nghe dân cò lái bẩu đời này do nhập về mình ko chịu thay nhớt HS nên chạy khoãng 40k là tèo, ko biết phải ko? hóng chuyên gia Fordxe đang chạy tự nhiên mất đồng hồ km, em đậu lại xem thấy nhớt đầy đủ mọi thứ bình thường. leo lên chạy thì em để D phải ép 3 - 4000rpm xe mới bắt số rồi chạy, để số 1 - 2 chạy thì ko sao. chạy 1 hồi thấy xe giựt giựt, đèn O/D cháy sáng bấm nút trên cần số ko chịu tắt. Bò về nhà được ko sao, chưa phải nằm đường, V6 3.0
tùy xe ợ, chạy hỗn thì khoảng 50 -60k là banh còn từ tốn thì 120 - 170k, ko hẳn là do nhớt mà 1 phần nữa do cấu tạo hộp số, có 1 số điểm chấm hàn nó làm chất lượng kém. Ford thừa nhận đời này nó dễ lỗi sau đó 2005 thì ford khắc phục. Em thay het 2 chai rưỡi nhớt hộp số hồi tết, đắng quá kỳ này phải bỏ rồi vì chắc chắn là sẽ có mạt sắt tồn tại trong đó. phương án hiện tại là mang xe lên cho hãng tháo ra, cái nào hư thì em ship đồ về thay, xe thì vứt đó khoảng 2 - 3 tuần, hộp số là đồ chơi "high tech" nên em ko an tâm khi giao gara ngoài. dù ít dù nhiều mấy ảnh cũng tháo ra tháo vô đồ ford mỗi ngày cũng có kinh nguyệtnghe dân cò lái bẩu đời này do nhập về mình ko chịu thay nhớt HS nên chạy khoãng 40k là tèo, ko biết phải ko? hóng chuyên gia Ford
Chuẩn bị tầm 20 củ thôi.tùy xe ợ, chạy hỗn thì khoảng 50 -60k là banh còn từ tốn thì 120 - 170k, ko hẳn là do nhớt mà 1 phần nữa do cấu tạo hộp số, có 1 số điểm chấm hàn nó làm chất lượng kém. Ford thừa nhận đời này nó dễ lỗi sau đó 2005 thì ford khắc phục. Em thay het 2 chai rưỡi nhớt hộp số hồi tết, đắng quá kỳ này phải bỏ rồi vì chắc chắn là sẽ có mạt sắt tồn tại trong đó. phương án hiện tại là mang xe lên cho hãng tháo ra, cái nào hư thì em ship đồ về thay, xe thì vứt đó khoảng 2 - 3 tuần, hộp số là đồ chơi "high tech" nên em ko an tâm khi giao gara ngoài. dù ít dù nhiều mấy ảnh cũng tháo ra tháo vô đồ ford mỗi ngày cũng có kinh nguyệt