Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Hom qua xem fiml Die Hard 5 . Mer quang cáo dzữ dzội luôn , đac biệt em GL Class này ủi luon cả xe Boc thép .
Các pác xem chua nhỉ )
LMLS
Hom qua xem fiml Die Hard 5 . Mer quang cáo dzữ dzội luôn , đac biệt em GL Class này ủi luon cả xe Boc thép .
Các pác xem chua nhỉ )
LMLS
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Đầu năm anh ủng hộ KVL làm theo phương án này để theo AE OSÓC đi Hạ Long Challenge 2013 .
Đầu năm anh ủng hộ KVL làm theo phương án này để theo AE OSÓC đi Hạ Long Challenge 2013 .
G klass Xuyên Viêt ký
Khởi hành ngày 5/2 tức 25 Tết (tức 26 Tết ko có ngày 30) và dự định chia làm 3 chặng (Saigon-Nha Trang-Huế-Hà Nội) để ngày 7/2/2013 là đến nơi. Đi cùng bạn đồng hành là KVL GL450 chạy trước 1 tiếng (hoặc 50km)
Đi vào lúc 3.30 sáng nên buồn ngủ, bị xe đi ngược chiếu đèn pha díu cả mắt, cuối cùng sau khi chạy được hơn 2 tiếng qua khỏi ngã 3 Dầu Giây đi sâu vào địa phận Đồng Nai phải tấp vào lề ngủ.
8.30 sáng đến Phan Thiết. 9h dừng ăn sáng ở gần Phan Rang. Qua đèo Rù Rì
11h đến Tháp Chàm. Xe đột nhiên lịm máy do thiếu dầu hay tụt áp ko biết. Hoảng! (Mới đi được hơn 1/10 quãng đường) còn cách Nha Trang khoảng 110km.
Lê lết đến 15.00 thì đến Cam Ranh, cách Nha Trang 65km - trước mặt là một dốc cao, trong khi xe thì đuối. Thảm cảnh!
Viễn tượng: 1300km bao lâu nữa mới đến HN?
Cứu hộ cõng xe vào trung tâm thành phố Nha Trang lúc 7h tối. Bạn hữu OS xúm vào giúp, liên lạc gara
Vệ sinh lọc dầu sáng hôm sau, cùng với bác Tini thành viên SOS Nha Trang - 7h ngày 6/2 đến 9.30 hoàn tất, vệ sinh lọc dầu bình xăng bị tắc.
Xe tốt. Chủ gara bảo: xe đã sửa đúng bệnh hầu như 90%, đừng bị cảm giác đánh lừa, cứ đạp lút ga đi..
10h rời Nha Trang, 12h vượt đèo Cả thẳng tiến Huế. Chạy tít, sướng mê.
Ăn trưa ở Tuy Hoà cách Nha Trang 120km
Sau 1 ngày dài khi chạy hơn 400km, 21h đến Tam Kỳ chạy đang sướng thì - xe chết máy lần nữa, giống y hôm qua - chán và lo lắng.
Thế là thế nào, xe hỏng cái gì chứ ko phải cái lọc? Còn cách Đà Nẵng 100km và Huế 200km
Không thể đến Huế trong ngày thứ 2 như dự định. Huỷ mất 2 phòng KS đã book từ trước.
Bạn KVL GL450 quyết định chờ ở lại Đà Nẵng, lúc đó mình còn cách 60km
Ráng đề máy chạy tiếp và lại chết máy tiếp lúc 23.30 cách ĐN 30km - nằm lề đường ngủ hơn 2 tiếng cho xe hồi (xe cứ nghỉ 2 tiếng là lại nổ máy được).
Lúc nửa đêm đậu xe 1 mình trên quốc lộ tối om thỉnh thoảng 1 chiếc xe chiếu pha vượt qua vèo vèo mà buồn.
Đến Đà Nẵng lúc 2h sáng ngày 7/2 (27 Tết)- KS Green Bamboo.
Đi lòng vòng cùng 2 bạn OS KVL và T-ran tìm nơi sửa xe lúc 9h sáng ngày 7/2 Tết (tức ngày 27 Tết - tức 28 Tết)
Vào An Du Mercedes Đà Nẵng khám chán chê đến 12h thì nhận kết luận: ko sửa được (tụt áp, xước ti, thay bơm..) Tiếp tục lên đường thôi. Các chuyên gia Autohaus khuyên: đi 200km thì nghỉ 1 tiếng, đều ga, ko vọt ko vượt..
