Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
auto_chien nói:thường thì gala hay bị rung máy do các cục cao su chân máy, nhưng hiện tượng rung này thì ga vẫn ổn định, khi ga ko ổn định thì bác nên coi lại xăng lửa. còn cục bù ga bác kiểm tra cũng dễ lắm, bác tắt máy lạnh xem ga có ổn định ko? và mở máy lạnh lại xem ga ôn đinh ko? khi mở máy lạnh lại mà ga ôn định thì cục bù ga ko bị sao, bác nhớ là thử lúc máy chạy nòng rồi nha.
auto_chien nói:thường thì gala hay bị rung máy do các cục cao su chân máy, nhưng hiện tượng rung này thì ga vẫn ổn định, khi ga ko ổn định thì bác nên coi lại xăng lửa. còn cục bù ga bác kiểm tra cũng dễ lắm, bác tắt máy lạnh xem ga có ổn định ko? và mở máy lạnh lại xem ga ôn đinh ko? khi mở máy lạnh lại mà ga ôn định thì cục bù ga ko bị sao, bác nhớ là thử lúc máy chạy nòng rồi nha.
Em cũng bị tình trạng như bác, đậu chờ đèn đỏ thì máy rung nhẹ, vòng tua máy lúc đó giảm về khoảng 500~550 vòng/phút (giống như muốn tắt máy), khi tắt AC thì hết rung, vòng tua lại lên 750 rpm. Lúc đầu tưởng là bù ga máy lạnh hư nhưng khi đem vào Honda Cộng Hòa kiểm tra thì họng gió bị dơ, vệ sinh, cắm máy chạy lại ga cầm chừng là ok, chỉ khoảng 15 phút với chất tẩy rửa họng gió thôi.lequang car nói:Em đã thử như hướng dẫn của bác, khi bật máy lạnh thì ga vẫn ổn định, khi tắt máy lạnh để số D đạp thắng thì ga vẫn ổn định, nhưng nếu kết hợp vừa bật máy lạnh vừa để số D đạp thắng thì máy xe hơi rung, như vậy có đúng là hư bù ga không ạ?