Tương lai không xa xe VIN sẽ chiếm thị trường VN 99% tự hào nữa
mí a chê VIN toàn 3/ xỏ lá
mí a chê VIN toàn 3/ xỏ lá
Chỉnh sửa cuối:
Ngta phát triển từ con số 0,1,2Công nghiệp ô tô Nhật từ những năm 1930
Công nghiệp ô tô Hàn từ những năm 1970
Công nghiệp ô tô Malaysia những năm 1980-1990
Việt Nam ??? từ 2018
So sánh vậy thì tội nhà mình quá
Còn VN làm chủ "công nghệ lõi" của Bim nên phát triển từ số 10 ngen ))
Xe Việt, với giá 40k - 50k, rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người Ả Rập Sau Đi!Xe Hàn giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người Hàn, còn xe Việt thì... thôi đừng nhắc tới
Xe nội địa Hàn nó quá ngon và bền bỉ. Ở mình mơ cái xe nhập nguyên chiếc nội địa Hàn mà thất khó. Bán được nhiều là điều dễ hiểu. Chúc mừng cho họ.
Xe đắt là do Vin nhờ, chứ thuế thì là 0 đồng nhờ...Nhìn sang nhà người ta mà thấy tủi nhục. các bác thử xem , chiếc i10, ở Hàn quốc bán giá: 10 triệu Won, ~ 9.800 USD; quy ra VNĐ khoảng 212 tr, thu nhập người dân thì cao, giá xe thì thấp như vậy, thử hỏi không bán nhiều mới là lạ.; còn vin phet của mình thì sao ? Giá thì trên trời, xuất xứ còn có điều ko mấy rõ ràng, có khi nói ủng hộ vn, cũng chẳng đúng mà là ủng hộ a tâp. mn tham khảo link:
Hyundai Grand I10 1.2 Kappa Magna AT 2019 Price In South Korea , Features And Specs - Ccarprice KRW
Latest Hyundai Grand i10 1.2 Kappa Magna AT 2019 price in South Korea 2020 and detail specs, Get Market Rate of Hyundai Grand i10 1.2 Kappa Magna AT 2019 online before buying Hyundai Grand i10 1.2 Kappa Magna AT 2019 in krwww.ccarprice.com
Tìm hiểu mua 1 cái xe đi bạn sẽ biết cái xe giá bao nhiêu và thuế nó bao nhiêu. Còn đừng so giá nước này với nước kia. Singapo xe nó còn đắt gấp 5 xe nước mình thì dân nó toàn người nghèo nhề
Và Mỹ hay Hàn thì giá xe rẻ nhưng để lăn bánh ra đường hàng tháng chi phí cũng vô cùng. Xem youtube Thắng Trường bên Mỹ nhé, tiền bảo hiểm xe ô tô nó bắt bược phải mua là gần 6000 đô 1 năm. 3 năm là đủ mua 1 con camry. Nên bên ấy ko có nhu cầu họ bán xe luôn, thành ra giá xe càng lúc càng rẻ.
Người Hàn ban đầu làm xe chắc ngon lắm mà dân họ ủng hộ hết mình, chắc họ ngu hết. Còn những người như bạn thì lấy đâu ra mà ủng với hộ. Loại ích kỷ chỉ biết săm soi rồi chê bai, mở mồm ra đòi ủng hộ này nọ...ủng hộ kiểu ko mua cũng phải chê cho sướng mồm, đấy là ích kỷ, ích kỷ bạn ạ
Họ đóng BH cao xảy ra chuyện cũng đáng như thằng em chạy trên 80 ở Texas tông đích 2 thằng xe trên mẹc infiniti case đó ở VN nó đền no, BH tới cẩu 3 xe về giải quyết gửi cho thằng em trước 8k tiền khám chữa bệnh do tai nạn bị túi khí nổ vô mặt bị choáng. BH nó thấy cái xe không sữa được nên nó mua lại cái xe với giá cũ theo thị trường 16k con pilot 2011.Xe đắt là do Vin nhờ, chứ thuế thì là 0 đồng nhờ...
Tìm hiểu mua 1 cái xe đi bạn sẽ biết cái xe giá bao nhiêu và thuế nó bao nhiêu. Còn đừng so giá nước này với nước kia. Singapo xe nó còn đắt gấp 5 xe nước mình thì dân nó toàn người nghèo nhề
Và Mỹ hay Hàn thì giá xe rẻ nhưng để lăn bánh ra đường hàng tháng chi phí cũng vô cùng. Xem youtube Thắng Trường bên Mỹ nhé, tiền bảo hiểm xe ô tô nó bắt bược phải mua là gần 6000 đô 1 năm. 3 năm là đủ mua 1 con camry. Nên bên ấy ko có nhu cầu họ bán xe luôn, thành ra giá xe càng lúc càng rẻ.
Người Hàn ban đầu làm xe chắc ngon lắm mà dân họ ủng hộ hết mình, chắc họ ngu hết. Còn những người như bạn thì lấy đâu ra mà ủng với hộ. Loại ích kỷ chỉ biết săm soi rồi chê bai, mở mồm ra đòi ủng hộ này nọ...ủng hộ kiểu ko mua cũng phải chê cho sướng mồm, đấy là ích kỷ, ích kỷ bạn ạ
Chỉnh sửa cuối:
Tưởng xe hàn là toàn cầu giống nhau. Tưởng chỉ có toy việt khác toy nơi khác chứXe nội địa Hàn nó quá ngon và bền bỉ. Ở mình mơ cái xe nhập nguyên chiếc nội địa Hàn mà thất khó. Bán được nhiều là điều dễ hiểu. Chúc mừng cho họ.