em làm ăn cọc em mới làm , làm xong không chung đủ thì tháo đồ vê iền, và em gặp không ít trường hợp như thế, người quen mà giữ két nước thì hơi kỳ , nhưng lạ thì hợp lý, bác đi rồi biết tìm bác ở đâu ,thế thì móm luôn ngày hôm đó.Do a chưa gặp tr/ hợp nó giữ xe hoặc gì đấy của a để làm tin nên mạnh dạng tuyên bố thế thôi, mình vẫn quan điểm là ko thích kiểu làm ăn ...thiếu tin tg đến mức phải giữ cái gì đó để làm tin.
Mình đi xe cũ nhiều nên mấy vụ như thế này đối với mình thì thường lắm.Do a chưa gặp tr/ hợp nó giữ xe hoặc gì đấy của a để làm tin nên mạnh dạng tuyên bố thế thôi, mình vẫn quan điểm là ko thích kiểu làm ăn ...thiếu tin tg đến mức phải giữ cái gì đó để làm tin.
Về việc giữ cái két để làm tin, mình không trách anh thợ được mặc dù nếu không giữ thì anh ấy cũng mất công đi làm buổi trưa đó thôi. Nhưng ít người chạy 4km kiểm tra xe cho người không quen biết rồi về nhà đợi người đó đến trả tiền lắm, cái này gọi là "thả gà ra đuổi".
Nếu là bạn, bạn có tin tưởng đến mức đó không. Lưu ý là anh tài đã xác định không làm ở gara này rồi mà về HCM để làm nha.
ok, thì đó là 02 bên ko thể đặt niềm tin lẫn nhau thôi.Mình đi xe cũ nhiều nên mấy vụ như thế này đối với mình thì thường lắm.
Về việc giữ cái két để làm tin, mình không trách anh thợ được mặc dù nếu không giữ thì anh ấy cũng mất công đi làm buổi trưa đó thôi. Nhưng ít người chạy 4km kiểm tra xe cho người không quen biết rồi về nhà đợi người đó đến trả tiền lắm, cái này gọi là "thả gà ra đuổi".
Nếu là bạn, bạn có tin tưởng đến mức đó không. Lưu ý là anh tài đã xác định không làm ở gara này rồi mà về HCM để làm nha.
Nhưng ở đây, ko phải a chủ xe ko có đồng nào để ph bị thèn gara cầm cố? a ý bảo a ý chỉ có 7 trăm mà, tức là chưa đủ...chứ ko phải có dái ko đâu?
Qua đây em thấy rằng việc có sẵn số điện thoại cứu hộ là rất cần thiết. Nhưng nếu 1 tài xế mà phải di chuyển từ SG đến HN thì qua rất nhiều tỉnh thành, khi đó sẽ cần rất nhiều số cứu hộ ở các tỉnh sẽ đi qua.
(Chứ giả sử xe gặp vấn đề ở Quảng Bình và lại gọi gara ở SG tới cứu hộ thì ông nào mà chạy tới được?)
Sắp tới em cũng có chuyến xuyên việt, em cũng mong các bác tài có danh sách số cứu hộ dọc theo Quốc lộ 1a từ SG-HN thì chia sẽ giúp em ạ! em xin chân thành cảm ơn!
(Chứ giả sử xe gặp vấn đề ở Quảng Bình và lại gọi gara ở SG tới cứu hộ thì ông nào mà chạy tới được?)
Sắp tới em cũng có chuyến xuyên việt, em cũng mong các bác tài có danh sách số cứu hộ dọc theo Quốc lộ 1a từ SG-HN thì chia sẽ giúp em ạ! em xin chân thành cảm ơn!
Thời buổi 4.0 em nghĩ chả cần. Nhưng nếu cẩn thận có vẫn hơn. Đi chỗ lạ thì phải dõ ràng ngay từ đầu thì chả ai làm gì được mình.Qua đây em thấy rằng việc có sẵn số điện thoại cứu hộ là rất cần thiết. Nhưng nếu 1 tài xế mà phải di chuyển từ SG đến HN thì qua rất nhiều tỉnh thành, khi đó sẽ cần rất nhiều số cứu hộ ở các tỉnh sẽ đi qua.
(Chứ giả sử xe gặp vấn đề ở Quảng Bình và lại gọi gara ở SG tới cứu hộ thì ông nào mà chạy tới được?)
Sắp tới em cũng có chuyến xuyên việt, em cũng mong các bác tài có danh sách số cứu hộ dọc theo Quốc lộ 1a từ SG-HN thì chia sẽ giúp em ạ! em xin chân thành cảm ơn!
ý bác là bi giờ bằng điện thoại mình có thể tra được garage gần nơi gặp sự cố để gọi họ tới và khi họ tới thì mình làm rõ ngay từ đầu là ok nhỉ? Em cũng nghĩ vậy trước giờ đó...
Nhưng qua vụ này, giờ lại nghĩ nếu có thêm danh sách Gara cứu hộ đã được kiểm chứng bởi các OS nữa, lưu trong điện thoại thì vẫn hơn.
Nhưng qua vụ này, giờ lại nghĩ nếu có thêm danh sách Gara cứu hộ đã được kiểm chứng bởi các OS nữa, lưu trong điện thoại thì vẫn hơn.