Còn cách HN 760km. OMG
13.00 Vượt đèo Hải Vân vào Huế, cả quãng đường xuyên hầm trong căng thẳng, chết máy trong này thì toi luôn vì đường vừa 1 xe đi thôi. Nỗi lo chỉ riêng mình mình biết.
Xe ko thể đi quá lâu và quá xa một lúc, đúng nguyên tắc 2 tiếng phải nghỉ 1 tiếng, chạy đều ga.
Vượt rất nhiều đèo dốc khúc này, ơn Chúa - G ko hóc tí nào.
15.00 KVL GL450 rẽ lên đường HCM ở Đông Hà. Chia tay 2 xe 2 đường. Một mình tiến bước.
HN chỉ còn cách 600km.
Nghỉ cho máy nguội ở Đông Hà, hoàng hôn.
Chạy miệt mài và dịu dàng đến khuya 11.30 thì đến sát Hà Tĩnh, nuốt 390km trong 10 tiếng. Có vẻ như đã tìm ra giải pháp đi đường. Phấn khởi.
Ngủ đêm luôn trong xe ở vỉa hè Bưu Điện Trung tâm thị trấn. Lúc sáng tỉnh dậy thấy có 2 chiếc Innova biển SG ghé cạnh ngủ cùng, chắc thấy con khủng long biển 51 nên có vẻ yên tâm )
3.30 sáng 8/2 tiếp tục khởi hành, còm cách HN 400km, giờ có công thức chạy rồi - hơi yên tâm -hi vọng 12h trưa đến nơi...
Nhưng, mới trôi 100km lại chết máy tiếp, cách Vinh 8km, thật sự mất phương hướng, WTF, nghỉ 1 đêm máy nguội ngắt mà xe vẫn hư thì rốt cục là hư cái gì đây??? Giải pháp vừa đi vừa nghỉ phá sản.
12.30 đến Thanh Hoá, đường QL1 chợ tết đổ ra đường quá chật chội, chạy như bò và trong lòng khấn thầm, G ơi mày đừng tịt lúc này... Nhưng nó vẫn tậm tịt mỗi 10km. Gọi ĐT về gara SG cầu cứu: giải pháp mua chai Cleaner (loại rửa chế) xịt vào họng gió để kích nổ và làm sạch buồng đốt.
14.30 từ Ninh Bình bò vào đường cao tốc Ninh Bình Cầu Giẽ Pháp Vân
Vẫn ko dám chạy nhanh, vừa chạy vừa khọt khẹt, chạy nhanh sợ xe hóc nhưng cao tốc thì ko thể chậm hơn 60kmh. Kéo ga mãi rất chậm rãi mới lên được 80kmh
16.30 xe vào đường Giải Phóng Hà Nội
Dân thủ đô ý nhị trầm trồ: Ôi có con G này, con này chạy kinh lắm đấy, quý hoá quá... (mình chỉ muốn độn thổ, chả ai biết con bệnh trầm kha này 3 ngày qua làm mình tổn thọ cỡ nào)
KVL thông báo là GL cũng đã về đến Yên Bái cùng thời điểm. Một nửa cuộc Xuyên Việt hoàn tất.
Bờ Hồ Hà Nội, tượng Chiến sỹ Cảm tử.
Chơi cả 1 tuần lễ Tết trong lo lắng bất an vì nghĩ đến chuyến về mà ớn lạnh.
Sơ kết lại, mình đã nghe lời các chuyên gia chỉ bài, bao gồm:
Vệ sinh lọc cặn bình dầu (cái này mình bảo tụi Gara làm từ trước mà *#@*#^" nó lười ko làm)
Châm thêm 1 xị nhớt vào dầu cho tốt bec phun
Xịt chai Cleaner vào họng máy, vệ sinh buồng đốt
Đi nhẹ nói khẽ cười duyên, nghỉ một tiếng mỗi 200km
Thay toàn bộ nhớt mới do nghi ngờ nhớt máy của Haxaco là loại dành cho xe đời mới
Thay heo dầu, bec phun (10tr OK nhưng ko đủ thời gian làm)
Xi mạ lại ti béc phun - nguyên nhân làm lòn dầu, tụt áp (đồng ý làm nhưng Tết thợ nghỉ cũng chịu)
10h đêm hôm trước chuyến về, xe lại tịt tiếp, đồng nghĩa với việc mọi nguyên nhân căn bệnh đều đoán sai, ko bắt đúng thuốc, mất phương hướng. Giờ thì chịu ko biết cơn đột quỵ của em G là lúc nào.
