Hạng F
4/1/08
8.310
117.263
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Chỗ An Phú kẹt ko phải nguyên nhân chính do vượt đèn đỏ.Chỗ này kẹt do lưu lượng cả 2 đường cắt ngang đông nhưng đèn tín hiệu ko đáp ứng nổi.Mặc dù chỗ này có đèn lệch pha cho các hướng nhưng do đông nên vẫn kẹt
Khi hướng MCT vô cao tôc Xanh, 3 hướng đổ vô nhưng bị bọn vượt đèn nó chặn thì sao mà không kẹt.
 
Hạng B2
7/7/17
395
2.177
128
Giờ Bình thường thì 35 giây nhưng giờ cao điểm thì còn 30 giây chắc để ưu tiên cho hướng Lê Quang Định lượng xe đông nhưng đường nhỏ.Nhưng điều khó chịu ở giao lộ này là đây là ngã 4 được thiết kế vuông góc nhưng lại đặt vòng xoay.Hơn nữa không có đèn rẽ trái lệch pha mà đường lại cho chạy tốc độ cao nên rẽ trái thường cắt mặt dòng xe đi thẳng chiều ngược lại còn xe máy thì cắt thêm dòng xe chạy cùng chiều.Nếu ông Chánh cho đèn 3 pha tách dòng xe đi thẳng và dòng xe rẽ trái thì có thể lưu thông qua giao lộ được nhiều hơn
Cũng bởi cắt mặt dòng xe rẽ trái nên 30s chỉ thoát được 3 hàng xe 4b, dòng xe bên PVĐ nhích từng chút một
 
Hạng B2
7/7/17
395
2.177
128
Giờ Bình thường thì 35 giây nhưng giờ cao điểm thì còn 30 giây chắc để ưu tiên cho hướng Lê Quang Định lượng xe đông nhưng đường nhỏ.Nhưng điều khó chịu ở giao lộ này là đây là ngã 4 được thiết kế vuông góc nhưng lại đặt vòng xoay.Hơn nữa không có đèn rẽ trái lệch pha mà đường lại cho chạy tốc độ cao nên rẽ trái thường cắt mặt dòng xe đi thẳng chiều ngược lại còn xe máy thì cắt thêm dòng xe chạy cùng chiều.Nếu ông Chánh cho đèn 3 pha tách dòng xe đi thẳng và dòng xe rẽ trái thì có thể lưu thông qua giao lộ được nhiều hơn
Giao lộ nhỏ sao bằng Nguyễn Oanh - PV Trị, Quang Trung - Thống Nhất? Nhưng bên đó mí anh csgt làm việc khá tốt, hướng dẫn trực tiếp và điều tiết tín hiệu đèn theo tình hình gt thực tế
Bên PVĐ - Lê Quang Định dù dòng xe nhiều nhưng các anh hầu như không điều tiết gì, đứng chỉ gậy cho vui

Mấy bữa nay tụi nhỏ không phải đi học nên tình hình gt có khá hơn xíu
 
Hạng C
7/3/15
528
250
43
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Giao lộ nhỏ sao bằng Nguyễn Oanh - PV Trị, Quang Trung - Thống Nhất? Nhưng bên đó mí anh csgt làm việc khá tốt, hướng dẫn trực tiếp và điều tiết tín hiệu đèn theo tình hình gt thực tế
Bên PVĐ - Lê Quang Định dù dòng xe nhiều nhưng các anh hầu như không điều tiết gì, đứng chỉ gậy cho vui

Mấy bữa nay tụi nhỏ không phải đi học nên tình hình gt có khá hơn xíu
Chỗ mấy giao lộ nhỏ kia điều tiết tôn là do diện tích giao lộ nhỏ có phân làn rõ ràng nên dễ điều tiết.Còn PVĐ - LQĐ giao lộ lớn nhưng lại đặt đèn không hợp lý khiến xe bị cắt mặt nhau hơn nữa vòng xoay chỗ này chỉ đặt cho có chứ cũng chả có tác dụng gì vì chỗ này ban đầu thiết kế là ngã 4 vuông góc có phân làn đàng hoàng nên trong vòng xoay gì cũng chả có bán kính cong để xe chạy cua gì cả.Chỗ này muốn điều tiết được thì chĩ có nước bên GTCC phân luồng lại giống như bên Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị thì mới dễ điều tiết giảm tai nạn thôi
 
Tao confirmed
Hạng B1
3/8/20
84
7.168
83
PVT-PVĐ quá nổi tiếng, chỉ làm viêc hăn say ... at night . Chỗ này cua TTDD ơ 282 , trước đóng ở Gần hồ con rùa Q.1 , gần nhà đ/c lên đại tướng nhanh nhất history cận đại, cũng có nhiều chuyện.... nhưng dân khu đó xung quanh khu đó toàn thứ dữ..... , có lần hốt luôn xe con gái đại tướng ... sau đó thì băng đó "đc" chuyển ra đây để dân khu này hưởng phước tiếp . PVD còn 1 trạm bên TD ngay đường PVD- ngã tư 13/18 gì đó bị dẹp ...vì đc "khen trên báo" , có tren google đó anh
Không biết chỗ đó bắt lỗi gì, ngồi quán Paderborner thấy vẫy 4b vô liên tục, và nộp bánh mì liên tục >>> lỗi này không cãi được nên đành phải ăn bb hoặc ói bánh mì ra.