chào cả nhà . em vẫn khẳng định với bác là bất cứ chính sách gì về nơi bán thì chính nơi đó. quyết định, em vẫn thường tư vấn khách nên lựa chọn tất cả các nơi bán hàng với nhau .giữa các nơi như "Thế giới di động. FPT. viễn thông A or Viettel" và xem nơi nào giá cả và dịch vụ tốt nhất thì các bác hãy mua mà và điều cuối cùng là tất cả các địa chỉ nơi nào bán em vẫn để đầy đủ trên thớt rùi nhé. thân chào.
Nhưng vấn đề cái thẻ của bác cà ở chỗ khác để mua đúng cái máy đó với 1 cái giá khác thì có được hưởng lãi suất 0% trong 9 tháng không? Nếu không có thì câu quảng cáo lãi suất 0% chỉ là quảng cáo láo. Em nói Sacom chứ không nói bác.khanh.dang nói:chào cả nhà . em vẫn khẳng định với bác là bất cứ chính sách gì về nơi bán thì chính nơi đó. quyết định, em vẫn thường tư vấn khách nên lựa chọn tất cả các nơi bán hàng với nhau .giữa các nơi như "Thế giới di động. FPT. viễn thông A or Viettel" và xem nơi nào giá cả và dịch vụ tốt nhất thì các bác hãy mua mà và điều cuối cùng là tất cả các địa chỉ nơi nào bán em vẫn để đầy đủ trên thớt rùi nhé. thân chào.
bác nói thế em đành chịu, vậy sao bác ko đặc vấn đề ngược lại là đến những điểm này( liên kết với sacom). mua tiền mặt với trã góp giá có khác nhau ko?baden nói:Nhưng vấn đề cái thẻ của bác cà ở chỗ khác để mua đúng cái máy đó với 1 cái giá khác thì có được hưởng lãi suất 0% trong 9 tháng không? Nếu không có thì câu quảng cáo lãi suất 0% chỉ là quảng cáo láo. Em nói Sacom chứ không nói bác.khanh.dang nói:chào cả nhà . em vẫn khẳng định với bác là bất cứ chính sách gì về nơi bán thì chính nơi đó. quyết định, em vẫn thường tư vấn khách nên lựa chọn tất cả các nơi bán hàng với nhau .giữa các nơi như "Thế giới di động. FPT. viễn thông A or Viettel" và xem nơi nào giá cả và dịch vụ tốt nhất thì các bác hãy mua mà và điều cuối cùng là tất cả các địa chỉ nơi nào bán em vẫn để đầy đủ trên thớt rùi nhé. thân chào.
có thể là ở đây bác Lơ của mình bị cữa nhân viên nó chém cũng nên( mình co thể đặt ra nhiều giã thuyết) và em cũng đã hỏi 1 tay quảng lý của cữa hàng của thế giới di động mà em bik để check lại thông tin, và có hỏi vài khách hàng đã sử dụng dịch vụ này, họ hoàn toàn nói ok. giá trã góp= với tiền mặt va khuyến mãi đầy đủ.baden nói:He he, chính bác lơ khẳng định là khác, sao bác lại nói thế?
thêm nữa khi các bác cà thẻ là trong vòng 24 tiếng đồng hồ sau sacombank chuyển tiền thanh toán cho nơi bán, nên em nghỉ sacombank chẵng dại gì mà làm thế đâu, vấn đề ở đây là có thề có 1 vài con sâu trong đó
Last edited by a moderator:
Nghĩ sao thương hiệu Samsung bán giá hơn Apple
Em mua máy lạnh SamSung vì rẻ- sau 6 tháng chết LCD hiển thị nhiệt độ. 3 tháng sau đi luôn cái máy nén.
LCD 32 in sau 14 tháng đi cái Board
Được cái bh tốt, sáng gọi chiều đến thay cái board mạch.
Mua Samsung vì nó rẻ chứ giá như Apple Sony thì ko bao giờ chọn SS.
Em mua máy lạnh SamSung vì rẻ- sau 6 tháng chết LCD hiển thị nhiệt độ. 3 tháng sau đi luôn cái máy nén.
LCD 32 in sau 14 tháng đi cái Board
Được cái bh tốt, sáng gọi chiều đến thay cái board mạch.
Mua Samsung vì nó rẻ chứ giá như Apple Sony thì ko bao giờ chọn SS.
thế giới di động giữa mảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là thấy có sự khác biệt khi phục vụ khách hàng rồi
Được biết chương trình trên là sự kết hợp giữa Sacombank và công ty Samsung tại VN, các đại lý bán hàng cũng chỉ là đơn vị thực hiện. Vào thời điểm em mua ..góp sẽ là khoảng 18 chai, nếu thanh toán không góp là 17.5 chai vì được nhân viên bán hàng tư vấn bảo thế ..
Việc liên kết chắc em cũng quá rành, bởi OS cũng từng làm liên kết giảm giá với các đại lý dịch vụ, lúc ký thì ok, lúc thực hiện thì nhân viên chả biết gì, người cầm thẻ đưa ra chả khác nào như đi xin xỏ.. thay vì phải được trân trọng như VIP . Đây không phải lỗi của Sacombank hay Samsung, mà lỗi do các đại lý không đào tạo nhân viên hiểu rõ vấn đề trên ..
Việc liên kết chắc em cũng quá rành, bởi OS cũng từng làm liên kết giảm giá với các đại lý dịch vụ, lúc ký thì ok, lúc thực hiện thì nhân viên chả biết gì, người cầm thẻ đưa ra chả khác nào như đi xin xỏ.. thay vì phải được trân trọng như VIP . Đây không phải lỗi của Sacombank hay Samsung, mà lỗi do các đại lý không đào tạo nhân viên hiểu rõ vấn đề trên ..