Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Gấp: Xin trợ giúp

Hạng C
29/3/10
847
487
63
Hi bác chủ .
Một trong những pan thường gặp trên loại xe honda như trường hợp của bác ( hy vọng đúng trường hợp của bác để bác được vui ) .
Nếu chùm chìa khóa của bác hơi nhiều và nặng thì sẽ xẩy ra trường hợp trên vì hướng chìa khóa cũa Honda nằm ngang nên chùm chìa khóa có khuynh hướng trì xuống và thỉnh thoảng làm cho điện contact chập chờn và bác sẽ nghe 1 tiếng " click" nhẹ , chỉ chớp 1 cái thôi chứ kg tắt hẳn hoặc thỉnh thoảng làm tắt máy nhưng đèn trong tap- lô vẫn sáng .
Chúc may mắn .
 
Hạng C
6/3/12
806
453
63
Hi bác chủ .
Một trong những pan thường gặp trên loại xe honda như trường hợp của bác ( hy vọng đúng trường hợp của bác để bác được vui ) .
Nếu chùm chìa khóa của bác hơi nhiều và nặng thì sẽ xẩy ra trường hợp trên vì hướng chìa khóa cũa Honda nằm ngang nên chùm chìa khóa có khuynh hướng trì xuống và thỉnh thoảng làm cho điện contact chập chờn và bác sẽ nghe 1 tiếng " click" nhẹ , chỉ chớp 1 cái thôi chứ kg tắt hẳn hoặc thỉnh thoảng làm tắt máy nhưng đèn trong tap- lô vẫn sáng .
Chúc may mắn .
Tks bác. Chìa khóa của em không gắn thêm bất kỳ vật gì nên nó.
Cái chính là sau vụ việc này, lòng tin vào hãng hơn 6 năm đã giảm đi đột ngột không phanh :(
Nó cũng giống như 1 câu chuyện về ngành Y mà em đã từng nói chuyện với 1 vị trưởng khoa Sản. Vị này nói các bệnh viện (đặc biệt bệnh viện tư) thường hay yêu cầu và chỉ định các bác sĩ phải mổ bệnh nhân trong khi tình trạng rất không cần thiết ("như kiểu mổ gà rồi khâu lại, chẳng vấn đề gì" trích nguyên văn). Nhưng y đức nên vị này không làm được vì các bệnh viện chỉ muốn tăng chi phí thời gian lưu trú, tăng thuốc đắt tiền,...

Tạm thời đến hôm nay em chạy xe vẫn chưa xuất hiện lại tình trạng cũ. :p