Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Đây là phương án của em để xe G của bác BanNang vẫn sử dụng được mâm 275/55R19 của GL
http://www.ebay.com/itm/5X112-5x130-Hub-to-5X112-Wheel-4-Spacers-Adapters-1-/180675961677?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item2a1120634d&vxp=mtr
Đây là phương án của em để xe G của bác BanNang vẫn sử dụng được mâm 275/55R19 của GL
http://www.ebay.com/itm/5X112-5x130-Hub-to-5X112-Wheel-4-Spacers-Adapters-1-/180675961677?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item2a1120634d&vxp=mtr
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Cái mặt chêm Spacer này ko cần phải mua ebay mà có thể mua ngay và luôn ở bất kỳ hãng mâm vỏ nào tại ADV hay LTT ở SG với giá em nhớ ko lầm là 200K/cái, nhôm hợp kim sáng choang. Tuy nhiên nếu gắn nó vào thì vòng cua của chiếc xe vốn đã rất rộng sẽ đòi hỏi thêm khoảng trống, rất bất tiện nếu ôm cua hay quay đầu trong phố đông. Nếu đã chơi xe này và chơi kiểu heavy offroad đúng nghĩa như bác Bannang mong muốn thì ko nên dùng con chêm, xe gần 3 tấn nó ko chịu nổi đâu - đây là trang web chuyên bán linh kiện chuẩn của hãng với giá có sẵn để tham khảo này: http://www.eurotruck-importers.com
Cái mặt chêm Spacer này ko cần phải mua ebay mà có thể mua ngay và luôn ở bất kỳ hãng mâm vỏ nào tại ADV hay LTT ở SG với giá em nhớ ko lầm là 200K/cái, nhôm hợp kim sáng choang. Tuy nhiên nếu gắn nó vào thì vòng cua của chiếc xe vốn đã rất rộng sẽ đòi hỏi thêm khoảng trống, rất bất tiện nếu ôm cua hay quay đầu trong phố đông. Nếu đã chơi xe này và chơi kiểu heavy offroad đúng nghĩa như bác Bannang mong muốn thì ko nên dùng con chêm, xe gần 3 tấn nó ko chịu nổi đâu - đây là trang web chuyên bán linh kiện chuẩn của hãng với giá có sẵn để tham khảo này: http://www.eurotruck-importers.com
Last edited by a moderator:
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Đầy là hình mẫu chiếc xe mà bác Bannang đang định dọn lên đây này, đem về cho bác hình dung:
Nhân tiện hôm nay thấy bác HT muốn độ thêm dàn vè, chắn bùn thì lưu ý bác là sẽ phải độ lại cản trước và cản sau cho nó nhô ra theo nhé. Mà nếu như thế thì bác nghiên cứu là làm luôn cái cản trước theo kiểu đời sau đi nhé, như chiếc này này, em cũng định làm lâu rồi mà chưa có ai rủ đi cùng cho vui hehe:
Đầy là hình mẫu chiếc xe mà bác Bannang đang định dọn lên đây này, đem về cho bác hình dung:
Nhân tiện hôm nay thấy bác HT muốn độ thêm dàn vè, chắn bùn thì lưu ý bác là sẽ phải độ lại cản trước và cản sau cho nó nhô ra theo nhé. Mà nếu như thế thì bác nghiên cứu là làm luôn cái cản trước theo kiểu đời sau đi nhé, như chiếc này này, em cũng định làm lâu rồi mà chưa có ai rủ đi cùng cho vui hehe:
Last edited by a moderator:
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu nói về Merz G mà ko đề cập đến chiếc xe này, chiếc 300GD đời 1989 - chiếc xe đã đi 50 vạn dặm vòng quanh thế giới suốt 23 năm do một người Đức (a real tough man) một người đàn ông đích thực điều khiển - Gunther Holtorf. Ông ta hoàn toàn đặt niềm tin vào chiếc xe, 1 cuốn bản đồ giấy, một thiết bị GPS đời 198x và lên đường. (ko tời, ko cản ARB, ko ống thở, ko phuộc cân bằng, đặc biệt ko teamwork như các đội offroad ồn ào chúng ta hay thấy, mà lại đi cùng 1 người phụ nữ yếu mềm)
Hãy nhìn ông ta lúc 50 tuổi, hoà hoa trên xa mạc (with loves), và
và lúc ông ta 70 tuổi, ở một trong những nơi khó thở nhất thế giới cả nghĩa đen và bóng - Ko thể nào ko khâm phục ông ta - thật xứng đáng cho một cuộc đời.
Cuộc sống là hữu hạn, nhưng cùng với chiếc G Class trứ danh, giờ đây tên tuổi của ông ta sẽ sống mãi.
