RE: freeway 250cc
Cái này là nói đến cái BXC đó bác ạ!
Cái này là nói đến cái BXC đó bác ạ!
Trích đoạn: curim
bác nói rõ hơn đc không " bình của freeway mạnh vô địch lun" bình gì vậy bác bình xăng con hay bình accu ! em théc méc coi nó mạnh cỡ nào để mua về độ lại cho con SH của em đó mà
RE: freeway 250cc
Con này nhập khoảng năm 1996, lúc đầu nhập toàn khai 125cc, sau bị phát hiện chuyển thành 51A6**** hoặc số xanh, cà vẹt cũ 125 bị cắt góc hết,... những con 51A6 bây giờ lại là hàng hiếm nên bị đẩy giá lên >5k (vớ vẩn không chịu được), một số con thì "hồn trương ba da hàng thịt", 1 cà vẹt xài vài chú... Do chạy con này lúc nào cũng phải cần quyền trợ giúp người thân, nên thường **** chạy....
con này đề pa không bằng Spacy chứ đừng nói đến SH, PS...
Em chạy đến chiếc thứ 3 rồi mà không có bác ạ, chế độ tắt vẫn bình thường.Trích đoạn: Automtic
Xe này em thích mỗi cái là chế độ tự tắt đèn xinhan như xe hơi...!
Con này nhập khoảng năm 1996, lúc đầu nhập toàn khai 125cc, sau bị phát hiện chuyển thành 51A6**** hoặc số xanh, cà vẹt cũ 125 bị cắt góc hết,... những con 51A6 bây giờ lại là hàng hiếm nên bị đẩy giá lên >5k (vớ vẩn không chịu được), một số con thì "hồn trương ba da hàng thịt", 1 cà vẹt xài vài chú... Do chạy con này lúc nào cũng phải cần quyền trợ giúp người thân, nên thường **** chạy....
con này đề pa không bằng Spacy chứ đừng nói đến SH, PS...
RE: freeway 250cc
Thì bởi, em ăn độ biết cao chầu Cafe vì vụ này, mà toàn là cá với dân đi xe Freeway không mới thơm....
Công tắc trả xi nhan của xe này nằm ở cô lái, đa số thợ k biết để làm gì nên khi làm bộ chén cổ là vứt mịa nó đi mất, thế mới đao...!
Nếu bác COSA chưa tin thì chuẩn bị cho em 1 chầu Cafe ( kèm ăn sáng và 1 gói 555 nhé), em cho bác thấy tận tay, day tận mặt......
Trích đoạn: COSA
Em chạy đến chiếc thứ 3 rồi mà không có bác ạ, chế độ tắt vẫn bình thường.Trích đoạn: Automtic
Xe này em thích mỗi cái là chế độ tự tắt đèn xinhan như xe hơi...!
Thì bởi, em ăn độ biết cao chầu Cafe vì vụ này, mà toàn là cá với dân đi xe Freeway không mới thơm....
Công tắc trả xi nhan của xe này nằm ở cô lái, đa số thợ k biết để làm gì nên khi làm bộ chén cổ là vứt mịa nó đi mất, thế mới đao...!
Nếu bác COSA chưa tin thì chuẩn bị cho em 1 chầu Cafe ( kèm ăn sáng và 1 gói 555 nhé), em cho bác thấy tận tay, day tận mặt......
RE: freeway 250cc
He he.. em đề nghị bác sĩ không lợi dụng thể thuốc cài độ người khác nhá… Em cũng xin hóng hớt một số điều về chiếc xe này như sau:
Nhược điểm:
+Dáng hơi thô (cái này lại tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người các bác ạ)
+Uống xăng (nó uống kinh hồn các bác ạ, theo em thì cũng tương đương Matiz)
+Đi xe hay bị xxx để ý lắm, lâu lâu chạy trên đường không có phạm lỗi gì cũng có chiếc xe màu trang trắng kè theo bảo tấp vào lề kiểm tra giấy tờ )
+Đồ đạc thì đắt vì hiếm, tiền sửa chữa cũng từ đó mắc hơn các xe khác.
+Chiếc này đã được nhập từ những năm 1990~1991, và cho tới năm 97,98 vẫn còn sản xuất nhưng không thay đổi gì nhiều về kết cấu và cấu tạo nên có một số cái thì vẫn là đồ đời nhà Tống như thắng chân, không có hệ thống liên kết giữa thắng trước và sau như xe ga đời mới, và đồ đạc thì xuống nhiều theo số năm sử dụng.
Ưu điểm:
+Kiểu dáng (theo em thì em thích cái kiểu dáng này, nó không hào nhoáng như SH, Dylan), trọng tâm thấp hơn các chiếc xe nói trên và trọng lượng nặng (~150kg) nên chạy cũng đầm.
+Chạy trong thành phố thì rất thích hợp, vì gọn nhẹ và lúc nào cũng có thể làm chủ tốc độ được. (Các chiếc phân khối cỡ Freeway hoặc cao hơn như Forza, Forsight, Silver Wings … ) thì lại to hơn nó nhiều.
