Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
bipbo07 nói:
Em nhớ đã đọc ở đâu đó nói đại để: vỏ xe dù không chạy nhưng quá 5 (hay 6 gì đó) tính từ ngày SX cũng nên bỏ, cò vỏ xe dự phòng chỉ chạy tối đa 80km/h nên tốt nhất là vỏ dự phòng chỉ dùng tạm trong khi sửa chữa vỏ chính, sửa xong nên thay lai.

chánh xác con gà ác
21.gif

cao-su lâu năm dù chưa mòn nhưng đã lão hóa ít nhiều
lỗi thường gặp là chai cứng, nứt chân chim hoặc tét bên trong lúc chạy nó cứ ểnh lên cà tưng cà tưng hổng biết ... bùm lúc nào !
chưa có lúa thì cứ trùm mền chẳng chít thèng Tây nèo hoặc mua 2 vỏ mới gắn bánh trước, các vỏ cũ cứ gả lại cho mí lão OS gắn bánh sau vô tư - tất nhiên chỉ những lão tay lái lụa mới rành thẩm định chất lượng mà ôm

phamttruc nói:
Sẳn đây cũng hỏi mấy bác, hôm trước Tết thay 1 cặp vỏ trước, chạy khoảng hơn 1000 km. Tháng cô hồn bị bể 1 cái vỏ trước, tui thay mới cái này (cùng loại cái vỏ kia) thì chạy thấy tay lái hơi lệch chút xíu. Bây giờ thay cả 1 cặp thì hơi bị đau bụng. Theo các bác thì như thế nào?
như trên : yếu đạn cứ trùm mền vô tư
2 bánh trước luôn luôn phải đồng bộ
đây là nguyên tắc bất di bất dịch rùi cụ

dù cụ là tay lái lụa lái xe an toàn đi nữa thì 2 vỏ trước khác nhau sẽ nặng lái xỉa về 1 bên như cụ nói = không an toàn, mau hư trợ lực lái, mau mòn các rô-tuynh của 1 bên bánh trước (lại hao mòn không đều không cân xứng với bên kia)

vì cái xe hơi nó có nhiều yêu cầu cao, khắt khe hơn xe 2 bánh nên không lơ là được đâu
"thế giới xe hơi" là nó phải vậy rùi không thay đổi được
chưa kể khi xài cố vừa không an toàn, kéo theo gây hư hỏng dây chuyền các bộ phận khác, mà rủi xảy ra TNGT Bảo hiểm nó cũng chê luôn lại còn bị anh hùnh núp phạt nặng v.v...
 
Hạng D
14/1/11
1.326
12.257
113
phamttruc nói:
Sẳn đây cũng hỏi mấy bác, hôm trước Tết thay 1 cặp vỏ trước, chạy khoảng hơn 1000 km. Tháng cô hồn bị bể 1 cái vỏ trước, tui thay mới cái này (cùng loại cái vỏ kia) thì chạy thấy tay lái hơi lệch chút xíu. Bây giờ thay cả 1 cặp thì hơi bị đau bụng. Theo các bác thì như thế nào?

- Em chạy được 15.000km, vô Isamco hình như nó đảo vỏ hay sao tay lái em cũng bị lệch xíu. Vậy là nó đảo vỏ nên bị lệch phải không bác. Có cần chỉnh lại không?
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
leon09 nói:
Đi lốp sai rãnh này ở NN nếu CA bắt gặp thì sẽ bị phạt, chứng tỏ có nghuy hiểm. Còn ở VN em ko biết có bị phạt ko?
NN thường xuyên chạy tốc độ cao>100km/h , Vn sẽ phạt khi bên có gai bên không.:D
 
B35 confirmed
Hạng B2
1/9/11
423
717
93
ko nên thay như vậy Bác chủ ạ , thiếu sự an toàn ở tốc độ cao cũng như lưu thông đường đèo trơn trượt. Nguy hiểm đấy. Bác có thấy vận động viên hay cầu thủ nào mang 1 chân giày Nice và 1chân giày Adidas cùng size chưa ?
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
B35 nói:
ko nên thay như vậy Bác chủ ạ , thiếu sự an toàn ở tốc độ cao cũng như lưu thông đường đèo trơn trượt. Nguy hiểm đấy. Bác có thấy vận động viên hay cầu thủ nào mang 1 chân giày Nice và 1chân giày Adidas cùng size chưa ?

chào cụ Thành Viên Mới Bê ba mươi lăm
21.gif

thấy cụ tự giới thiệu là "lái mới" nghĩa là gì vậy

lái xe hay lái kí gì khác ?
mà lúc cụ lái có gió hay lặng gió ?
biết đâu chừng cụ đã tập lái từ hùi 18 tuổi rùi giờ thành thạo mấy chục ngàn cây số lâu năm rùi tới giờ mới biết có phố rùm này

21.gif
 
Hạng D
16/9/10
1.284
108
63
đèo Ngoạn Mục 0908640999
B35 nói:
ko nên thay như vậy Bác chủ ạ , thiếu sự an toàn ở tốc độ cao cũng như lưu thông đường đèo trơn trượt. Nguy hiểm đấy. Bác có thấy vận động viên hay cầu thủ nào mang <span style=""color: #ff0000;"">1 chân giày Nice và 1chân giày Adidas cùng size chưa </span>?
quá chuẩn
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Hôm nay em vừa xong 1 tua SG-CM với gai vỏ khác nhau, bản thân em không cảm nhận thấy sự khác biệt nào cả. Vừa về tới nhà đọc topic này chắc em phải đưa bánh sơ-cua lên trở lại.
Cám ơn những chia sẽ bổ ích từ các bác.
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
Sẵn cái thớt này cho em hỏi ké là mấy chỗ bán mâm xe có bán 1 cái lẻ không ạ, vì em muốn mua 1 cái cho bánh sơ cua nó đồng bộ với 4 bánh chính.