Chắc bác chủ tháo van ra chạy thử đi biết liền thôi .Tháo lắp dể thôi mà.Em nghĩ trùng hợp chứ không hư vô duyên vậy.Cái này thầy chưa dạy ka ka .
Xem lại bơm xăng hay lọc xăng đi bạn.Van hằng nhiệt thiết kế có mục đích, tư nhiên tháo nó ra là sao ?Các bác cho e hỏi tẹo. E mới cưới 1 em xe cũ, chủ trước đã tháo van hằng nhiệt từ hồi nào rùi. E mới quyết tâm gắng cái van hằng nhiệt vào thì nó lại bị bệnh zầy.
Xe hễ cứ đi nhanh đạp côn trả số là thía nào cũng chít máy, còn đi chậm chậm thì ít bị hơn. Thía là bị làm sao các bác? ( trước e lấy ko có van hằng nhiệt thì chã sao cả, đi muốt mùa ông địa chã tháy mần răng)
Xe e là con kia cerato đời 2007 hít
Xe chạy bình thường tốc độ cao vẫn ok thì hệ thống xăng em nghĩ không liên quan.Xem lại bơm xăng hay lọc xăng đi bạn.Van hằng nhiệt thiết kế có mục đích, tư nhiên tháo nó ra là sao ?
Bịnh này chỉ loay hoay cảm biến vị trí bướm ga với valve cầm chừng (bù ga) mà thôi! Nếu cảm biến vị trí bướm ok, thì ông IACV dơ quá, step motor chạy không còn chuẩn, nên khi nhà ga hết cùng lúc với IACV thay vì đóng lại chừa 1 tí gió để cầm chừng thì nó đóng tịt luôn >>> tắt máy!
Lọc xăng e mới thay rùi, lọc gió với bướm van làm vệ sinh cùng lúc với thay lọc xăng. Chỉ có cảm biến o xy đầu vào hẻm có nói thợ kiểm tra thui ự.
Cảm biến vị trí bướm van thì e chịu chưa kiểm tra cũng như vệ sinh gì ráo. Ở vũng tàu bác nào biết chỗ chỉ e bữa nào rãnh ra đó làm cái, thx.
Cảm biến vị trí bướm van thì e chịu chưa kiểm tra cũng như vệ sinh gì ráo. Ở vũng tàu bác nào biết chỗ chỉ e bữa nào rãnh ra đó làm cái, thx.
Bịnh này chỉ loay hoay cảm biến vị trí bướm ga với valve cầm chừng (bù ga) mà thôi! Nếu cảm biến vị trí bướm ok, thì ông IACV dơ quá, step motor chạy không còn chuẩn, nên khi nhà ga hết cùng lúc với IACV thay vì đóng lại chừa 1 tí gió để cầm chừng thì nó đóng tịt luôn >>> tắt máy!
Bác cho e hỏi ngu tí IACV là cái gì vây? đọc bài bác viết theo e hiểu là bướm van ko biết đúng ko ự?
Bình thường bướm ga khi nổ cầm chừng nó đóng kín, nên để động cơ nổ cầm chừng được cần có một lượng khí nạp ổn định đi qua một đường khác được điều chỉnh bỡi IACV (Idle Air Control Valve). EM không biết rõ xe bác dùng động cơ gì, hệ thống nạp ra sao nên khó chỉ cho bác nó là cái nào. Nếu bác chụp hình được cái khi vực họng ga có các cảm biến, em có thể chỉ cho bác nó là thiết bị nào, cần tháo ra vệ sinh sạch bên trong mới được.Bác cho e hỏi ngu tí IACV là cái gì vây? đọc bài bác viết theo e hiểu là bướm van ko biết đúng ko ự?
Ok thx bác trước, e đi công tác gần cả tháng mới về nên chụp hình cho bác sau.
Con xe ghẻ nhà e là kia cerato đời 2007, động cơ DOHC 16V bác
Con xe ghẻ nhà e là kia cerato đời 2007, động cơ DOHC 16V bác
Chỉnh sửa cuối:
Dòng này em thấy cũng hỗn loạn động cơ lắm, 1.5, 1.6, 1.8, 2.0 nên hem biết đâu mà lần ^_^Ok thx bác trước, e đi công tác gần cả tháng mới về nên chụp hình cho bác sau.
Con xe ghẻ nhà e là kia cerato đời 2007, động cơ DOHC 16V bác
Tài sản của mền là ghẻ lỡ hắc lào giề bác?