Có vẻ garage chuyên sửa Fiat và các dòng xe mekong hơi ít nhỉ, chắc là em phải mở 1 garage chuyên sửa các dòng xe này thôi, vì em có người nhà làm thợ máy cho MK với thâm niên gần 20 năm rồi.
Hy vọng, DT Garage Company, sẽ xem lại mình và nói đi đôi với làm,- cần có một người giám sát kỹ thuật thợ làm, xong việc kiểm tra lại, lau sạch khu vực đã làm giao xe cho khách hang.
Những xe mà khách hàng để lại qua đêm cần che đậy cho người ta, Linh kiện đã tháo ra nên có kệ xếp cao lên bảo quản khô ráo. Tôi thấy vứt tứ tung, bụi bám đầy, gỉ sét - không tôn trọng tài sản của khách hàng. Tuy xe có giá trị không cao bằng Mer, BMW - nhưng là tài sản của họ - ky cóp mới mua được , hơn nữa xe cũng là bạn, là V2 là nơi cả gia đình họ ngồi, là nơi họ tâm tình- Thợ không tự tiện ngồi vào , ngủ trong đó. Luôn khoe là làm ở Hãng 20 năm, hình như ko phải...
Về giá cả: có thể mắc hơn nơi khác 10% ( ok) nhưng sản phẩm phải ok - đảm bảo tiền đếm không kịp.
Những xe mà khách hàng để lại qua đêm cần che đậy cho người ta, Linh kiện đã tháo ra nên có kệ xếp cao lên bảo quản khô ráo. Tôi thấy vứt tứ tung, bụi bám đầy, gỉ sét - không tôn trọng tài sản của khách hàng. Tuy xe có giá trị không cao bằng Mer, BMW - nhưng là tài sản của họ - ky cóp mới mua được , hơn nữa xe cũng là bạn, là V2 là nơi cả gia đình họ ngồi, là nơi họ tâm tình- Thợ không tự tiện ngồi vào , ngủ trong đó. Luôn khoe là làm ở Hãng 20 năm, hình như ko phải...
Về giá cả: có thể mắc hơn nơi khác 10% ( ok) nhưng sản phẩm phải ok - đảm bảo tiền đếm không kịp.
Cái này đúng là DT Cần xem lại nè! Góp ý rất thật và chân tình đó.ckdl nói:Hy vọng, DT Garage Company, sẽ xem lại mình và nói đi đôi với làm,- cần có một người giám sát kỹ thuật thợ làm, xong việc kiểm tra lại, lau sạch khu vực đã làm giao xe cho khách hang.Những xe mà khách hàng để lại qua đêm cần che đậy cho người ta, Linh kiện đã tháo ra nên có kệ xếp cao lên bảo quản khô ráo. Tôi thấy vứt tứ tung, bụi bám đầy, gỉ sét - không tôn trọng tài sản của khách hàng. Tuy xe có giá trị không cao bằng Mer, BMW - nhưng là tài sản của họ - ky cóp mới mua được , hơn nữa xe cũng là bạn, là V2 là nơi cả gia đình họ ngồi, là nơi họ tâm tình- Thợ không tự tiện ngồi vào , ngủ trong đó. Luôn khoe là làm ở Hãng 20 năm, hình như ko phải...Về giá cả: có thể mắc hơn nơi khác 10% ( ok) nhưng sản phẩm phải ok - đảm bảo tiền đếm không kịp.
Có một lần em ghé chơi, thấy mấy Bác ráp lại quạt gió cho một em SY, tìm hoài không thấy bolt cũ nên ra chợ mua vài con đểu về đem cưa sắt ra cưa rồi gắn vô nhìn phát ớn, Bác chủ mặt nhăn như khỉ ăn ớt. Em thì thấy sợ quá, thay mỗi cục cao su phuộc mà không dám chớp mắt, còn phải nhúng tay vào vì nhìn mấy em học việc làm ngứa chịu không nổi.
Hy vọng giờ thì các em cũng thạo việc hơn rồi.
hnay e mới lấy xe từ DT về, theo e thì giá cả rẻ, e cũng có hỏi sao tiền công ít vậy? e làm hơi bị nhiều: thay két nước, thay cam gì đấy (không biết chủ cũ nó thay lúc nào, thay luôn cho chắc), đi na mô hỏng (tháo ra đi sửa), máy lạnh không lạnh (tháo ra làm lại ống eo gì đó) thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió...kiểm tra đủ thứ..chuyển còi lên trên, đai ắc qui...dọn bên trong...tổng hết 11tr5. (e nghĩ phải đến 13-14tr)
chỉ có vấn đề là xe nhiều quá mà thợ thì ít
chỉ có vấn đề là xe nhiều quá mà thợ thì ít