+Có thể chạy nhanh trong thành phố mà không gây sự chú ý của người đi đường vì tiếng bô như xe 2 thì. Nhưng chủ quan em nghĩ thì không thể có gia tốc lớn như mấy chiếc sport 2 thì vì nó đâu phải được sản xuất và sử dụng theo mục đích phục vụ cho tốc độ đâu
+Có bộ tự động tắt xi-nhan (nhưng vì cũ quá rồi, nên hầu hết đều bỏ đi vì hoạt động không ổn định (ví dụ như đã bật xi nhan rồi nhưng nữa chừng lại tự động tắt xi nhan và mình phải tự bật công tắc xi nhan lại). @Bác sĩ: em xin lỗi bác sĩ nha… làm hòng chầu café ăn chắc của bác, có dịp nào em xin bù lại vậy . Em thấy cấu tạo của nó cũng hay hay, hình như là nó sử dụng biến trở than ở bộ cổ để xác định như thế nào là đã trả hết cua. Em ngẫm nghĩ cũng thấy nó phải như vậy vì trên xe hơi thì chỉ cần trả vô lăng 1 khoảng nhất định thì coi như đã qua hết cua rồi, nhưng xe 2 bánh thì khi qua cua, người chạy còn phải lắc qua lắc lại một chút, nhưng không chắc là có qua hết cua chưa.. )
@COSA: Nếu bác chạy đến chiếc thứ 3 rồi mà bác bào nó đề pa không bằng chiếc Spacy (theo em hiều là Spacy 125 của Nhật, thắng tay hay thắng chân gì cũng được…) thì bác có thể đem 1 chiếc Spacy bất kỳ nào (nguyên thủy bác ạ, đừng có gắn cái nòng phân khối lớn hơn hoặc gắn turbo vào), em xin đề pa với bác… bắt xác luôn
He he.. em lại nhiều lời quá, thôi thì ai thích xe nào thì chạy xe đó thôi các bác ạ...
He he.. em đề nghị bác sĩ không lợi dụng thể thuốc cài độ người khác nhá… Em cũng xin hóng hớt một số điều về chiếc xe này như sau:
Nhược điểm:
+Dáng hơi thô (cái này lại tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người các bác ạ)
+Uống xăng (nó uống kinh hồn các bác ạ, theo em thì cũng tương đương Matiz)
+Đi xe hay bị xxx để ý lắm, lâu lâu chạy trên đường không có phạm lỗi gì cũng có chiếc xe màu trang trắng kè theo bảo tấp vào lề kiểm tra giấy tờ )
+Đồ đạc thì đắt vì hiếm, tiền sửa chữa cũng từ đó mắc hơn các xe khác.
+Chiếc này đã được nhập từ những năm 1990~1991, và cho tới năm 97,98 vẫn còn sản xuất nhưng không thay đổi gì nhiều về kết cấu và cấu tạo nên có một số cái thì vẫn là đồ đời nhà Tống như thắng chân, không có hệ thống liên kết giữa thắng trước và sau như xe ga đời mới, và đồ đạc thì xuống nhiều theo số năm sử dụng.
Ưu điểm:
+Kiểu dáng (theo em thì em thích cái kiểu dáng này, nó không hào nhoáng như SH, Dylan), trọng tâm thấp hơn các chiếc xe nói trên và trọng lượng nặng (~150kg) nên chạy cũng đầm.
+Chạy trong thành phố thì rất thích hợp, vì gọn nhẹ và lúc nào cũng có thể làm chủ tốc độ được. (Các chiếc phân khối cỡ Freeway hoặc cao hơn như Forza, Forsight, Silver Wings … ) thì lại to hơn nó nhiều.
+Có thể chạy nhanh trong thành phố mà không gây sự chú ý của người đi đường vì tiếng bô như xe 2 thì. Nhưng chủ quan em nghĩ thì không thể có gia tốc lớn như mấy chiếc sport 2 thì vì nó đâu phải được sản xuất và sử dụng theo mục đích phục vụ cho tốc độ đâu
+Có bộ tự động tắt xi-nhan (nhưng vì cũ quá rồi, nên hầu hết đều bỏ đi vì hoạt động không ổn định (ví dụ như đã bật xi nhan rồi nhưng nữa chừng lại tự động tắt xi nhan và mình phải tự bật công tắc xi nhan lại). @Bác sĩ: em xin lỗi bác sĩ nha… làm hòng chầu café ăn chắc của bác, có dịp nào em xin bù lại vậy . Em thấy cấu tạo của nó cũng hay hay, hình như là nó sử dụng biến trở than ở bộ cổ để xác định như thế nào là đã trả hết cua. Em ngẫm nghĩ cũng thấy nó phải như vậy vì trên xe hơi thì chỉ cần trả vô lăng 1 khoảng nhất định thì coi như đã qua hết cua rồi, nhưng xe 2 bánh thì khi qua cua, người chạy còn phải lắc qua lắc lại một chút, nhưng không chắc là có qua hết cua chưa.. )
@COSA: Nếu bác chạy đến chiếc thứ 3 rồi mà bác bào nó đề pa không bằng chiếc Spacy (theo em hiều là Spacy 125 của Nhật, thắng tay hay thắng chân gì cũng được…) thì bác có thể đem 1 chiếc Spacy bất kỳ nào (nguyên thủy bác ạ, đừng có gắn cái nòng phân khối lớn hơn hoặc gắn turbo vào), em xin đề pa với bác… bắt xác luôn
He he.. em lại nhiều lời quá, thôi thì ai thích xe nào thì chạy xe đó thôi các bác ạ...
RE: freeway 250cc
thì chắc xe bác COSA đời 91[8D]nên mới đè pa thua pây xì chứ bác bờ lu man
làm gì có chuyện 250 lại thua 125
thì chắc xe bác COSA đời 91[8D]nên mới đè pa thua pây xì chứ bác bờ lu man
làm gì có chuyện 250 lại thua 125