Hạng B2
25/8/18
176
222
43
38
Theo như vế đầu của bác nói thì mọi người nên thông cảm với gaga rồi, để gaga rút kn để sau này làm tốt hơn. Cknf như theo lời chủ xe chia sẻ trên yt thì xe hư đem sửa phay mất số máy của xe (thì xe đã thành xe bất hợp pháp), chủ xe đến gaga khiếu nại thì kêu ca đến can thiệp mời ra khỏi gâga. Vậy thì với chủ xe thì cũng nên thông cảm đã lỡ dại đem xe đi sửa. Xui
Công bằng mà nói, Long CCMfast cũng đã cung cấp cho đại bộ phận anh em đang có xe hơi cái nhìn tổng quan về máy móc, động cơ. tuy nhiên, khi mở gara, Long chưa lường trước được những bệnh mà xe này và xe kia có khi biểu hiện lâm sàng giống nhưng thực ra nguyên căn lại khác. Vì vậy xe nào cũng nhận, từ đó không fix lỗi được và xảy ra bao nhiêu chuyện. sau chuyện này, thấy Long khá non trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông cũng như chăm sóc khách hàng. Mong Long có đọc được những dòng này thì hãy tiếp thu ý kiến của anh chị em diễn đàn để cũng phát triển. Chứ làm việc như thời gian qua không ổn rồi. cả cái miền Nam này ném đá thì Long chỉ có chết chìm trong gara thôi đấy, chứ không xây được biệt thự đâu.
 
Hạng D
22/3/16
1.083
11.516
113
Công bằng mà nói, Long CCMfast cũng đã cung cấp cho đại bộ phận anh em đang có xe hơi cái nhìn tổng quan về máy móc, động cơ. tuy nhiên, khi mở gara, Long chưa lường trước được những bệnh mà xe này và xe kia có khi biểu hiện lâm sàng giống nhưng thực ra nguyên căn lại khác. Vì vậy xe nào cũng nhận, từ đó không fix lỗi được và xảy ra bao nhiêu chuyện. sau chuyện này, thấy Long khá non trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông cũng như chăm sóc khách hàng. Mong Long có đọc được những dòng này thì hãy tiếp thu ý kiến của anh chị em diễn đàn để cũng phát triển. Chứ làm việc như thời gian qua không ổn rồi. cả cái miền Nam này ném đá thì Long chỉ có chết chìm trong gara thôi đấy, chứ không xây được biệt thự đâu.
Mới đọc lại, Long tính lùa gà, trình độ bản thân và thợ ngang nhau, nên coi qua xe ko đúc kết đc bệnh. Sau đó vừa đái vừa dòm nên cứ nhích mỗi lúc 1 tí, tới khi ko xơi đc thì bỏ. Y hệt bài của đám thợ xây dựng và thợ gỗ, mồm phì phèo bốc phét, tới lúc ra thành phẩm ko đạt là trốn luôn.
Đây ko phải vđề truyền thông, cũng ko phải chuyện dạy ae cái nhìn, vì 1 khi đã có tiền mua xe, đi hãng vài lần tới khi lên đời xe mới là biết nhiều thứ.

Tóm lại là dạng lưu manh
 
Hạng C
16/4/16
842
1.129
98
Vũng Tàu
"song long đại chiến" đã trải qua mấy tháng rồi mà vẫn chưa ngã ngũ nhỉ.
thấy bác Vu Kiet Nam vlog phỏng vấn "chủ thớt" và đưa lên kênh của bác ấy (có điều dài quá, nên em chưa xem chi tiết).

và tóm váy lại, là hiện tại chủ thớt đang trong tình trạng "có xe cũng như không có", xe thì nằm 1 đống, mưa gió không có xe đi. và cũng đang trông chờ và gara xử lý
E nhớ Vũ Kiệt Nam cũng làm video liên quan vụ t chủ garage này nói về việc xe đi 10k quên thay nhớt mà cháy máy
 
9/5/16
4.095
4.269
113
Bình Phước
Mới đọc lại, Long tính lùa gà, trình độ bản thân và thợ ngang nhau, nên coi qua xe ko đúc kết đc bệnh. Sau đó vừa đái vừa dòm nên cứ nhích mỗi lúc 1 tí, tới khi ko xơi đc thì bỏ. Y hệt bài của đám thợ xây dựng và thợ gỗ, mồm phì phèo bốc phét, tới lúc ra thành phẩm ko đạt là trốn luôn.
Đây ko phải vđề truyền thông, cũng ko phải chuyện dạy ae cái nhìn, vì 1 khi đã có tiền mua xe, đi hãng vài lần tới khi lên đời xe mới là biết nhiều thứ.

