Hạng C
23/5/05
539
148
43
52
Saigon
www.tuoitre.com.vn
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

550897_410290322370697_838853335_n.jpg

3 chiếc Edition.Pur đẹp quá. G500 giá rẻ hơn em này.
KVL có đặt mua cặp xi nhan sau đặt lun cho anh với nhé
 
Hạng C
23/5/05
539
148
43
52
Saigon
www.tuoitre.com.vn
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

Mới nhìn thì giống chiếc cùng đời với em G mà KVL đang dọn, tham gia trong Journey to the roof of the World đây - nhưng nó lại là bản đặc biệt 2009 30 năm
548411_407005646032498_2066948038_n.jpg

302031_229489687117429_2058519657_n.jpg
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

AC_Milan nói:
KVL nói:
Ngoài việc đồng sơn, bảo dưỡng sửa chữa máy ở VN thì em đã đặt 1 loạt đồ mới từ US về cho em G này:
- Dàn phuộc mới
- Phuộc thanh giằng lái
- lọc các loại trên xe
- Rất nhiều chi tiết nhựa trong và ngoài xe
- Đèn pha, đèn xinhan các loại trước sau của đời G500 mới
- Bộ mâm vỏ 19inch
........
Và nhiều nữa. Riêng chỗ này cũng ngót 100tr ....

Đã thay được giàn suspension rồi, thì nên làm cái máy và hộp số cho nó chuẩn luôn đi KVL.

Máy+hộp số+SAM1,2,3... thì xe mới ok được, chứ bộ máy nguyên thuỷ của xe kia nhìn không dám đi xa :(

Em nghĩ việc thay máy là kèm theo cả 1 đống công việc anh ạ:
- Đặt lụi thì ko đảm bảo giấy tờ vì máy thay ko xuất xứ. cái này ko dám chơi
- Đặt chính hãng có VAT đủ thì ko mơ tới
- Ngoài ra còn khác nhau nhiều thứ: Đi lại điện, bộ điều khiển trung tâm, và ngay cả bệ đỡ máy + hộp số cũng sẽ phải chế lại.

......... cho nên tối ưu bây giờ là phục hồi lại những phần công lực đã mất anh ạ, với lại có số cứu hộ rồi - lo giề :D
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

KVL nói:
Chắc anh leo lên xe G320 2007 bs 9551 phải ko ? Em mà độ lên như G500 của bác AC thì chắc em bỏ luôn 70k ra mua em 9551 kia quá hêhhh

Xe đó không lỗi nặng thì 70k là được ;)
G500 máy xăng đời 07 bên kia nếu nhập về đây, tính theo giá trị thì cũng từ 100-120k.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

Sup nói:
KVL nói:
Chắc anh leo lên xe G320 2007 bs 9551 phải ko ? Em mà độ lên như G500 của bác AC thì chắc em bỏ luôn 70k ra mua em 9551 kia quá hêhhh

Xe đó không lỗi nặng thì 70k là được ;)
G500 máy xăng đời 07 bên kia nếu nhập về đây, tính theo giá trị thì cũng từ 100-120k.

xe đó lỗi gì vậy anh ? em đã từng đi xem xe đó nhưng ko xem kỹ và chưa check trong hãng ??? mà G500 anh ngồi là bên anh đang bán hay như nào ? em qua tham khảo được ko ?

@: riêng máy và hộp số của G320 thì em đã có sẵn nguồn, nhưng ko dám chơi .
 
Last edited by a moderator:
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.756
113
53
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

KVL nói:
AC_Milan nói:
KVL nói:
Ngoài việc đồng sơn, bảo dưỡng sửa chữa máy ở VN thì em đã đặt 1 loạt đồ mới từ US về cho em G này:
- Dàn phuộc mới
- Phuộc thanh giằng lái
- lọc các loại trên xe
- Rất nhiều chi tiết nhựa trong và ngoài xe
- Đèn pha, đèn xinhan các loại trước sau của đời G500 mới
- Bộ mâm vỏ 19inch
........
Và nhiều nữa. Riêng chỗ này cũng ngót 100tr ....

Đã thay được giàn suspension rồi, thì nên làm cái máy và hộp số cho nó chuẩn luôn đi KVL.

