AC_Milan nói:
KVL nói:
Ngoài việc đồng sơn, bảo dưỡng sửa chữa máy ở VN thì em đã đặt 1 loạt đồ mới từ US về cho em G này:
- Dàn phuộc mới
- Phuộc thanh giằng lái
- lọc các loại trên xe
- Rất nhiều chi tiết nhựa trong và ngoài xe
- Đèn pha, đèn xinhan các loại trước sau của đời G500 mới
- Bộ mâm vỏ 19inch
........
Và nhiều nữa. Riêng chỗ này cũng ngót 100tr ....
Đã thay được giàn suspension rồi, thì nên làm cái máy và hộp số cho nó chuẩn luôn đi KVL.
Máy+hộp số+SAM1,2,3... thì xe mới ok được, chứ bộ máy nguyên thuỷ của xe kia nhìn không dám đi xa
Em nghĩ việc thay máy là kèm theo cả 1 đống công việc anh ạ:
- Đặt lụi thì ko đảm bảo giấy tờ vì máy thay ko xuất xứ. cái này ko dám chơi
- Đặt chính hãng có VAT đủ thì ko mơ tới
- Ngoài ra còn khác nhau nhiều thứ: Đi lại điện, bộ điều khiển trung tâm, và ngay cả bệ đỡ máy + hộp số cũng sẽ phải chế lại.
......... cho nên tối ưu bây giờ là phục hồi lại những phần công lực đã mất anh ạ, với lại có số cứu hộ rồi - lo giề