Hình như là ga xuống chậm đó bácBệnh òa ga là bệnh làm sao vậy các bác
cảm biến bù ga bị mát, báo về hộp không đúng, bơm nhiều xăng - òa ga hoặc cảm biến vị trí bướm ga lỗi, báo không chính xác vị trí của bướm ga phun nhiều xăng - oa ga, bệnh này rất khó lái xe, vì khó kiểm soát, hao xăng kinh khủng luôn, Sưa chi phí thấp thì tự mua cb về tự thay, cần khéo léo không gãy bể...muốn biến chính xác con nào hỏng thì mượn cb về thay đối chiếu....
Cho em số đt , bữa nào đi vũng tàu em chữa cho!O SG thi qua suong roi . Em o Vung Tau xe em bi moi benh oa ga mang ra gara no keu la ecu bi hong roi nen che qua BXC di cho lanh moi nhuc . Ma thoi gian thi ko co de di SG sua
Xe bác hết vụ này chưa ?Cho em số đt , bữa nào đi vũng tàu em chữa cho!
cảm biến bù ga bị mát, báo về hộp không đúng, bơm nhiều xăng - òa ga hoặc cảm biến vị trí bướm ga lỗi, báo không chính xác vị trí của bướm ga phun nhiều xăng - oa ga, bệnh này rất khó lái xe, vì khó kiểm soát, hao xăng kinh khủng luôn, Sưa chi phí thấp thì tự mua cb về tự thay, cần khéo léo không gãy bể...muốn biến chính xác con nào hỏng thì mượn cb về thay đối chiếu....
Bơm nhiều xăng cho nên hiện tượng của nó là máy nổ mạnh hả bác? Tua máy tăng cao hả?
Xe em bây giờ không biết sửa gì nữa! chỉ biết rửa xe cho sạch thôi.....kkkXe bác hết vụ này chưa ?
Bệnh òa ga là như vầy: khi chạy lên vòng tua khoản 2000, thả chân ga ra lúc âm côn ( hoặc về mo ) nó không về ngay mà cứ từ từ ở đấy. Em thấy khắc phục bằng cách vệ sinh bướm ga, họng ga, dùng xăng 95.Bơm nhiều xăng cho nên hiện tượng của nó là máy nổ mạnh hả bác? Tua máy tăng cao hả?