Gắn cái này nhìn còn rối với rẻ tiền, mốt hư luôn mặt kính. Còn cảm biến BSM thì nằm ở cản sau chứ chả liên quan gì kính.
Nó có một tình huống xảy ra hàng ngày, vì nó chỉ nhớ vị trí gương phải, nên trong bãi đỗ và phải ghép từ bên trái vào, nếu ấn gương trái xuống thì phải chỉnh tay lên, quên ko ấn lại nút gương phải thì nó cũng hết cụp luôn.Xe Đức tự cụp nhiều chứ cụ nhỉ
Xe Nhật cụp cả hai, chỉnh một lần đi cả đời, mà tốc độ lên xuống rất nhanh với gương to nên đỡ chỉnh nhiều.
Nói chung về gương hiện tại xe Nhật pro hơn hẳn một bậc, bsm tiêu chuẩn, tự cụp, to, chống chói cả hai, chả hiểu sao mấy bố Đức cống lại làm mắt nổ mắt xịt bên có bên ko, bên cụp thì ko chống chói, bên kia thì ngược lại.
Em chả thấy có gì khó khăn để xe Đức họ không làm được như ý của bác (giống xe Nhật) vì họ đã làm được cho gương bên kia rồi (thậm chí em thấy còn rất phức tạp kiểu như vào số lùi thì cúi xuống nhưng khi chuyển lại số tiến thì chưa ngửa lên ngay, hoặc lùi chậm thì cúi nhưng lùi nhanh lại trở về vị trí bình thường ngay). Dự là họ thấy ko cần thiết hoặc có lý do gì khác (cá nhân em thiên về ý đầu)Nó có một tình huống xảy ra hàng ngày, vì nó chỉ nhớ vị trí gương phải, nên trong bãi đỗ và phải ghép từ bên trái vào, nếu ấn gương trái xuống thì phải chỉnh tay lên, quên ko ấn lại nút gương phải thì nó cũng hết cụp luôn.
Xe Nhật cụp cả hai, chỉnh một lần đi cả đời, mà tốc độ lên xuống rất nhanh với gương to nên đỡ chỉnh nhiều.
Nói chung về gương hiện tại xe Nhật pro hơn hẳn một bậc, bsm tiêu chuẩn, tự cụp, to, chống chói cả hai, chả hiểu sao mấy bố Đức cống lại làm mắt nổ mắt xịt bên có bên ko, bên cụp thì ko chống chói, bên kia thì ngược lại.
Chỉnh sửa cuối:
Một là tiết kiệm chi phí chứ sao nữa bác, cứ vào nhìn mấy ông lỡ quệt vỡ thay cái mặt một cái 20 củ một cái 5 củ là biết rồi.Em chả thấy có gì khó khăn để xe Đức họ không làm được như ý của bác (giống xe Nhật) vì họ đã làm được cho gương bên kia rồi (thậm chí em thấy còn rất phức tạp kiểu như vào số lùi thì cúi xuống nhưng khi chuyển lại số tiến thì chưa ngửa lên ngay, hoặc lùi chậm thì cúi nhưng lùi nhanh lại trở về vị trí bình thường ngay). Dự là họ thấy ko cần thiết hoặc có lý do gì khác (cá nhân em thiên về ý đầu)
Hai là tư duy người Đức là cụp gương phải, gương trái chìa khoá cắm trái như Pors là phóng luôn, nhưng mà ai ngờ là gương Nhật nó ngẩng nhanh lắm, vào số là đi đc ngay.
Ba là tín hiệu, xe Đức ko hỏng nặng, chỉ hay hỏng nhẹ thôi, nói ko xa em h thi thoảng khoá xe gương còn ko cụp, phải vào trong xe bật máy rồi vào setting tắt đi bật lại nó mới bình thường.
Trước em đang trung thành Nhật Bổn, mua Đức cống sơ cua để đi làm cho hoà đồng, sau một năm phải đổi kèo vì bất ổn quá, nó ko thực dụng như JAV, thỉnh thoảng buổi tối đi chơi thì vác ra đi.
Người dùng công tâm!Đã có cảnh báo điểm mù còn gắn thêm gương lồi này làm gì. Ngay cả không có cảnh báo điểm mù thì cũng không nên gắn vì nó choáng diện tích mặt gương vốn đã nhỏ, lại nhìn không rõ gây khó chịu vô cùng. Đã từng gắn và vứt chưa đầy 24 giờ.
