Đúng rồi bác àh, nhưng mà địa chỉ như thế khó tìm lắm, mấy bác cứ đi thẳng đường số 1 trước cổng công ty Mêkong cứ đi thẳng hoài miết hết đường số 1 đến cuối đường gặp ngã 3 thì quẹo phải tí nhìn thấy bãi xe Hoàng Lâm thì vào bên đó sẽ thấy ngay garage Duy Thạch ngay thôi, trước đây tôi có đến mấy lần địa chỉ như thế thì tìm hoài chẳng ra nhưng cách đó thì tìm được ngay thôi, cũng dễ tìm lắm.thanhphongtran nói:Chổ này mới đây em có đến liên hệ với anh Thạch để kiếm Pitông cũ , ở đó có máy check ECU .Chuyên trị Fiatlamnguyen_ttt nói:Máy check ECU cũng có luôn hả bác?
Bác Hơp thì anh em ở đây khá quen,chuyên về phần máy + gầm...Sẽ ghé chỗ của bác!
Bác cho biết thông tin cụ thể và chi tiết lên này để mọi người chưa quen với Diễn đàn cũng có thể dễ dàng truy cập thông tin.
Địa chỉ Gara DUY THẠCH số 29 , Đường số 34 , Phường Bình Trị Đông , Quận Bình Tân
àh không chỉ trị fiat mà ssangyong cũng chơi tất tần tật luôn các bác àh, a Thạch sửa cho tôi vài lần thấy "OK" lắm các bác àh
Có gì các bác cứ liên lạc với a thạch trước khi vào theo sđt của a Thạch nha 0908356600
Tôi thấy a Thạch làm ăn cũng rất uy tín và chất lượng nên giới thiệu cho các bác cùng tham khảo.
Chúc các bác có những giờ phút lái xe an toàn và thoải mái.
òh mấy bác trong công ty củng ủng hộ a Thạch thế nhỉ?audible nói:Gara này hôm bửa vào Mekong có nghe mấy bác nhân viên trong ấy chỉ nè . Hôm nào tiện sẽ ghé xem thế nào
ùm a Thạch uy tín nên người ta mới giới thiệu cho bác đó.
bác đến cứ liên hệ sđt a Thạch đó nhá và địa chỉ thì tôi hường dẫn ở trên rồi đấy
Em nghe người ta nói: vào hãng chỉ kiểm tra và thay - thay -thay. Họ đâu có sửa chửa gì đâu phải không các bác?.
Còn chỗ bác Thạch này thì sao nhỉ?
Bác nào rành khu vực chỉ giúp em đường số 1 này nằm đối diện CTy mekong hay nằm cùng bên ạ!
Nếu đang ở Nguyễn Văn Luông thì vào đó bằng đường nào gần? (hình như ADV 1 chiều)
Còn chỗ bác Thạch này thì sao nhỉ?
Bác nào rành khu vực chỉ giúp em đường số 1 này nằm đối diện CTy mekong hay nằm cùng bên ạ!
Nếu đang ở Nguyễn Văn Luông thì vào đó bằng đường nào gần? (hình như ADV 1 chiều)
òh đúng oỳ bác ở mêkong chỉ thay-thay-thay và thay thôi ít khi sữa lắm
àh bác ở nguyễn văn luông muốn ra a Thạch thì cứ đi về hướng bến xe miền tây qua khỏi trạm thu phí xíu bác thấy bên phải có ngả 3 rẽ vào đường tên lửa đó thì bác quẹo phải vào tên lửa, đi thẳng tí nữa thì giao với đường số 1 thì bác quẹo trái zô đường số 1 đi đến cuối đường thấy mấy cục bê tông thật to thì quẹo phải vào bãi xe là tới
hay bác cứ gọi cho a thạch oỳ anh hướng dẫn cho
àh bác ở nguyễn văn luông muốn ra a Thạch thì cứ đi về hướng bến xe miền tây qua khỏi trạm thu phí xíu bác thấy bên phải có ngả 3 rẽ vào đường tên lửa đó thì bác quẹo phải vào tên lửa, đi thẳng tí nữa thì giao với đường số 1 thì bác quẹo trái zô đường số 1 đi đến cuối đường thấy mấy cục bê tông thật to thì quẹo phải vào bãi xe là tới
hay bác cứ gọi cho a thạch oỳ anh hướng dẫn cho
Last edited by a moderator:
Ssangyongfiat nói:òh đúng oỳ bác ở mêkong chỉ thay-thay-thay và thay thôi ít khi sữa lắm
àh bác ở nguyễn văn luông muốn ra a Thạch thì cứ đi về hướng bến xe miền tây qua khỏi trạm thu phí xíu bác thấy bên phải có ngả 3 rẽ vào đường tên lửa đó thì bác quẹo phải vào tên lửa, đi thẳng tí nữa thì giao với đường số 1 thì bác quẹo trái zô đường số 1 đi đến cuối đường thấy mấy cục bê tông thật to thì quẹo phải vào bãi xe là tới
hay bác cứ gọi cho a thạch oỳ anh hướng dẫn cho
cảm ơn bác nhé!
Thứ 7 rồi em mới ghé chỗ này kiểm tra tiếng kêu dây đai máy phát , chảy nhớt hộp số, kiểm tra bố thắng.
Kết quả hết 150K,
1. Chỉnh lại rãnh dây đai cho thẳng lại là hết kêu --> ok
2. Nhớt hộp số đầy quá thoát ra ngoài theo ống thoát hơi --> không phải thay phớt
3. Kiểm tra bố thắng --> được tư vấn lần sau thay bố zin và vớt tăng bua (do em đang xài bố tán)
Nhận xét chung: Hài lòng
- Các bác thợ rất nhiệt tình, vui vẻ
- Cơ sở hạ tầng còn sơ sài: chỉ có 1 dàn nâng và 1 máy nén khí nhỏ nhưng vẫn có chỗ ngồi uống cafe
- Xe fiat về đây rất nhiều, hơn chục em chủ yếu là siena và albea, có 1 em siena 1.3 màu bạc chạy 51K đang kêu bán giá 185T quá chát
Kết quả hết 150K,
1. Chỉnh lại rãnh dây đai cho thẳng lại là hết kêu --> ok
2. Nhớt hộp số đầy quá thoát ra ngoài theo ống thoát hơi --> không phải thay phớt
3. Kiểm tra bố thắng --> được tư vấn lần sau thay bố zin và vớt tăng bua (do em đang xài bố tán)
Nhận xét chung: Hài lòng
- Các bác thợ rất nhiệt tình, vui vẻ
- Cơ sở hạ tầng còn sơ sài: chỉ có 1 dàn nâng và 1 máy nén khí nhỏ nhưng vẫn có chỗ ngồi uống cafe
- Xe fiat về đây rất nhiều, hơn chục em chủ yếu là siena và albea, có 1 em siena 1.3 màu bạc chạy 51K đang kêu bán giá 185T quá chát