Mình muốn gắn loại mạch thông minh, xe mình là cruze, mình ở Kon Tum thì làm sao nhỉ bác chủ. Thanks.
dạ motor mới kết nối với củ gương băng keo 502 + bột mica + Ôc vít . Về đồ kết dính thì bác an tâm . bác lấy búa đập thì may ra nó mới tèo . Loại motor của Toy này có thiết kế hổ trợ khi hông biết gập tay vẫn ok hông vấn đề gì ( nhưng vẫn khuyến cáo là không nên gập bằng tay thường xuyên ) . Xe e để ngoài trời , có mấy chú rảnh nào cứ gập vô nó bẻ ngược ra trước hoài à . canh hoài mà hông biết ai hehe . so với hàng xin thì nó cũng 8 - 10 và BH 12 tháng nên bác an tâmNếu độ thêm motor gắn vào củ gương thì motor được gắn sao bác ? Ốc vít hay dán keo ? Và chạy thời gian nó có bị bung keo, vít ra không ?
Nếu gắn motor thì lỡ tay gập gương vào nó có bị gãy rang ? Em nghĩ chắc yếu hơn hàng gin
Hóng bác trả lời vì cũng đang thix món này
dạ có gì bác alo e . e ở gò vấp 1383 phan văn trị f10 ạ . 0909 17 chín tam 17 . Bên mình có cả chương trình hổ trợ cho những bác đã gắn mạch thường h đổi qua mạch thông minh với chi phí là 500k nhé .Hay quá, bác cho địa chỉ bữa nào ghé gắn loại 2, xe em có motor sẵn ah
Nếu bác biết về điện thì e cũng có thể gửi hàng và sơ đồ cho bác tự DIY qua bài hướng dẫn của e http://lgnauto.com/bai-viet/2015/05/11/huong-dan-lap-gap-guong-theo-remote.12.htmlMình muốn gắn loại mạch thông minh, xe mình là cruze, mình ở Kon Tum thì làm sao nhỉ bác chủ. Thanks.
Đáp ưng nhu cầu của hiện nay nên trên thị trượng hiện tại có rất nhiều nơi độ gập gươn tự động , tuy nhiên ít ai biết hoạt động cùng với hệ thống đó là một mạch điều khiển và sau đây là nhưng điều cần lưu ý về nó :
Về Mạch điều khiển gâp gương , hiện tại theo e biết có 2 loại như sau :
+ 1 là loại borad thường:
- sử dụng 4 rờ le . 2 cái đảo điện gập xòe , 1 cái để ngắt nhận tín hiệu lock unlock thi xe chạy và 1 cái đảo cho công tắc trong xe .
- Ưu điểm của loại này là hổ trợ đươc yêu cầu gập xòe và giá thành thấp
- Nhược điểm là sinh nhiệt trong quá trình hoạt động , vẫn ngâm điện khi motor chạy xong chu trình . phù hợp với 1 số loại xe. Tuổi thơ kém
+ 2 là board thông minh:
- Sử dụng linh kiện dán SDM , vi điều kiển trên board sợi ( như main điện thoại ) và được lập trình chạy đùng theo yêu cầu tương thích với tất cả loại xe . Có cầu chì tự phục hồi ( tự ngắt khi có sự cố và tự phục hồi lại sau đó không cần thay thế )
- Có thể chọn 2 chức năng xòe kính là theo unlock hoặc khi lên xe mở chia khóa mới xòe
- Hổ tợ đc 2 loại công tắc chớp và on/off zin của xe , không phải lắp thêm công tắc ngoài ( tùy loại xe )
Chức năng của 2 loại trên có thể miêu tả như sau
Hình dạng 2 loại như sau :
Clip hoạt động của mạch thường
Quan sát clip các bạn sẽ đèn LED ( báo điện trong motor ) sáng -> motor luôn điện khi chưa hoạt động khi bấm lock điện xe đảo và motor chạy vào ( đèn cũng chuyển đèn vào ). unlock motor ra lại và đèn vẫn sáng khi motor chạy xong => ngâm điện trong hệ thống
Clip hoạt động của mạch thông minh
Quan sát clip các bạn sẽ thấy trước khi hoạt động đèn LED ( Thể hiện điện có trong motor ) không sáng . khi lock cửa đèn sẽ sáng ( điện đc cấp vào ) motor chạy vào và khi unlock motor chạy ra hết chu trình và đèn tắt sau vài giấy ( ngắt điện vào motor )
Trên đây là những kinh nghiệp bản thân xin chia sẽ để các bác biết thêm và có những lựa chọn tốt cho của mình
Nguồn LGNAUTO.COM
xe đã có motor chỉnh gập bằng nút rồi lắp cái này nhanh không, khi lắp cái này công tắc đó còn tác dụng không? có phải mổ xẻ gì không vậy? Tks chủ thớt
dạ bác lắp cho xe gì ạ . xe có motor rồi thì không mổ xẻ gì hết ạ , Công tắc zin vẫn sài bình thường ạxe đã có motor chỉnh gập bằng nút rồi lắp cái này nhanh không, khi lắp cái này công tắc đó còn tác dụng không? có phải mổ xẻ gì không vậy? Tks chủ thớt
dạ bácXe isuzu hilander lắp loại 2,chủa có moto xong xuôi hết nhiêu bác
Xe
Xe mình mazda 3 new, inbox giá với thời gian thực hiện bao lâu luôn nhé.dạ bác lắp cho xe gì ạ . xe có motor rồi thì không mổ xẻ gì hết ạ , Công tắc zin vẫn sài bình thường ạ