Những lời khuyên rút lui, giải tán, gửi xe, thay phương tiện, máy bay, tàu hoả... xuất hiện ào ào và rất êm tai.
Nhưng với G Class mình ko thể bỏ cuộc.
Và đội Merz G Hà Nội xuất hiện. Gần nửa đêm, ngày Mùng 3 tết, rét... nhưng ấm áp
Bước ngoặt.
Chiếc xe đã bị sờ đúng vết thương (mặc dù ngay lúc đó mình cũng ko thật tin tưởng) chỉ là cái cốc lọc nhỏ và ghẻ. Thầy hay nhưng cũng phải rất may mắn là thuốc chữa còn đúng 1 viên duy nhất, hàng Đức xịn. Cám ơn hai ông Sơn Thành Cấn và Sơn Râu đi 2 con G trứ danh ở HN. Bệnh này của G cả 2 ông đều đã gặp. Nghe kể 1 phát là bốc thuốc luôn.
Ai đang dùng cái củ lọc lởm này tháo bỏ ngay nhé. Cốc lọc xịn của Merz to gấp 3 lần cái này, nhựa trong, nhìn xuyên vào bên trong luôn.
Chuyến về tuyệt vời.
Vừa vào cao Tốc Hà Nội Ninh Bình xe vọt lên 100kmh trong khi chân ga còn dư cả khúc, mình biết là G đã trị dứt bệnh, lấy lại tên thật. Chén lọc mới lúc nào cũng đầy dầu, cho xe rít lên cỡ nào cũng ko bị hụt hơi
G Flagship. Xe dẫn đoàn.
Thành cổ Quảng Trị
Giờ thì muốn vượt ai là vượt Trong tầm giới hạn 100kmh thì kể cả Lexus 450 theo mình cũng hụt hơi...
đoạn Nha Trang Phan Thiết ko ai dám đua với mình.
Xe đi môt ngày 6-7 trăm km mà vẫn dư thời gian. CHả bù lúc đi, một ngày chỉ lanh quanh 4-5 trăm.
Hoàn toàn thư giãn ở Phan Thiết
A car under roof is safe, but that is not what cars are made for
Khởi hành ngày 5/2 tức 25 Tết (tức 26 Tết ko có ngày 30) và dự định chia làm 3 chặng (Saigon-Nha Trang-Huế-Hà Nội) để ngày 7/2/2013 là đến nơi. Đi cùng bạn đồng hành là KVL GL450 chạy trước 1 tiếng (hoặc 50km)
Đi vào lúc 3.30 sáng nên buồn ngủ, bị xe đi ngược chiếu đèn pha díu cả mắt, cuối cùng sau khi chạy được hơn 2 tiếng qua khỏi ngã 3 Dầu Giây đi sâu vào địa phận Đồng Nai phải tấp vào lề ngủ.
8.30 sáng đến Phan Thiết. 9h dừng ăn sáng ở gần Phan Rang. Qua đèo Rù Rì
11h đến Tháp Chàm. Xe đột nhiên lịm máy do thiếu dầu hay tụt áp ko biết. Hoảng! (Mới đi được hơn 1/10 quãng đường) còn cách Nha Trang khoảng 110km.
Lê lết đến 15.00 thì đến Cam Ranh, cách Nha Trang 65km - trước mặt là một dốc cao, trong khi xe thì đuối. Thảm cảnh!
Viễn tượng: 1300km bao lâu nữa mới đến HN?
Cứu hộ cõng xe vào trung tâm thành phố Nha Trang lúc 7h tối. Bạn hữu OS xúm vào giúp, liên lạc gara
Vệ sinh lọc dầu sáng hôm sau, cùng với bác Tini thành viên SOS Nha Trang - 7h ngày 6/2 đến 9.30 hoàn tất, vệ sinh lọc dầu bình xăng bị tắc.