Đúng là hàng chế TQ chỉ tổ phá xe.
Những năm 2010 - 2015 đầy rẫy cái gương nhóc này trên mọi xe gia đình lẫn dịch vụ.
Nó nhìn được cái điểm mù nhưng làm mù mắt thằng tài xế.
Đó là lý do nhà sản xuất không gắn.
Chưa hiểu, nhung cố gắng hiểu ..về xe cộ nhật hơn đức ... Thân !Một là tiết kiệm chi phí chứ sao nữa bác, cứ vào nhìn mấy ông lỡ quệt vỡ thay cái mặt một cái 20 củ một cái 5 củ là biết rồi.
Hai là tư duy người Đức là cụp gương phải, gương trái chìa khoá cắm trái như Pors là phóng luôn, nhưng mà ai ngờ là gương Nhật nó ngẩng nhanh lắm, vào số là đi đc ngay.
Ba là tín hiệu, xe Đức ko hỏng nặng, chỉ hay hỏng nhẹ thôi, nói ko xa em h thi thoảng khoá xe gương còn ko cụp, phải vào trong xe bật máy rồi vào setting tắt đi bật lại nó mới bình thường.
Trước em đang trung thành Nhật Bổn, mua Đức cống sơ cua để đi làm cho hoà đồng, sau một năm phải đổi kèo vì bất ổn quá, nó ko thực dụng như JAV, thỉnh thoảng buổi tối đi chơi thì vác ra đi.
Mình hiểu ý bác. Cảnh báo có xe vượt hiện đỏ ở mặt kính ko ảnh hưởng nha. Bác mua loại có cái trụ gắn gương lên loại nhỏ, gắn góc ngoai cùng. Duói rìa. Ko lo che vaf vướng.Mình để quan sát bánh sau thấy tiện. Cam 360 trang bị sẵn thì ko nói. Ít tiền bỏ ra trang bị cũng sót. Thui cứ gắn ko thich tháo bỏ mấy chục.Em định gắn 2 gương cầu nhỏ lên kính chiếu hậu 2 bên cho dễ quan sát phía sau.
Cx-5 của em bản premium có cản biến điểm mù không biết gắn vậy có ảnh hưởng gì ko?
Các bác nào gắn rồi cho em xin ý kiến với,
View attachment 2616166
*Ảnh minh họa
Mấy cha kia đi xe xịn bác ạ, xe cỏ làm gì có cảm biến điểm mù với cảnh báo xe vượt.Em chẳng biết ảnh hưởng cảm biến gì hay không. Đọc nãy giờ toàn thấy chê nhưng em xài nó. Đơn giản những lúc cập lề hoặc rẽ vô hẻm nhỏ, hoặc lùi xe, anh không cần phải chỉnh gương chiếu hậu để nhìn bánh sau.
Đọc nhiều comment như kiểu chưa dùng mà phán. Gắn cái kính này vào chỉ nhìn lúc tốc độ rất rất chậm (các trường hợp ở trên) chứ bình thường chẳng ai nhìn nó cả.
Nó còn phải tuỳ, vd về tính thực dụng thì như vụ gương là nó hơn.Chưa hiểu, nhung cố gắng hiểu ..về xe cộ nhật hơn đức ... Thân !
Em qua hai lần mua xe Đức đều nghĩ rồi, lần đầu thì vì hồi còn trẻ cứ nghĩ như là “wish list” vậy, lần sau thì vì nó rẻ do lắp ráp.
Bố em lúc đầu cũng hâm mộ kiểu mer lắm, sau chuyển sang xe Anh cũng chán luôn.
Vn mình do đi chậm nên em đề cao mấy cái như tính thực dụng với nội thất mướt hơn.
Tại vì vào Sg thì em có xe đưa đón, ko lái.
Còn ngoài Hn duy nhất một đường chạy nhanh đc là Võ Chí Công do ít hố nắp cống. Chứ ông nào ở Hn mà định chạy nhanh kiểu Đức như phố trong phố cổ, đường xấu giảm sóc nó cứ kịch kịch có như tra tấn, mấy hôm mà đi 718 gầm thấp ko để ý còn cạ gầm nắp cống.
Chỉnh sửa cuối: