Máy 1.5 Turbo kiểu gì cũng có độ trễ, CVT thì mất cảm giác sport, và sẽ ko bền như AT 6 cấp. Nhưng công nhận kiểu dáng đẹp hơn Camry.Vấn đề là xăng nên mới sợ turbo, chứ hộp số CVT có gì mà lo bác?
Ở thì trường VN, e nghĩ 2.4 hút khí tự nhiên và 6AT vẫn yên tâm hơn 1.5 turbo CVT .
Em lại thích CVT vì khoản tiết kiệm xăng khoảng 6%, chưa kể bên châu Âu nó đánh thuế xe theo lượng khí thải nên khi thiết kế xe toàn cầu bọn Honda cũng tính dữ lắm để phù hợp cho nhiều thị trường.
Accord từ trước tới giờ được Honda định giá cao rồi, với thị trường Việt Nam hiện tại điều này cũng hợp lý thôi, Honda chủ yếu đang khai thác mảng xe máy nơi mà họ chiếm tới 70-80% thị phần nên đối với các sản phẩm oto không thể dàn trải được. Chỉ cần City lắp ráp và CRV nhập thôi là hết công suất rồi nên các xe khác bán lai rai và để PR định vị thương hiệu là chính. Tương lai khi thị trường thay đổi sẽ có những cuộc cạnh tranh thú vị hơn của các hãng, giờ thì để giá tốt mà khách mua nhiều quá khéo lại không có sức phục vụ =))
Số ảo 7 cấp chế độ S tha hồ mà sport, còn độ bền thì phải chờ mấy năm nữa mới biết.Máy 1.5 Turbo kiểu gì cũng có độ trễ, CVT thì mất cảm giác sport, và sẽ ko bền như AT 6 cấp. Nhưng công nhận kiểu dáng đẹp hơn Camry.