Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Chạy riết nó thành cái thói quen,nghiêng nhẹ cái đầu vừa quan sát nhanh vừa là cách Signal hiệu quả nhất khi lưu thông bằng 2B ở VN :D
 
Hạng D
3/1/09
1.291
10.672
133
Kiếng tiêu chuẩn thì hổng gắn , gắn ba cái kiếng kiểu hổng thấy gì để cho xxx phạt, chả hiểu nổi . Em thì cái 2b nào củng đủ 2 cái kiếng zin , nếu hư thì kiếm hàng tương đương gắn vô . Em thấy gắn kiếng tiêu chuân thì có nhửng cái hay như sau :
- Quan sát đằng sau khi lưu thông như rẻ trái , phải , quay đầu , có ai bám theo hông (cướp chẳn hạn).
- Thấy hung thần đàng xa thì nép vô lề .
- Địa gái , lịch sự không sổ sàng :D
 
Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Lúc vướng xe khác té cắm đầu về mẹ bán bánh cuốn bên đuờng sao không thấy bác đề cập.:)
hoack nói:
Kiếng tiêu chuẩn thì hổng gắn , gắn ba cái kiếng kiểu hổng thấy gì để cho xxx phạt, chả hiểu nổi . Em thì cái 2b nào củng đủ 2 cái kiếng zin , nếu hư thì kiếm hàng tương đương gắn vô . Em thấy gắn kiếng tiêu chuân thì có nhửng cái hay như sau :
- Quan sát đằng sau khi lưu thông như rẻ trái , phải , quay đầu , có ai bám theo hông (cướp chẳn hạn).
- Thấy hung thần đàng xa thì nép vô lề .
- Địa gái , lịch sự không sổ sàng :D
 
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
em cao nên muốn nhìn kính hậu thấy khó thế nào ấy, phải cúi cúi cái đầu xuống, với lại ngó trước ngó sau dễ thấy toàn cảnh hơn nên cái kính chiếu hậu không quan trọng đối với em. Với lại em chỉ chạy 2 bánh vòng vòng thành phố nên không quan tâm mấy vụ này lắm
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.185
113
Sì Gòn
em hồi đó giờ toàn gắn kiếng zin, chỉ gắn bên trái thôi, khi đi xa thì gắn thêm cái bên phải nữa. Tụi bạn em ai cũng nói em bị hâm khi gắn kiếng to vướng víu hehe
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
Hồi trước,em nhớ lúc bắt gắn kính zin thì có rất nhiều vụ tai nạn do người lái 2b không quen cạ vô xe tải rất nguy hiểm.Tp.Hcm mà bắt 2b gắn hết 2 kính zin thì em nghĩ bác nào cưỡi v2 ra đường mà kẹt xe thì chắc thẹo tùm lum trên v2 thôi!:):):)
 
Hạng C
10/6/11
680
47
28
Chào các bác
Các bác cho em cái văn bản v/v áp dụng từ 10/10/2011