Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
E cũng vừa đọc liền 63trang thấy cũng hay hay nhưng chẳng biết làm je
E cũng vừa đọc liền 63trang thấy cũng hay hay nhưng chẳng biết làm je
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
Vừa mới đây, quân đội Thụy Sĩ dựa trên mẫu xe địa hình PUCH trong gần 20 năm, sau hàng loạt những thử nghiệm nghiệm ngặt, một lần nữa lại lựa chọn loại xe địa hình không-thể-là-gì-khác chính là Mercedes G-Class 300 CDI, sẽ dần dần thay thế cho dòng 4189 PUCH 230 GE - loại xe vẫn đang phục vụ trong quân đội Thụy Sĩ lâu nay. Việc mua sắm theo kế hoạch của BQP sẽ được trình lên quốc hội như là một phần của một chương trình vũ khí phê duyệt.
Mẫu thiết kế W461 này vẫn được tin cậy nhất chứ ko phải những chiếc W463 hào nhoáng hiện nay
Dòng xe địa hình mới này của quân đội Thụy Sĩ sẽ được sử dụng để vận chuyển người và thiết bị trong tất cả các lĩnh vực hoạt động. Nâng cấp đáng kể về công nghệ cho Mercedes G-Class - như đã được sử dụng ở Thụy Sĩ - đòi hỏi phải cải thiện thiết bị hơn nữa cho việc triển khai trong điều kiện cực kỳ lạnh. Dòng G-Class này tăng cường hệ thống ESP được thiết kế hiệu quả hơn và thêm phanh đĩa tản nhiệt trên trục trước.
Động cơ diesel OM 642 6 xi-lanh tạo ra công suất 135 kW (184 mã lực) tại 3800 rpm, mô-men xoắn 400 Nm tại 1600-2800 rpm giúp G class đạt tốc độ tối đa 160 km/h trên đường bẳng. Công suất động cơ được phân bổ cho các bánh xe thông qua hộp số tự động 5 cấp. Với lốp có kích thước 265/70-R16, biến thể quân sự của Mercedes-Benz G-Class này có khả năng lội 600 mm; Ba khoá vi sai. Những giới hạn tương ứng của xe là dốc nghiêng 64%, khoảng sáng gầm 210 mm và khả năng leo dốc cho G-Class đạt 100%.
Mercedes-Benz xe địa hình có sẵn với các biến thể thân vỏ và chiều dài cơ sở khác nhau: station wagon cổ điển, chassis liền box-type, phiên bản 4×4 ; 6x6 và nhiều biến thể và thiết bị bảo vệ an toàn, đều thuộc về tiêu chuẩn căn bản cung cấp với số chỗ ngồi đa dạng từ 2 đến 10 chỗ - đảm bảo rằng chiếc xe địa hình luôn sẵn sàng cho tất cả các tình huống hoạt động.
Nó cung cấp hiệu suất tối ưu không chỉ off-road mà cả đường bằng. Với trục cứng mạnh mẽ ở phía trước và phía sau và một sự kết hợp lò xo xoắn ốc dài và lớn, giảm chấn ống lồng trên hệ thống treo bốn bánh, chiếc xe thích nghi hoàn hảo để xông pha trong các địa hình off-road phức hợp. Khớp nối axle trục cầu cao 260 mm đảm bảo tất cả các bánh xe duy trì độ bám của nó trong các kiểu đường cực đoan (extreme terrain).
Vừa mới đây, quân đội Thụy Sĩ dựa trên mẫu xe địa hình PUCH trong gần 20 năm, sau hàng loạt những thử nghiệm nghiệm ngặt, một lần nữa lại lựa chọn loại xe địa hình không-thể-là-gì-khác chính là Mercedes G-Class 300 CDI, sẽ dần dần thay thế cho dòng 4189 PUCH 230 GE - loại xe vẫn đang phục vụ trong quân đội Thụy Sĩ lâu nay. Việc mua sắm theo kế hoạch của BQP sẽ được trình lên quốc hội như là một phần của một chương trình vũ khí phê duyệt.
Mẫu thiết kế W461 này vẫn được tin cậy nhất chứ ko phải những chiếc W463 hào nhoáng hiện nay
Dòng xe địa hình mới này của quân đội Thụy Sĩ sẽ được sử dụng để vận chuyển người và thiết bị trong tất cả các lĩnh vực hoạt động. Nâng cấp đáng kể về công nghệ cho Mercedes G-Class - như đã được sử dụng ở Thụy Sĩ - đòi hỏi phải cải thiện thiết bị hơn nữa cho việc triển khai trong điều kiện cực kỳ lạnh. Dòng G-Class này tăng cường hệ thống ESP được thiết kế hiệu quả hơn và thêm phanh đĩa tản nhiệt trên trục trước.
Động cơ diesel OM 642 6 xi-lanh tạo ra công suất 135 kW (184 mã lực) tại 3800 rpm, mô-men xoắn 400 Nm tại 1600-2800 rpm giúp G class đạt tốc độ tối đa 160 km/h trên đường bẳng. Công suất động cơ được phân bổ cho các bánh xe thông qua hộp số tự động 5 cấp. Với lốp có kích thước 265/70-R16, biến thể quân sự của Mercedes-Benz G-Class này có khả năng lội 600 mm; Ba khoá vi sai. Những giới hạn tương ứng của xe là dốc nghiêng 64%, khoảng sáng gầm 210 mm và khả năng leo dốc cho G-Class đạt 100%.
Mercedes-Benz xe địa hình có sẵn với các biến thể thân vỏ và chiều dài cơ sở khác nhau: station wagon cổ điển, chassis liền box-type, phiên bản 4×4 ; 6x6 và nhiều biến thể và thiết bị bảo vệ an toàn, đều thuộc về tiêu chuẩn căn bản cung cấp với số chỗ ngồi đa dạng từ 2 đến 10 chỗ - đảm bảo rằng chiếc xe địa hình luôn sẵn sàng cho tất cả các tình huống hoạt động.
Nó cung cấp hiệu suất tối ưu không chỉ off-road mà cả đường bằng. Với trục cứng mạnh mẽ ở phía trước và phía sau và một sự kết hợp lò xo xoắn ốc dài và lớn, giảm chấn ống lồng trên hệ thống treo bốn bánh, chiếc xe thích nghi hoàn hảo để xông pha trong các địa hình off-road phức hợp. Khớp nối axle trục cầu cao 260 mm đảm bảo tất cả các bánh xe duy trì độ bám của nó trong các kiểu đường cực đoan (extreme terrain).
Last edited by a moderator:
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
một vài chiếc W461 hay thấy diễn ở HCM
một vài chiếc W461 hay thấy diễn ở HCM
Last edited by a moderator:
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
[tube]http://youtu.be/3NlaOS3Vxrg[/tube]
Bác nói đúng quá, trong clip này phóng viên của Motortrend cũng nói Merc từng tạo ra GL để thay thế G ở Mỹ nhưng ko được, vẫn còn nhiều khách hàng trung thành với G quá. Điều này bác nói trước tới gần 1 năm. Cuối cùng phóng viên cũng phải công nhận tuy Range Rover hơn G-Class về nhiều mặt, nhưng người ta vẫn chọn G-Class vì cảm giác nó mang lại, cũng 1 phần vì tiếng lock cửa. Phải công nhận G-class đẹp thật, đi giữa Beverly Hills đầy siêu xe nhưng ko bị chìm, rất nổi bật là khác, nổi hơn Range Rover nữa.Nexus nói:Ai đó giải thích giúp bí ẩn lớn nhất của G nhỉ:
Tại sao một chiếc xe chỉ bán được chưa tới 300 ngàn chiếc xe suốt 30 năm khắp thế giới, giá thì cao, doanh số thì thấp, rất cực đoan, cho dù chính Mercedes Benz đã tìm 1 lựa chọn khác để thay thế, mà vẫn ko thể ngừng việc sản xuất, thì là vì lý do gì: doanh số? lợi nhuận? thương hiệu?
[tube]http://youtu.be/3NlaOS3Vxrg[/tube]
Re:G Class - Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan
bở hơi tai đọc 64 pages. Máu em G từ lâu, nhưng đam me không thể sanh với KVL hay Nexus.... Vậy em đang mòn mỏi hàng ngay nghe ngóng em G320 -2007 của một bác nào đó.
Bác nào có thông tin cho em hay vơi nhé. em mong em G model từ 2007 đên này ah/.
Tks các bác
bở hơi tai đọc 64 pages. Máu em G từ lâu, nhưng đam me không thể sanh với KVL hay Nexus.... Vậy em đang mòn mỏi hàng ngay nghe ngóng em G320 -2007 của một bác nào đó.
Bác nào có thông tin cho em hay vơi nhé. em mong em G model từ 2007 đên này ah/.
Tks các bác