Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, có được một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, năng động là lợi thế của hầu hết các doanh nghiệp. Và tại Đại lý Ford Thăng Long -105 Láng Hạ là một ví dụ điển hình. Tại đây, đội ngũ chăm sóc khách hàng, viết tăt là DCRC
(Dearler Customer Realationship Center) luôn là những người trực tiếp làm hài lòng khách hàng, đem đến cho khách hàng sự thoải mái, sự chăm sóc nhiệt tình nhất sau bán hàng và góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về công ty. Ford Thăng Long

x%C6%B0%E1%BB%9Fng-d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-ford-th%C4%83ng-long-001-e1500968458408.jpg

Được công ty quan tâm trang bị trang thiết bị làm việc hiện đại: dàn máy vi tính nối mạng ADSL và mạng wifi, điện thoại bàn và đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công việc, bộ phận DCRC luôn nỗ lực hết mình hoàn thành tốt công việc được giao.
Công việc của bộ phận DCRC chúng tôi được chia ra làm hai mảng: DCRC phục vụ bán hàng và DCRC phục vụ dịch vụ. Hai mảng này luôn luôn hỗ trợ và cùng nhau góp phần thúc đẩy chất lượng dịch vụ của toàn đại lý.
Được công ty quan tâm trang bị trang thiết bị làm việc hiện đại: dàn máy vi tính nối mạng ADSL và mạng wifi, điện thoại bàn và đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công việc, bộ phận DCRC luôn nỗ lực hết mình hoàn thành tốt công việc được giao.
Công việc của bộ phận DCRC chúng tôi được chia ra làm hai mảng: DCRC phục vụ bán hàng và DCRC phục vụ dịch vụ. Hai mảng này luôn luôn hỗ trợ và cùng nhau góp phần thúc đẩy chất lượng dịch vụ của toàn đại lý.
IMG_0915.jpg
Bộ phận DCRC phục vụ bán hàng tham gia cùng Trưởng phòng kinh doanh, cố vấn dịch vụ và nhân viên kinh doanh tổ chức những buổi lễ trực tiếp giao xe cho khách hàng; gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua xe, nhắc khách hàng lịch bảo dưỡng 1000 Km đầu tiên đồng thời kết hợp cùng trưởng phòng Marketing Dịch vụ thực hiện những chương trình Sales Marketing.
Dường như bộ phận DCRC phục vụ bán hàng làm cầu nối giữa bán hàng và khách hàng đưa xe vào xưởng làm dịch vụ thì bộ phận DCRC phục vụ dịch vụ lại tiếp cận gần hơn với khách hàng để 1 lần nữa làm thỏa mãn, hài lòng khách hàng, giúp khách hàng yên tâm với chất lượng sửa chữa tại xưởng dịch vụ. Cứ 3 đến 5 ngày sau khi khách hàng vào xưởng làm dịch vụ tại Đại lý Ford Thăng Long, chúng tôi lại gọi điện lại và xin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, lập những phiếu hỗ trợ khách hàng thúc đẩy chất lượng dịch vụ tại đại lý. Sau 3 tháng chúng tôi lại gọi điện thoại, gửi thư tới tận tay khách hàng, nhắc nhở họ tới bảo dưỡng xe. Được công ty cùng Ban giám đốc cấp kinh phí, chúng tôi kết hợp cùng Trưởng phòng Marketing dịch vụ thiết kế các chương trình quà tặng dành tặng những khách có hẹn trước. Hàng tuần, cứ tới sinh nhật của khách hàng, chúng tôi cùng phối hợp gọi điện, gửi thư và tặng quà nhằm gửi lời tri ân tới nhưng khách hàng trung thành của Đại lý.
Xuong_4.jpg
Bộ phận DCRC luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ từ phía khách hàng. Chính vì vậy Đại lý Thăng Long Ford luôn đạt danh hiệu Đại lý Ford đứng đầu miền bắc về chất lượng.
Để gửi lời cám ơn và không làm phụ lòng khách hàng, bộ phận DCRC chúng tôi nói riêng và toàn bộ Đại lý Ford Thăng Long nói chung luôn luôn nỗ lực, mong muốn gửi đến khách hàng sự phục vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.
10 CAM KẾT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CỦA QUALITY CARE​
  1. Kiểm tra xe chuyên nghiệp
  2. Hỗ trợ chuyển phát phụ tùng nhanh
  3. Bảng giá
  4. Chỉ sửa khi khách đồng ý
  5. Kỹ thuật viên đào tạo chuyên nghiệp
  6. Đường dây nóng hỗ trợ 24/24
  7. Hỗ trợ kỹ thuật trên đường, kéo xe
  8. Rửa xe miễn phí
  9. Phòng chờ thoải mái, thuận tiện
  10. Dụng cụ tiêu chuẩn
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: sonnguyen-nippon
Tập Lái
26/12/17
25
10
3
32
Nhà em mới mở cửa hàng chuyên phân phối lọc dầu, lọc gió, mobin, bugi,….
Giá mềm cho khách hàng sỉ lẻ, các thợ máy, gara, ...
Liên hệ: Mr. Tuan - 0904.679.283
Địa chỉ: 424 Trần Khát Chân, Hà Nội