Xe tốt. Chủ gara bảo: xe đã sửa đúng bệnh hầu như 90%, đừng bị cảm giác đánh lừa, cứ đạp lút ga đi..
10h rời Nha Trang, 12h vượt đèo Cả thẳng tiến Huế. Chạy tít, sướng mê.
Ăn trưa ở Tuy Hoà cách Nha Trang 120km
Sau 1 ngày dài khi chạy hơn 400km, 21h đến Tam Kỳ chạy đang sướng thì - xe chết máy lần nữa, giống y hôm qua - chán và lo lắng.
Thế là thế nào, xe hỏng cái gì chứ ko phải cái lọc? Còn cách Đà Nẵng 100km và Huế 200km
Không thể đến Huế trong ngày thứ 2 như dự định. Huỷ mất 2 phòng KS đã book từ trước.
Bạn KVL GL450 quyết định chờ ở lại Đà Nẵng, lúc đó mình còn cách 60km
Ráng đề máy chạy tiếp và lại chết máy tiếp lúc 23.30 cách ĐN 30km - nằm lề đường ngủ hơn 2 tiếng cho xe hồi (xe cứ nghỉ 2 tiếng là lại nổ máy được).
Lúc nửa đêm đậu xe 1 mình trên quốc lộ tối om thỉnh thoảng 1 chiếc xe chiếu pha vượt qua vèo vèo mà buồn.
Đến Đà Nẵng lúc 2h sáng ngày 7/2 (27 Tết)- KS Green Bamboo.
Đi lòng vòng cùng 2 bạn OS KVL và T-ran tìm nơi sửa xe lúc 9h sáng ngày 7/2 Tết (tức ngày 27 Tết - tức 28 Tết)
Vào An Du Mercedes Đà Nẵng khám chán chê đến 12h thì nhận kết luận: ko sửa được (tụt áp, xước ti, thay bơm..) Tiếp tục lên đường thôi. Các chuyên gia Autohaus khuyên: đi 200km thì nghỉ 1 tiếng, đều ga, ko vọt ko vượt..
Còn cách HN 760km. OMG
13.00 Vượt đèo Hải Vân vào Huế, cả quãng đường xuyên hầm trong căng thẳng, chết máy trong này thì toi luôn vì đường vừa 1 xe đi thôi. Nỗi lo chỉ riêng mình mình biết.
Xe ko thể đi quá lâu và quá xa một lúc, đúng nguyên tắc 2 tiếng phải nghỉ 1 tiếng, chạy đều ga.
Vượt rất nhiều đèo dốc khúc này, ơn Chúa - G ko hóc tí nào.
15.00 KVL GL450 rẽ lên đường HCM ở Đông Hà. Chia tay 2 xe 2 đường. Một mình tiến bước.
HN chỉ còn cách 600km.
Nghỉ cho máy nguội ở Đông Hà, hoàng hôn.
Chạy miệt mài và dịu dàng đến khuya 11.30 thì đến sát Hà Tĩnh, nuốt 390km trong 10 tiếng. Có vẻ như đã tìm ra giải pháp đi đường. Phấn khởi.
Ngủ đêm luôn trong xe ở vỉa hè Bưu Điện Trung tâm thị trấn. Lúc sáng tỉnh dậy thấy có 2 chiếc Innova biển SG ghé cạnh ngủ cùng, chắc thấy con khủng long biển 51 nên có vẻ yên tâm )
3.30 sáng 8/2 tiếp tục khởi hành, còm cách HN 400km, giờ có công thức chạy rồi - hơi yên tâm -hi vọng 12h trưa đến nơi...
Nhưng, mới trôi 100km lại chết máy tiếp, cách Vinh 8km, thật sự mất phương hướng, WTF, nghỉ 1 đêm máy nguội ngắt mà xe vẫn hư thì rốt cục là hư cái gì đây??? Giải pháp vừa đi vừa nghỉ phá sản.
12.30 đến Thanh Hoá, đường QL1 chợ tết đổ ra đường quá chật chội, chạy như bò và trong lòng khấn thầm, G ơi mày đừng tịt lúc này... Nhưng nó vẫn tậm tịt mỗi 10km. Gọi ĐT về gara SG cầu cứu: giải pháp mua chai Cleaner (loại rửa chế) xịt vào họng gió để kích nổ và làm sạch buồng đốt.
