn
hàng ghế thứ ba toàn để một mình e nằm thôi
Nếu FT xuất hiện ở VN vào năm 198x thì quả là hơn cả tuyệt vời,ko còn gì để chê và chẳng có gì để mà bàn. giờ còn mấy tháng nữa là 2010 rồi,thời buổi này nói về tiện nghi và thoải mái thôi. rất tiếc . . . rất tiếc..
Bác Datankhang,
Mình có ý chê xe này, vì tầm tiền đó không có lựa chọn nào khác ( ngoài ESCAPE, nhưng form cũ quá).
Xe này cách đây 2 năm VN đã nhập nhiều và bán giá khá đắt ( có cả bản xăng 4.0), và tôi đã xem toàn bộ nội thất, giá lúc đó không tương xứng với loại xe này ( khá đắt).
Về việc mua sắm cái gì cũng vậy thôi, cá nhân tôi khó chấp nhận mua đồ mới mà trang bị không mới. Ví dụ 2 năm trước định mua Santafe máy xăng, chỉ vì hộp số 4 cấp auto mà không mua nữa (cá nhân tôi thấy rất khó chịu, vì hộp số 5 cấp đã rất phổ biến.
Về fortuner G: máy dầu công nghệ cũ. Công nghệ CRDI các hãng khác đã ra cách đây vài năm.
Về Fortuner V: máy xăng thế hệ cũ, công suất nhỏ. chỉ nhìn thông số là không thể mua ( đối với tôi).
Mới đây tôi có đặt CAM LD 2010, nếu To VN không thay đổi máy ( máy 2.4 hiện tại dùng từ 2002), và không nâng cấp lên hộp số 6 cấp, tôi cũng rút tiền vể thôi ( vì mua xe cũ cũng đã cùng công nghệ rồi).
Thực ra người tiêu dùng VN ra quá dễ dãi, nên họ mới đưa công nghệ cũ vào đây mà bán ào ào, tuy nhiên mình không thuộc số đó.
Kính bác!
Mình có ý chê xe này, vì tầm tiền đó không có lựa chọn nào khác ( ngoài ESCAPE, nhưng form cũ quá).
Xe này cách đây 2 năm VN đã nhập nhiều và bán giá khá đắt ( có cả bản xăng 4.0), và tôi đã xem toàn bộ nội thất, giá lúc đó không tương xứng với loại xe này ( khá đắt).
Về việc mua sắm cái gì cũng vậy thôi, cá nhân tôi khó chấp nhận mua đồ mới mà trang bị không mới. Ví dụ 2 năm trước định mua Santafe máy xăng, chỉ vì hộp số 4 cấp auto mà không mua nữa (cá nhân tôi thấy rất khó chịu, vì hộp số 5 cấp đã rất phổ biến.
Về fortuner G: máy dầu công nghệ cũ. Công nghệ CRDI các hãng khác đã ra cách đây vài năm.
Về Fortuner V: máy xăng thế hệ cũ, công suất nhỏ. chỉ nhìn thông số là không thể mua ( đối với tôi).
Mới đây tôi có đặt CAM LD 2010, nếu To VN không thay đổi máy ( máy 2.4 hiện tại dùng từ 2002), và không nâng cấp lên hộp số 6 cấp, tôi cũng rút tiền vể thôi ( vì mua xe cũ cũng đã cùng công nghệ rồi).
Thực ra người tiêu dùng VN ra quá dễ dãi, nên họ mới đưa công nghệ cũ vào đây mà bán ào ào, tuy nhiên mình không thuộc số đó.
Kính bác!
NEWDRIVER nói:Bác Datankhang,
Mình có ý chê xe này, vì tầm tiền đó không có lựa chọn nào khác ( ngoài ESCAPE, nhưng form cũ quá).
Xe này cách đây 2 năm VN đã nhập nhiều và bán giá khá đắt ( có cả bản xăng 4.0), và tôi đã xem toàn bộ nội thất, giá lúc đó không tương xứng với loại xe này ( khá đắt).
