Cứ như Thaco đang thau tóm thị trường ô tô Việt ấy nhỉ.
Thì tốt chứ sao bác. Còn hơn là để doanh nghiệp ngoại thâu tóm.Cứ như Thaco đang thau tóm thị trường ô tô Việt ấy nhỉ.
Chính xác, ưu đãi cho Toyota mấy chục năm trời cho nó hút máu dân Việt mà nó có cam kết nội địa hóa được gì đâu. Giờ huề cả làng, trong khi giá xe vẫn cao. Cũng may là mấy năm gần đây, doanh nghiệp nội địa lớn mạnh và nổ các phát súng giảm giá đầu tiên thì mấy ông doanh nghiệp ngoại mới chịu giảm theo cho dân nhờ. Nói chung là chỉ người Việt mới quan tâm lợi ích của dân Việt thôi.Thì tốt chứ sao bác. Còn hơn là để doanh nghiệp ngoại thâu tóm.
Chỉnh sửa cuối:
Nghe đồn hồi trước HD nó đòi 51% cổ phần liên doanh, Anh Hải đòi 50-50 vì với 49% thì có khác nào làm công + HD có thị phần lớn ở vN nên nó làm eo. Giờ anh Hải hốt Fuso coi bộ có đứa méo mặt.
Tui đang định mua hai em tải để chạy ở vườn trên Lâm Đồng chắc chờ anh Hải thôi.
Tui đang định mua hai em tải để chạy ở vườn trên Lâm Đồng chắc chờ anh Hải thôi.
chủ yếu tải thôi, chứ Bus Thaco mạnh sẵn rồiFuso tải thì ok chứ Fusso bus thì cần cải tiến nâng cấp hệ thống giảm sóc cho êm ái, và tiện nghi cũng như kiểu dáng thì mới có thị phần dc
MBV nuôi Fuso cho mập lên tí rồi bán cho a Thaco thôi, chứ có muốn làm thị trường xe tải đâu ( biết cái ếu gì mà làm )
Không phải là Hyundai đòi bác ạ. Hyundai không có cửa làm chiếu trên của Thaco. Các nhà sx xe bây giờ đều muốn hợp tác với Thaco. Do Hyundai và Thaco không thỏa thuận được một số điều khoản nên chia tay thôi.Thaco bị Hyundai đòi lại mảng xe thương mại về cho HTC nên cần thêm đối tác ở mảng này để bù đắp?
Xe tải Hyundai là thương hiệu lớn ở thị trường VN, nhưng với cách làm như này họ sẽ dần mất niềm tin từ các đối tác ở VN.
Quan điểm của em, phải có các công ty lớn mạnh như Thaco thì VN mình mới khá lên được, các đối tác nước ngoài mới không đè đầu cưỡi cổ mình được.
bus thaco là giàn hyundai đấy bác. nó k để logo thôichủ yếu tải thôi, chứ Bus Thaco mạnh sẵn rồi