14.30 từ Ninh Bình bò vào đường cao tốc Ninh Bình Cầu Giẽ Pháp Vân
Vẫn ko dám chạy nhanh, vừa chạy vừa khọt khẹt, chạy nhanh sợ xe hóc nhưng cao tốc thì ko thể chậm hơn 60kmh. Kéo ga mãi rất chậm rãi mới lên được 80kmh
16.30 xe vào đường Giải Phóng Hà Nội
Dân thủ đô ý nhị trầm trồ: Ôi có con G này, con này chạy kinh lắm đấy, quý hoá quá... (mình chỉ muốn độn thổ, chả ai biết con bệnh trầm kha này 3 ngày qua làm mình tổn thọ cỡ nào)
KVL thông báo là GL cũng đã về đến Yên Bái cùng thời điểm. Một nửa cuộc Xuyên Việt hoàn tất.
Bờ Hồ Hà Nội, tượng Chiến sỹ Cảm tử.
Chơi cả 1 tuần lễ Tết trong lo lắng bất an vì nghĩ đến chuyến về mà ớn lạnh.
Sơ kết lại, mình đã nghe lời các chuyên gia chỉ bài, bao gồm:
Vệ sinh lọc cặn bình dầu (cái này mình bảo tụi Gara làm từ trước mà *#@*#^" nó lười ko làm)
Châm thêm 1 xị nhớt vào dầu cho tốt bec phun
Xịt chai Cleaner vào họng máy, vệ sinh buồng đốt
Đi nhẹ nói khẽ cười duyên, nghỉ một tiếng mỗi 200km
Thay toàn bộ nhớt mới do nghi ngờ nhớt máy của Haxaco là loại dành cho xe đời mới
Thay heo dầu, bec phun (10tr OK nhưng ko đủ thời gian làm)
Xi mạ lại ti béc phun - nguyên nhân làm lòn dầu, tụt áp (đồng ý làm nhưng Tết thợ nghỉ cũng chịu)
10h đêm hôm trước chuyến về, xe lại tịt tiếp, đồng nghĩa với việc mọi nguyên nhân căn bệnh đều đoán sai, ko bắt đúng thuốc, mất phương hướng. Giờ thì chịu ko biết cơn đột quỵ của em G là lúc nào.
Những lời khuyên rút lui, giải tán, gửi xe, thay phương tiện, máy bay, tàu hoả... xuất hiện ào ào và rất êm tai.
Nhưng với G Class mình ko thể bỏ cuộc.
Và đội Merz G Hà Nội xuất hiện. Gần nửa đêm, ngày Mùng 3 tết, rét... nhưng ấm áp
Bước ngoặt.
Chiếc xe đã bị sờ đúng vết thương (mặc dù ngay lúc đó mình cũng ko thật tin tưởng) chỉ là cái cốc lọc nhỏ và ghẻ. Thầy hay nhưng cũng phải rất may mắn là thuốc chữa còn đúng 1 viên duy nhất, hàng Đức xịn. Cám ơn hai ông Sơn Thành Cấn và Sơn Râu đi 2 con G trứ danh ở HN. Bệnh này của G cả 2 ông đều đã gặp. Nghe kể 1 phát là bốc thuốc luôn.
Ai đang dùng cái củ lọc lởm này tháo bỏ ngay nhé. Cốc lọc xịn của Merz to gấp 3 lần cái này, nhựa trong, nhìn xuyên vào bên trong luôn.
Chuyến về tuyệt vời.
Vừa vào cao Tốc Hà Nội Ninh Bình xe vọt lên 100kmh trong khi chân ga còn dư cả khúc, mình biết là G đã trị dứt bệnh, lấy lại tên thật. Chén lọc mới lúc nào cũng đầy dầu, cho xe rít lên cỡ nào cũng ko bị hụt hơi
G Flagship. Xe dẫn đoàn.
Thành cổ Quảng Trị
Giờ thì muốn vượt ai là vượt Trong tầm giới hạn 100kmh thì kể cả Lexus 450 theo mình cũng hụt hơi...
đoạn Nha Trang Phan Thiết ko ai dám đua với mình.
Xe đi môt ngày 6-7 trăm km mà vẫn dư thời gian. CHả bù lúc đi, một ngày chỉ lanh quanh 4-5 trăm.