Máy+hộp số+SAM1,2,3... thì xe mới ok được, chứ bộ máy nguyên thuỷ của xe kia nhìn không dám đi xa :(

Em nghĩ việc thay máy là kèm theo cả 1 đống công việc anh ạ:
- Đặt lụi thì ko đảm bảo giấy tờ vì máy thay ko xuất xứ. cái này ko dám chơi
- Đặt chính hãng có VAT đủ thì ko mơ tới
- Ngoài ra còn khác nhau nhiều thứ: Đi lại điện, bộ điều khiển trung tâm, và ngay cả bệ đỡ máy + hộp số cũng sẽ phải chế lại.

......... cho nên tối ưu bây giờ là phục hồi lại những phần công lực đã mất anh ạ, với lại có số cứu hộ rồi - lo giề :D

Xe để chơi mà, lo gì vụ hợp chuẩn chasis + engine???:D Cứ cà vẹt trùng biển số + số sườn là ok rồi :D

Mục "Engine+Tranmission+SAM1,2,3" là đủ hết cho máy + hộp số + điện đóm (SAM là tất tần tật về điện, bộ điều khiển hộp số, động cơ, tín hiệu...)
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

@ KVL: không, anh chỉ ví dụ thôi chứ làm gì test xe đó đâu mà biết có lỗi :)
Còn con được ngồi thì đang làm công tác tư tưởng . . . quá trình này xong thì MBFC sẽ có xe mới gia nhập
15.gif
(em độ vừa vừa con đang làm thôi nhé, hòng khi có kèo lại nhẵn cash trong tay).
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

Bác KVL đúng là rân chơi thứ thiệt,khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai:D,khi hoàn thành thì e G của bác như là <span style=""color: #999999;"">d[style="color: #c0c0c0;"]i sản văn hóa phi vật thể </span>[/style]vì giá trị của chiếc xe ko thể nào so với tâm huyết bác bỏ ra,từ lôi e nó về,tìm phụ tùng,rồi tìm ý tưởng retrofit này nọ
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan



G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

Có mấy món có english chuyên nghành xem có giúp được bác kiếm món gì trên ebay ko :
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
 
Last edited by a moderator:
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan

AC_Milan nói:
KVL nói:
AC_Milan nói:
KVL nói:
Ngoài việc đồng sơn, bảo dưỡng sửa chữa máy ở VN thì em đã đặt 1 loạt đồ mới từ US về cho em G này:
- Dàn phuộc mới
- Phuộc thanh giằng lái
- lọc các loại trên xe
- Rất nhiều chi tiết nhựa trong và ngoài xe
- Đèn pha, đèn xinhan các loại trước sau của đời G500 mới
- Bộ mâm vỏ 19inch
........
Và nhiều nữa. Riêng chỗ này cũng ngót 100tr ....

Đã thay được giàn suspension rồi, thì nên làm cái máy và hộp số cho nó chuẩn luôn đi KVL.

Máy+hộp số+SAM1,2,3... thì xe mới ok được, chứ bộ máy nguyên thuỷ của xe kia nhìn không dám đi xa :(

Em nghĩ việc thay máy là kèm theo cả 1 đống công việc anh ạ:
- Đặt lụi thì ko đảm bảo giấy tờ vì máy thay ko xuất xứ. cái này ko dám chơi
- Đặt chính hãng có VAT đủ thì ko mơ tới
- Ngoài ra còn khác nhau nhiều thứ: Đi lại điện, bộ điều khiển trung tâm, và ngay cả bệ đỡ máy + hộp số cũng sẽ phải chế lại.

......... cho nên tối ưu bây giờ là phục hồi lại những phần công lực đã mất anh ạ, với lại có số cứu hộ rồi - lo giề :D

Xe để chơi mà, lo gì vụ hợp chuẩn chasis + engine???:D Cứ cà vẹt trùng biển số + số sườn là ok rồi :D

Mục "Engine+Tranmission+SAM1,2,3" là đủ hết cho máy + hộp số + điện đóm (SAM là tất tần tật về điện, bộ điều khiển hộp số, động cơ, tín hiệu...)
Đầu tiên là rất khâm phục chất chơi của bác KVL, vì đã dám mua 1 em lỡ thì với mong ước bằng mọi giá đưa bằng được em nó về thời son sắc
033102flo_1_prv.gif

Tuy nhiên ý kiến cá nhân em vẫn ủng hộ cách của bác AC :D