Về việc mua sắm cái gì cũng vậy thôi, cá nhân tôi khó chấp nhận mua đồ mới mà trang bị không mới. Ví dụ 2 năm trước định mua Santafe máy xăng, chỉ vì hộp số 4 cấp auto mà không mua nữa (cá nhân tôi thấy rất khó chịu, vì hộp số 5 cấp đã rất phổ biến.
Về fortuner G: máy dầu công nghệ cũ. Công nghệ CRDI các hãng khác đã ra cách đây vài năm.
Về Fortuner V: máy xăng thế hệ cũ, công suất nhỏ. chỉ nhìn thông số là không thể mua ( đối với tôi).
Mới đây tôi có đặt CAM LD 2010, nếu To VN không thay đổi máy ( máy 2.4 hiện tại dùng từ 2002), và không nâng cấp lên hộp số 6 cấp, tôi cũng rút tiền vể thôi ( vì mua xe cũ cũng đã cùng công nghệ rồi).
Thực ra người tiêu dùng VN ra quá dễ dãi, nên họ mới đưa công nghệ cũ vào đây mà bán ào ào, tuy nhiên mình không thuộc số đó.
Kính bác!
bác nói chuẩn ko cần chỉnh,nếu có chỉnh lại càng chuẩn
NEWDRIVER nói:Bác Datankhang,
Mình có ý chê xe này, vì tầm tiền đó không có lựa chọn nào khác ( ngoài ESCAPE, nhưng form cũ quá).
Xe này cách đây 2 năm VN đã nhập nhiều và bán giá khá đắt ( có cả bản xăng 4.0), và tôi đã xem toàn bộ nội thất, giá lúc đó không tương xứng với loại xe này ( khá đắt).
Về việc mua sắm cái gì cũng vậy thôi, cá nhân tôi khó chấp nhận mua đồ mới mà trang bị không mới. Ví dụ 2 năm trước định mua Santafe máy xăng, chỉ vì hộp số 4 cấp auto mà không mua nữa (cá nhân tôi thấy rất khó chịu, vì hộp số 5 cấp đã rất phổ biến.
Về fortuner G: máy dầu công nghệ cũ. Công nghệ CRDI các hãng khác đã ra cách đây vài năm.
Về Fortuner V: máy xăng thế hệ cũ, công suất nhỏ. chỉ nhìn thông số là không thể mua ( đối với tôi).
Mới đây tôi có đặt CAM LD 2010, nếu To VN không thay đổi máy ( máy 2.4 hiện tại dùng từ 2002), và không nâng cấp lên hộp số 6 cấp, tôi cũng rút tiền vể thôi ( vì mua xe cũ cũng đã cùng công nghệ rồi).
Thực ra người tiêu dùng VN ra quá dễ dãi, nên họ mới đưa công nghệ cũ vào đây mà bán ào ào, tuy nhiên mình không thuộc số đó.
Kính bác!
Hi bác nếu e có dư lúa thì e cũng quất luôn GLK hoặc VENZA rùi ,chứ tầm tiền đó e kg thấy con nào hợp với gia đình e
Còn nếu mà ở sống ở VN mà lựa chọn theo tiêu chí của bác chắc e phải chạy con 2B cho nó lành
spykid3000 nói:datankhang nói:spykid3000 nói:ặc tưởng bác cảm nhận về em nó chứ, đọc đến cuối bài mới bit =='
các bác thấy sao chứ e thấy hàng 3 của FT ngồi ko thoải mái = Inn cho lắm, hơi chật....
hàng ghế thứ 3 nếu có người ngồi thì bác nhớ đẩy hàng ghế thứ 2 lên 1 chút thì ngồi vô tư luôn
hàng ghế thứ ba toàn để một mình e nằm thôi. Có thêm người ngồi chật lắm
một mình bác nằm+LL nửa há