Hoàn toàn thư giãn ở Phan Thiết
A car under roof is safe, but that is not what cars are made for
Last edited by a moderator:
Re:G klass Xuyên Viêt ký
Cuối cùng chiếc " Hoang mang cực độ" được trả về đúng tên " cảm xúc cực đoan"
Ông nào bán G bây giờ chắc tiếc lắm
Ông nào đang chờ được chạy chiếc G số tự động đang rung đùi
Cuối cùng chiếc " Hoang mang cực độ" được trả về đúng tên " cảm xúc cực đoan"
Ông nào bán G bây giờ chắc tiếc lắm
Ông nào đang chờ được chạy chiếc G số tự động đang rung đùi
Re:G klass Xuyên Viêt ký
Xe bác nào kiểm tra mà thấy cái chén lọc bằng nhựa trắng đục như em post ở trên thì mạnh dạn gỡ bỏ vứt đi nhé. Chỉ cần vài miếng cặn dầu đóng lại là cái xe hụt hơi mất sức ngay, lượng dầu vào bơm và béc ko đủ. Chẳng thà ko có nó thì dầu vẫn được hút mạnh lên thẳng cái cốc lọc tinh sau cùng, mình cầu toàn tự nhiên cắt ống lắp thêm vào, đâm ra dở - Xe của KVL chắc chắn đang gắn 1 cái - dầu sạch thì ko sao, nhưng dơ thì biết nhau ngay
Xe bác nào kiểm tra mà thấy cái chén lọc bằng nhựa trắng đục như em post ở trên thì mạnh dạn gỡ bỏ vứt đi nhé. Chỉ cần vài miếng cặn dầu đóng lại là cái xe hụt hơi mất sức ngay, lượng dầu vào bơm và béc ko đủ. Chẳng thà ko có nó thì dầu vẫn được hút mạnh lên thẳng cái cốc lọc tinh sau cùng, mình cầu toàn tự nhiên cắt ống lắp thêm vào, đâm ra dở - Xe của KVL chắc chắn đang gắn 1 cái - dầu sạch thì ko sao, nhưng dơ thì biết nhau ngay
Re:G klass Xuyên Viêt ký
Cát xa mạc Bàu Trắng thì chiếc GLK là thích hợp nhất vì nó nhẹ mà vòng tua máy cao. G class vào đấy thì lún luôn, ko leo nổi.
Con G đen mà bác Cap2008 nói khéo lại là xe của bác Bannang chắc
Cát xa mạc Bàu Trắng thì chiếc GLK là thích hợp nhất vì nó nhẹ mà vòng tua máy cao. G class vào đấy thì lún luôn, ko leo nổi.
Con G đen mà bác Cap2008 nói khéo lại là xe của bác Bannang chắc
Re:G klass Xuyên Viêt ký
Em và người bạn đường tin cậy GL thì gần hoàn tất chuyến xuyên việt. Giờ đang ở Nha Trang, mai về SG hà hoàn thành chuyến đi. Cũng may mà G đã lấy lại cảm xúc cực đoan, chứ ngay ngày xuất phát chẳng nhẽ lại quay đầu về Sg thì lại chẳng có chuyện để kể nhể
Xe em cũng đang gắn cái lọc này, để em thay cái của anh Sơn râu cho (em được cho từ lâu rồi anh Nexus ạ) hêhhe
Em và người bạn đường tin cậy GL thì gần hoàn tất chuyến xuyên việt. Giờ đang ở Nha Trang, mai về SG hà hoàn thành chuyến đi. Cũng may mà G đã lấy lại cảm xúc cực đoan, chứ ngay ngày xuất phát chẳng nhẽ lại quay đầu về Sg thì lại chẳng có chuyện để kể nhể
Xe em cũng đang gắn cái lọc này, để em thay cái của anh Sơn râu cho (em được cho từ lâu rồi anh Nexus ạ) hêhhe
Last edited by a moderator:
Re:G klass Xuyên Viêt ký
Chúc mừng bác Nexus, cuối cùng cũng đã có được cái Tết trọn vẹn và kiếm đúng bệnh của xe... suy nghĩ lại thầy thì nhiều mà trình thì có hạn
Chúc mừng bác Nexus, cuối cùng cũng đã có được cái Tết trọn vẹn và kiếm đúng bệnh của xe... suy nghĩ lại thầy thì nhiều mà trình thì có hạn