Tóm lại là dạng lưu manh
Công bằng khó, công bằng vs ng mình k thích lại càng khó. Bác nghĩ vậy cũng k sao, nhưng có người chạy xe 10 năm vẫn k biết cái xe nó là cái gì đâu.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
9/5/16
4.095
4.269
113
Bình Phước
Theo như vế đầu của bác nói thì mọi người nên thông cảm với gaga rồi, để gaga rút kn để sau này làm tốt hơn. Cknf như theo lời chủ xe chia sẻ trên yt thì xe hư đem sửa phay mất số máy của xe (thì xe đã thành xe bất hợp pháp), chủ xe đến gaga khiếu nại thì kêu ca đến can thiệp mời ra khỏi gâga. Vậy thì với chủ xe thì cũng nên thông cảm đã lỡ dại đem xe đi sửa. Xui
Làm truyền thông và xử lý khủng hoảng là 2 vế khác nhau đó bác. Nếu mình là chủ, mình sẽ làm lại bao ngon cho chủ xe. K nhây nhưa như này. Đó là xử lý khủng hoảng.
 
Hạng B2
25/8/18
176
222
43
38
Làm truyền thông và xử lý khủng hoảng là 2 vế khác nhau đó bác. Nếu mình là chủ, mình sẽ làm lại bao ngon cho chủ xe. K nhây nhưa như này. Đó là xử lý khủng hoảng.
Chủ gaga thì làm truyền thông để rồi ai tin thì đem xe đến khi làm sai thì trốn tránh trách nhiệm. Còn bác thì làm thuyền trưởng của chủ gaga để lèo lái dư luận.
 
Tập Lái
18/11/19
26
4
3
Nói thật kiểu như đại tu em k tin gara nào cả. Biết g đâu mà làm.
 
Hạng C
9/12/19
517
509
93
Làm truyền thông và xử lý khủng hoảng là 2 vế khác nhau đó bác. Nếu mình là chủ, mình sẽ làm lại bao ngon cho chủ xe. K nhây nhưa như này. Đó là xử lý khủng hoảng.
nếu được như thế thì mọi chuyện đã "êm xuôi" rồi, nhiều khi "uy tín" còn tăng vượt bậc nữa, đâu có drama đến tận bây giờ
 
Hạng C
9/12/19
517
509
93
Mới đọc lại, Long tính lùa gà, trình độ bản thân và thợ ngang nhau, nên coi qua xe ko đúc kết đc bệnh. Sau đó vừa đái vừa dòm nên cứ nhích mỗi lúc 1 tí, tới khi ko xơi đc thì bỏ. Y hệt bài của đám thợ xây dựng và thợ gỗ, mồm phì phèo bốc phét, tới lúc ra thành phẩm ko đạt là trốn luôn.
Đây ko phải vđề truyền thông, cũng ko phải chuyện dạy ae cái nhìn, vì 1 khi đã có tiền mua xe, đi hãng vài lần tới khi lên đời xe mới là biết nhiều thứ.

Tóm lại là dạng lưu manh
sợ nhất gặp thể loại này, mà công nhận là trong cuộc sống hàng ngày người giỏi, người được việc thì "sống ẩn, khép kín", nhiều khi cần tìm cũng chả biết đâu mà tìm được những người như thế.
còn lại là chém gió, xl, hả họng ra là qq gì cũng biết (trên am tường thiên văn, dưới am hiểu địa lý kaka), tới hồi giao cho làm thì "ối giời ơi"
 
Hạng B2
12/1/19
241
182
61
đã report tiktok từ thuở dính phốt, mở miệng xịt cát xịt đồ nhiều lắm :))
 
  • Like
Reactions: CuBiMi