Công suất máy lạnh xe hơi bình quân 5 ngựa. Không đủ dính răng .Ốp pin hết cả xe chứ sao có mỗi mui thôi. 4x1.5= 6m2 chưa tính 2 bên hông.
mềnh nghe bảo 2 ngựa bằng con dân dụng 2 ngựa.Công suất máy lạnh xe hơi bình quân 5 ngựa. Không đủ dính răng .
nếu nạp điện lúc chạy vào 1 bình khác và lúc dừng lại tắt máy, sử dụng bình thì có ăn thua ko ta?Công suất máy lạnh xe hơi bình quân 5 ngựa. Không đủ dính răng .
Làm được nhe anh. Vấn đề là chi phí.chuyện là trưa nay mình có việc đi vựn 7, trời nóng quá định xách con CRV đi mà xui cái tay phải mới bị dao cứa 1 phát vào ngón cái hơi sâu, băng 1 cục nên không ôm vô lăng với cần số được, đành kiu vns, đến đón là Vcar fortuner dầu, dọc đường tám với bác tài , mình nghe ảnh bảo bọn mần grab car đâu có dám mở máy lạnh xe khi không có khách vì sợ hao xăng....mình chợt nảy ra ý tưởng nếu gắn pin mặt trời ( loại dẻo ) lên nóc xe ô tô để cấp điện riêng cho cái lốc máy lạnh xe ( lốc máy lạnh xe 4b chắc công suất nhỏ) thì có khả thi không mí anh....mình nghĩ công nghệ bây giờ chắc là làm được nhể...
Được. Nhưng giá đội lên năm bảy ngàn đô . Chiếc Toy Prius có tuỳ chọn 1 bộ panel trên mui dùng để....chạy quạt .nếu nạp điện lúc chạy vào 1 bình khác và lúc dừng lại tắt máy, sử dụng bình thì có ăn thua ko ta?
nói vậy thôi chứ gắn vô chắc vấn đề cháy nổ hơi căngĐược. Nhưng giá đội lên năm bảy ngàn đô . Chiếc Toy Prius có tuỳ chọn 1 bộ panel trên mui dùng để....chạy quạt .
Panel gắn lên xe hơi là phải mắc tiền. Nó phải chống được chấn động mạnh. Chứ không thì mỗi lần sụp ổ gà, hoặc tai nạn dù nhẹ cũng phải thay bộ khác .nói vậy thôi chứ gắn vô chắc vấn đề cháy nổ hơi căng
sụp ổ gà thì mình đồng ý chứ tai nạn nghe hơi tào lao nhỉPanel gắn lên xe hơi là phải mắc tiền. Nó phải chống được chấn động mạnh. Chứ không thì mỗi lần sụp ổ gà, hoặc tai nạn dù nhẹ cũng phải thay bộ khác .