Hạng D
15/12/13
1.352
1.494
113
Cùng 1 công suất, nhưng đầu vào không còn thì sẽ giải quyết được tách trắc.

Thí dụ 1 tháng xe mới 10,000 chiếc, xe gia hạn đăng kiểm 20,000 chiếc --> các trạm đã được giảm tải 30,000 chiếc.
Hiện nay đã giải quyết được xe mới, còn xe đang cần DK thì phải 6 tháng sau mới gọi là được giải quyết Bác.
 
Hạng D
31/5/14
3.483
4.310
113
Hiện nay đã giải quyết được xe mới, còn xe đang cần DK thì phải 6 tháng sau mới gọi là được giải quyết Bác.

Em nghĩ trong tương lai chắc sẽ extend thôi bác, xe du lịch giờ đa số đời mới chứ đâu như xưa. Xe em sang năm sau cũng hạn 10 năm đang rầu, mong mấy ảnh extend nhanh nhanh
 
Hạng C
5/3/13
585
1.172
93
Cùng 1 công suất, nhưng đầu vào không còn thì sẽ giải quyết được tách trắc.

Thí dụ 1 tháng xe mới 10,000 chiếc, xe gia hạn đăng kiểm 20,000 chiếc --> các trạm đã được giảm tải 30,000 chiếc.
Xe gia hạn vẫn phải mang ra ĐK nhé Bác, chỉ giảm được xe mới thôi.
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.497
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Ngành đăng kiểm VN không thể không thay đổi!
Những thành viên mới trong CP nhất là BCĐ các CTMTQG đã vào vị trí. Những tín hiệu tích cực đầu tiên. Tin rằng sẽ còn những cải tổ mang tính hệ thống cho cả ngành Đăng kiểm VN.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
18/12/10
2.040
2.497
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Đề nghị BCĐ các CTMTQG:
Bỏ luôn qui định phải đăng kiểm bắt buộc cho xe cá nhân, không kinh doanh. Tại sao? Đơn giản vì chẳng có xe cá nhân nào mà dám đánh cược an toàn, tính mạng của người thân trong gia đình với việc để phương tiện vi phạm qui định an toàn. Vừa tiết kiệm được nguồn lực và thời gian để phục vụ các phương tiện kinh doanh tốt hơn.
Qui định này có thể làm các nhà sx xe ôtô không vừa lòng, nhưng lại hợp lòng dân.