Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Front Strut Tower Bar cho Subaru Forester

Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
View attachment 456934 Em cũng khoe tiếp bộ strut sau mới gia công xong hôm thứ 6 vừa rồi, vừa kịp để chạy cung HN - QN - HN với đường 5B vòng qua Hải Phòng... rất đáng nâng cấp các bác nhé :)

@ bác xtlawyer,
E nghe MIV nói, nếu mình "độ" những đồ gi liên quan-có tác động đến Chassis, Engine, System thì MIV sẽ không bảo hành Xe nếu đồ độ không phải từ hãng???
:3dchongchong:
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN
Hạng B2
7/1/15
234
182
43
41
Vụ bảo hành thì chắc là đúng bác ah (em chưa trao đổi trực tiếp với MIV nhưng có lẽ là vậy - AHCom ngoài HN cũng bóng gió vậy mấy lần :D - nhưng strut xịn MIV bán thì em hổng có chơi được)

Btw, view của em là nếu mình độ thêm vào hệ giảm sóc thì có thể chấp nhận bỏ qua bảo hành cái hệ giảm sóc của xe - còn nếu nói mình độ thêm bộ giảm sóc sẽ làm mất bảo hành của CẢ cái xe thì, hehe, sẽ phải bàn cãi nhiều ah :)

Em nhìn hình như là bên phải hàn trực tiếp luôn hả bác?

Bắt vít vào thôi bác ah
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: KHOAVAN
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Em nhìn hình như là bên phải hàn trực tiếp luôn hả bác?
Nếu bác Lawyer mà Hàn trực tiếp cái Bar vào khung thì phải châm cứu kỹ vì:
- phải biết vật liệu Bar là loại j
- Vật liệu khung xe loại j
- vật liệu hàn loại j
- phương pháp hàn j
- thợ hàn có qualified k
Nếu xưởng gia công mà không aware đc những vấn đề trên thì không đc Good ah!
hehe....Hàn-Welding là lĩnh vực liên quan đến CV e đang làm !
 
Hạng B2
7/1/15
234
182
43
41
Nếu bác Lawyer mà Hàn trực tiếp cái Bar vào khung thì phải châm cứu kỹ vì:
- phải biết vật liệu Bar là loại j
- Vật liệu khung xe loại j
- vật liệu hàn loại j
- phương pháp hàn j
- thợ hàn có qualified k
Nếu xưởng gia công mà không aware đc những vấn đề trên thì không đc Good ah!
hehe....Hàn-Welding là lĩnh vực liên quan đến CV e đang làm !

Thanks bác, sao em dám hàn chết vào được ah :D
 
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Vụ bảo hành thì chắc là đúng bác ah (em chưa trao đổi trực tiếp với MIV nhưng có lẽ là vậy - AHCom ngoài HN cũng bóng gió vậy mấy lần :D - nhưng strut xịn MIV bán thì em hổng có chơi được)

Btw, view của em là nếu mình độ thêm vào hệ giảm sóc thì có thể chấp nhận bỏ qua bảo hành cái hệ giảm sóc của xe - còn nếu nói mình độ thêm bộ giảm sóc sẽ làm mất bảo hành của CẢ cái xe thì, hehe, sẽ phải bàn cãi nhiều ah :)



Bắt vít vào thôi bác ah
Strut "xin" mà MIV bán là loại Flexible chắc chắn là ngon roài. Cách đây vài tháng cây Front này MIV báo 10 chai (lúc đó có KM ). giờ MIV báo 15 chai!!! Nếu order từ bển về thì cũng tầm 10 chai.
Front Strut Tower Bar cho Subaru Forester
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN
Hạng B2
7/1/15
234
182
43
41
Strut STi nó flex bằng khớp nối ở chính giữa. Strut Cusco và SPT cũng flex, ở đầu mỗi thanh bằng cái khớp vít bắt giữa thanh strut với mặt bích... gắn cây STi thì nhìn long lanh bắt mắt hơn, nhưng ko hợp lý về tài chánh ợ (MIV đợt đang km có báo giá em giá mua lẻ cây STi, đắt hơn nhiều mấy giá bác nêu ở trên)...
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN