Bác xem lại cái quạt còn chạy không vậy. Em cũng mới bị tương tự.
Quạt giải nhiệt chạy chập chờn => nhiệt độ máy tăng => áp lực nước tăng => rò rỉ nước làm mát ở các điểm nối => hao nước.
Quạt giải nhiệt chạy chập chờn => nhiệt độ máy tăng => áp lực nước tăng => rò rỉ nước làm mát ở các điểm nối => hao nước.
Xin lỗi tôi mới tham gia vào ngày 27/4/2010.
Bác không nên đánh giá một chỗ sửa chữa mà mình chưa bao giờ đến đó nhé. Tôi khuyên bạn nên dùng từ chẳng hạn"Bạn nên vào Hãng sửa chữa tốt hơn". vì càc bạn khác đã cho số điện thoại cụ thể rồi mà bạn chê "cùi bắp"!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.
Bác không nên đánh giá một chỗ sửa chữa mà mình chưa bao giờ đến đó nhé. Tôi khuyên bạn nên dùng từ chẳng hạn"Bạn nên vào Hãng sửa chữa tốt hơn". vì càc bạn khác đã cho số điện thoại cụ thể rồi mà bạn chê "cùi bắp"!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.
Có 1 số khả năng làm hao nước giải nhiệt. bác cứ kiểm tra từng cái trước.
- Cái nắp bình nước bị hỏng, mất áp suất nên nước sôi, trào ra ngoài, cái này bác tự kiểm tra được, khi chạy xa nóng máy, bác dừng lại để máy nổ lật nắp capo lên, nếu thấy xung quanh cái nắp ấy ướt thì là bị hỏng rùi.
- Kiểm tra toàn bộ các khớp nối ống dẫn nứoc làm mát, cái này bác cũng tự kiểm tra được, nhìn thấy nó rỉ ra ở chỗ khớp nối, tuy nhiên có vài chỗ khuất phải nâng cầu mới nhìn được.
- Thủng két nước: cái này thì khó phát hiện, phải mang ra thợ họ kiểm tra thì mới biết mà xử lý được
- Cái nắp bình nước bị hỏng, mất áp suất nên nước sôi, trào ra ngoài, cái này bác tự kiểm tra được, khi chạy xa nóng máy, bác dừng lại để máy nổ lật nắp capo lên, nếu thấy xung quanh cái nắp ấy ướt thì là bị hỏng rùi.
- Kiểm tra toàn bộ các khớp nối ống dẫn nứoc làm mát, cái này bác cũng tự kiểm tra được, nhìn thấy nó rỉ ra ở chỗ khớp nối, tuy nhiên có vài chỗ khuất phải nâng cầu mới nhìn được.
- Thủng két nước: cái này thì khó phát hiện, phải mang ra thợ họ kiểm tra thì mới biết mà xử lý được
Turbo nói:Có 1 số khả năng làm hao nước giải nhiệt. bác cứ kiểm tra từng cái trước.
- Cái nắp bình nước bị hỏng, mất áp suất nên nước sôi, trào ra ngoài, cái này bác tự kiểm tra được, khi chạy xa nóng máy, bác dừng lại để máy nổ lật nắp capo lên, nếu thấy xung quanh cái nắp ấy ướt thì là bị hỏng rùi.
- Kiểm tra toàn bộ các khớp nối ống dẫn nứoc làm mát, cái này bác cũng tự kiểm tra được, nhìn thấy nó rỉ ra ở chỗ khớp nối, tuy nhiên có vài chỗ khuất phải nâng cầu mới nhìn được.
- Thủng két nước: cái này thì khó phát hiện, phải mang ra thợ họ kiểm tra thì mới biết mà xử lý được
Siena em hôm rồi tự nhiên hao nước liên tục . Mang đến Gara thấy chỗ van xã nước dùng xã khí khi thay két nước bị rò rỉ thế là nút luôn lại . Khỏi hao