Vậy nên e mới nói còn tuỳ vào hoàn cản thực tế từng nướcXe Đức máy khỏe nên sức hút gió mạnh hút luôn cả nước vào... ngta thiết kế đâu ngờ có 1 loại đường ngập lụt kiêm chờ lún khuyến mãi 1 đống ổ voi như ở VN mình... ^_^
3 giây cơ à bác, thế thì ccmnr còn đâu.Nếu bác cầm tài chiếc fortuner này vượt mặt xe khác thì bác sẽ hiểu! máy 2.7, số tự động 4 cấp, công suất hơn 150 mã lực, khi đạp ga rút sàn thì [BCOLOR=#ffffff]3 giây[/BCOLOR] sau ecu sẽ nhận tín hiệu và bắt đầu chuyển số thấp và bắt đầu vọt lên 1 cách chậm rãi và từ tốn, xin lỗi các bác đi fortuner nha, e nói chỉ là sự thật, còn việc nhiều người chê toyota là chê toyota VN, ráp quá bèo và dỏm mà bán giá trên trời, vậy mà nhiều thánh mua xong tung hô xe lên, khi đung chuyện rồi mới thấy đc giá trị thật của xe không mang lại như ta mong muốn, mua xe là để an toàn cho mình chứ không phải lo mua thương hiệu rồi lo bán đỡ mất giá. Theo những vụ tai nạn gần đây thì fortuner bị hơi nhiều, nhưng 1 phần cũng là vì số lượng xe này bán chạy ở VN! (và cũng 1 phần là sự nhận thức của tài xế)
Đung rùi e có chiếc camry 2.5 và chiếc moning 1.1 e chạy cảm thấy 2 xe muốn vươt đều an toàn và nhanh xe iếu thì lấy đà xa chút xíu rồi vượt thì qua cũng nhanh thôiVậy nên e mới nói còn tuỳ vào hoàn cản thực tế từng nướcMà lái xe người lái là quan trọng nhất, nhiều bác lái xe số tự động mà sợ đạp ga mạnh nó đau hay sao á, chứ nếu cứ nhấn lút ga dứt khoát thì Matiz nó cũng trả số thấp lên ào ào ấy chứ.
Tà tà một phần do máy xe yếu (trừ khi lái thiếu kinh nghiệm). Các bác thấy xe Mỹ máy toàn 3.0 đến 6.0 chứ ít có con nào 1.6 như mình. Máy khỏe thì nhấn ga mạnh phát qua đầu thằng container rồi thì đâu xảy ra chuyện.Tài For này yếu hoặc chủ quan. Chả ai vượt Cont mà tà tà như vậy cả. Ngang hông là dấn ga vượt nhanh qua. Cũng vì thời gian vượt chậm nên khoảnh khắc chiếm 100% đường nhựa quá lâu, dẫn đến bị xe máy lấn.
Theo tôi thì Fortun chạy chủ quan or yếu tay lái vì khoảng cách và thời gian quá dài để thực hiện cú vượt.Trường hợp tôi sẽ đánh lái gấp trước đầu xe container ngay tức khắc để bảo đảm an toàn nếu là xe mình yếu, còn xe mạnh thì ép ga nhồi thêm xíu thì sẽ k có chuyện gì xãy ra.
Ý là e nói đùa đó bác ơi, nhưng mà thật sự thì độ trễ chân gas nhiều lắm3 giây cơ à bác, thế thì ccmnr còn đâu.
Có thì xe đã không bị quăng xuống lề như vậy rồi bác.
Chỉ một tình huống nhưng đã cho thấy những nhượt điểm quá lớn của Fortuner như gầm cao mà ko thèm gắn ESP, thiếu 2 thắng đĩa sau, xác to máy yếu.
Nếu cái xe nó trang bị VSC của Toy thì em nghĩ xe sẽ không bị chệch lái như vậy đâu bác. Cân bằng điện tử chuyên trị những ca đánh gấp như thế này.
Thế xe có ESP, VSC thì khi người lái đánh lái gấp vào lề thì cái xe nó cứ đi thẳng à?
Chính vì đánh lái gấp trước mặt container + thêm thiết bị hỗ trợ an toàn không có nên mới ra sự cố không mong muốn như vậy và khả năng cao 2 cái thắng đùm sau ko có ABS nên khi đạp thắng mạnh dính thế là xe bị quăng luôn.Theo tôi thì Fortun chạy chủ quan or yếu tay lái vì khoảng cách và thời gian quá dài để thực hiện cú vượt.Trường hợp tôi sẽ đánh lái gấp trước đầu xe container ngay tức khắc để bảo đảm an toàn nếu là xe mình yếu, còn xe mạnh thì ép ga nhồi thêm xíu thì sẽ k có chuyện gì xãy ra.
E kết câu tiền nào của nấy và ai cũng biết giá xe fortuner ntn màGây tai nạn hay ko trước tiên phải xem người lái như thế nào, mấy bác anti Toy cứ thấy xe Toy bị tai nạn là vào phán như thánh. Các hãng xe khác chưa bao giờ gây tai nạn tương tự ah? Xe nào cũng có điểm mạnh yếu riêng của nó, mấy bác Anti cứ lấy Toy ra làm chuẩn mực so sánh vậy chẳng phải các bác đang ghen tị với Toy ah? Em từng đi nhiều xe liên doanh nhưng chưa bao giờ chê bất kì hãng nào vì tiền nào của nấy thôi.