Mình thì cho rằng ko có khái niệm "fan cuồng", mà chỉ có "khách hàng trung thành" mà thôi. Một nhà sản xuất tạo ra một sản phẩm bóng bẩy để thu hút khách hàng là giỏi, nhưng nhà sản xuất khác tạo ra một sản phẩm mà khách hàng cứ quay lại mua mãi thì thật sự giỏi hơn nhiều.samsung có 22.000 nhân viên ngành sale điện thoại tại VN...... Apple ngay cả cái trung tâm chăm sóc KH VN lại ưu tiên tuyển - người biết nói tiếng Việt gốc ngoại quốc.... Dĩ nhiên đi đâu mà còm Samsung dỏm này nọ thì biết được là có ít nhất bao nhiêu người chửi ... và những người đó họ đi làm còn nuôi gia đình họ cũng chửi . Dù sao vẫn thanks tập đoàn Samsung vì mang lại rất nhiều việc làm cho người VN.
Mình không dìm hàng SS, cũng không nâng bi Apple. Nhưng sự thật ngoài kia có cả trăm triệu người dùng iPhone, cũng có thể có vài thằng ngu, nhưng không thể nào cả trăm triệu thằng đều ngu xách tiền đi nộp cho Apple cả.
Còn chuyện so sánh cấu hình, thiết kế luôn là đề tài muôn thuở. Thời đại nào dồi mí anh? Cho dù anh có thiết kế đẹp đến đâu, cấu hình mạnh đến đâu thì một tháng sau sẽ có một cái đt Tàu y chang xuất xứ từ Tung Của thôi. Chỉ có chất xám, phát minh, bản quyền mới là linh hồn của sản phẩm. Một chiếc đt bán chạy ko phải là chiếc đt có cấu hình mạnh nhất dải ngân hà, mà là chiếc đt đáp ứng đc nhu cầu của người sử dụng nó.