[youtube]http://youtu.be/JrxqtwRZ654[/youtube]
Đừng quên câu nói này của ông ta, nhận xét về Otto, chiếc G class quý giá của ông:
"tôi phải nói rằng hầu hết các xe hiện đại của các hãng khác nhau đều có giá trị của chúng – hiển nhiên là chúng có chất lượng tốt. Nhưng sau 300.000 đến 400.000 km, anh sẽ thấy và cảm nhận được sự khác biệt! Chiếc Mercedes-Benz này đã hiển thị con số trên 800.000 km, và phần lớn các bộ phận nhỏ như tay nắm cửa, công tắc đèn, gạt nước v.v. đều vẫn nguyên bản và tốt như mới…và chúng sẽ dùng được mãi! Động cơ và hộp số của ‘Otto’ cũng còn nguyên bản và ‘không phải động tới’! Ngay cả dấu niêm phong dầu hộp số cũng còn nguyên! Chúng tôi đã chỉ thay vòng bi bánh xe, dây cua-roa và đĩa li hợp – chứ vỏ máy thì không. Ngay cả lớp sơn của chiếc xe cũng còn nguyên! Cả tôi cũng còn nguyên!"
Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu nói về Merz G mà ko đề cập đến chiếc xe này, chiếc 300GD đời 1989 - chiếc xe đã đi 50 vạn dặm vòng quanh thế giới suốt 23 năm do một người Đức (a real tough man) một người đàn ông đích thực điều khiển - Gunther Holtorf. Ông ta hoàn toàn đặt niềm tin vào chiếc xe, 1 cuốn bản đồ giấy, một thiết bị GPS đời 198x và lên đường. (ko tời, ko cản ARB, ko ống thở, ko phuộc cân bằng, đặc biệt ko teamwork như các đội offroad ồn ào chúng ta hay thấy, mà lại đi cùng 1 người phụ nữ yếu mềm)
Hãy nhìn ông ta lúc 50 tuổi, hoà hoa trên xa mạc (with loves), và
và lúc ông ta 70 tuổi, ở một trong những nơi khó thở nhất thế giới cả nghĩa đen và bóng - Ko thể nào ko khâm phục ông ta - thật xứng đáng cho một cuộc đời.
Cuộc sống là hữu hạn, nhưng cùng với chiếc G Class trứ danh, giờ đây tên tuổi của ông ta sẽ sống mãi.
[youtube]http://youtu.be/JrxqtwRZ654[/youtube]
Đừng quên câu nói này của ông ta, nhận xét về Otto, chiếc G class quý giá của ông:
"tôi phải nói rằng hầu hết các xe hiện đại của các hãng khác nhau đều có giá trị của chúng – hiển nhiên là chúng có chất lượng tốt. Nhưng sau 300.000 đến 400.000 km, anh sẽ thấy và cảm nhận được sự khác biệt! Chiếc Mercedes-Benz này đã hiển thị con số trên 800.000 km, và phần lớn các bộ phận nhỏ như tay nắm cửa, công tắc đèn, gạt nước v.v. đều vẫn nguyên bản và tốt như mới…và chúng sẽ dùng được mãi! Động cơ và hộp số của ‘Otto’ cũng còn nguyên bản và ‘không phải động tới’! Ngay cả dấu niêm phong dầu hộp số cũng còn nguyên! Chúng tôi đã chỉ thay vòng bi bánh xe, dây cua-roa và đĩa li hợp – chứ vỏ máy thì không. Ngay cả lớp sơn của chiếc xe cũng còn nguyên! Cả tôi cũng còn nguyên!"
Last edited by a moderator:
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
đây là khoang lái của một chiếc G đời 1980
30 năm sau
G55 AMG
đây là khoang lái của một chiếc G đời 1980
30 năm sau
G55 AMG
Last edited by a moderator:
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
các phiên bản quân sự của G class được tín nhiệm sử dụng tại rất nhiều quốc gia, dù được lắp đặt thêm phụ kiện gì thì vẫn trên căn bản của chiếc G Klass W461:
G-Klass 6x6 Úc
Canada
Phần lan
Hà Lan
Pháp
2.9 liter turbo-diesel engined G-wagens were used by the U.S. Marines as recon and fast attack vehicles. They were chosen because two of these could fit inside a Chinook helicopter and a CH-53E could handle four (two inside, two underneath)
Chiếc y hệt như chiếc của bác Bannang hiện cũng được Lính thuỷ đánh bộ Mỹ chọn sử dụng vì khả năng tấn công nhanh và cơ động, có thể vận chuyển tới 4 chiếc bằng trực thăng vận tải CH-53
các phiên bản quân sự của G class được tín nhiệm sử dụng tại rất nhiều quốc gia, dù được lắp đặt thêm phụ kiện gì thì vẫn trên căn bản của chiếc G Klass W461:
G-Klass 6x6 Úc
Canada
Phần lan
Hà Lan
Pháp
2.9 liter turbo-diesel engined G-wagens were used by the U.S. Marines as recon and fast attack vehicles. They were chosen because two of these could fit inside a Chinook helicopter and a CH-53E could handle four (two inside, two underneath)
Chiếc y hệt như chiếc của bác Bannang hiện cũng được Lính thuỷ đánh bộ Mỹ chọn sử dụng vì khả năng tấn công nhanh và cơ động, có thể vận chuyển tới 4 chiếc bằng trực thăng vận tải CH-53
Last edited by a moderator: