Theo mình thì bạn nên chịu khó de vào ! Có mấy nguyên tắc cần chú ý :
1. Đề phòng cháy nổ, khi cấp bách, leo lên xe phi nhanh ( vì de vào nên xe hướng ra ngoài rất thuận tiện ! ).
2. Nguyên tắc PCCC là khi đậu xe trong hầm, đầu xe phải hướng ra ngoài ( các công ty, XN, VP.. ) xui xui PCCC đi kiểm tra, bị phạt nữa đó !
1. Đề phòng cháy nổ, khi cấp bách, leo lên xe phi nhanh ( vì de vào nên xe hướng ra ngoài rất thuận tiện ! ).
2. Nguyên tắc PCCC là khi đậu xe trong hầm, đầu xe phải hướng ra ngoài ( các công ty, XN, VP.. ) xui xui PCCC đi kiểm tra, bị phạt nữa đó !
Em nghĩ quy tắc là chỗ khó lúc nào cũng lùi vào có thể vài lần bro chưa quen nhưng quen rồi chắc ổnNếu tiến để mở cửa bên lái thì có dễ không ạ?
Em cảm ơn các cụ nhiều.
De vào dể hơn vì khi đánh lái phần đầu xe lia ngang quãng rộng lắm dể bị cạ sườn.
Vào gọn rồi thì tiến ra 1 tí để mở của bước ra ngoài, rồi thể dục bằng cách đẩy xe vào lại.
Sáng ra cần xe đi thì hé cửa hạ phanh tay, đẩy ra ngoài mở cửa leo lên chạy.
Đùa tí cho vui, không biết chiều rộng con đường trước gara nhà bác có rộng không? gara vừa khích xe mà đường hẹp thì khó đấy.
Vào gọn rồi thì tiến ra 1 tí để mở của bước ra ngoài, rồi thể dục bằng cách đẩy xe vào lại.
Sáng ra cần xe đi thì hé cửa hạ phanh tay, đẩy ra ngoài mở cửa leo lên chạy.
Đùa tí cho vui, không biết chiều rộng con đường trước gara nhà bác có rộng không? gara vừa khích xe mà đường hẹp thì khó đấy.
Khụ khụ, chạy đi đâu cho nhanh bác?LÙI! Ra tiện hơn có cần chạy cho nhanh
E là e thích cách suy nghĩ của bác đấy nhé
Nhà e nền cao hơn đường 50 cm thẳng tuột, rộng 3m vậy nên tiến hay lùi các bác?
E thì xưa nay toàn tiến chứ chưa dám lùi lên nhà