X5 của em ngon lành rùi, phải thay bộ phận bơm dầu 90 chai (như cái nắp gang của họp số). theo tôi hiểu thì hộp số này bị lỗi do hệ thống bơm dầu không đúng thời điểm (có thể do bị nóng, tank chứa dầu nhỏ đ/v khí hậu nhiệt đới chăng!?) khi chuyển số, trong khi đó hệ thống tự động khóa (an toàn) lại hoạt động rất nhạy nên xe hay bi lock khi chuyển số. đ/v xe 4.8 bên Mỹ họ đã chế tank chưá dầu họp số có thể tích lớn hơn để phù hợp, hình như đã được lắp cho một số X5 4.8 ở VN rùi.
gara Chí minh hoạt động song song với gara bên Mỹ do là anh em cùng gia đình nên quy trình tương đối chuẩn và nhập thiết bị phụ tùng từ Mỹ, cùng nghiên cứu chế ra những thiết bị hỗ trợ ví dụ thiết bị làm mát hộp số... tôi coi đây là bệnh viện tin cậy của em Bi nhà tui hàng năm chắc cũng đôi ba lần vao viện cho phần lớn những bệnh tật thông thường. giá cả tất nhiên rẻ hơn EA. quy trình thao lắp chuẩn được tuân thủ triệt để...
trên đây chỉ là nhận xét cá nhân muốn chia sẻ cùng các bimer
gara Chí minh hoạt động song song với gara bên Mỹ do là anh em cùng gia đình nên quy trình tương đối chuẩn và nhập thiết bị phụ tùng từ Mỹ, cùng nghiên cứu chế ra những thiết bị hỗ trợ ví dụ thiết bị làm mát hộp số... tôi coi đây là bệnh viện tin cậy của em Bi nhà tui hàng năm chắc cũng đôi ba lần vao viện cho phần lớn những bệnh tật thông thường. giá cả tất nhiên rẻ hơn EA. quy trình thao lắp chuẩn được tuân thủ triệt để...
trên đây chỉ là nhận xét cá nhân muốn chia sẻ cùng các bimer