CHào bác. lỗi này thì bác chỉ cần thay pin chìa khóa là ok bác ah, code 91 báo là mất tín hiệu giữa hộp body và chíp trong chìa khóa nên nó báo code91xe em lac cdx cái chìa khóa smartkey nó chập chờn, lúc nhận lúc không, e toàn phải cắm chìa vào ổ chìa mới nổ đc .
e kt hộp dưới gầm taplo ko bị đứt dây, hộp body dưới hộp đồ bên phụ cũng k đứt dây.
xe nó báo lỗi code 91 .
các bác bắt bệnh giúp e với ạ.
Khi đã bị đọng sương bên ngoài thì nhiệt độ của kính xe ở chỗ đó đã thấp hơn nhiều rồi. Phun nước gạt cũng không hết, chỉ một chút lại bị lại. Tôi bị nhiều, chi thấy có mỗi cách là tăng nhiệt độ máy lạnh và để chạy một lúc.Cái này không phải là lỗi. Nó được thiết kế như vậy để tránh trường hợp xe bị đọng sương trên kính ở mặt trong khi độ ẩm cao mà bác mở cửa kính. Ở tất cả các mode hướng gió thì luôn có một lượng nhỏ khí được thổi qua cái khe ở chân kính để tránh đọng sương bên mặt trong. Cái đọng sương mà bác thấy là ở mặt ngoài kính và có thể dùng gạt mưa để gạt. Việc đọng sương bên ngoài thường xảy ra khi độ ẩm bên ngoài cao (sau khi mưa) và lúc dừng xe (khi đèn đỏ chẳng hạn), khi chạy thì ...
Thường tôi set nhiệt độ 24, quạt để minimum nhưng gió ra ở cửa gió chắc lạnh hơn nhiều, có khi chỉ 15 độ. Kính lái lại sát ngay họng gió nên không tránh được việc bị lạnh đi nhanh chóng gây ra đọng sương (ở chỗ gió thổi vào)
Kể ra GM thiết kế nút chỉnh lưu lượng gió ở chỗ này thì tốt quá!
xe Cruze đầu vòi đường hồi từ két nước về bầu nước làm mát phụ rất dễ bị gãy. Xe em hôm trước đang chạy thì bị mất điều hòa & quạt làm mát chạy tốc độ rất cao. Hoảng quá mở nắp capo thì phát hiện bầu nước làm mát phụ cạn trơ đáy (đồng hồ báo nhiệt độ trên odo vẫn ở nấc giữa). Nhìn kỹ thì phát hiện đường hồi gắn vào bầu phụ có hiện tượng xì, kiểm tra thì phát hiện bị gãy. Em chạy lên Nam Hải vào hãng thay bầu mới thì xe chạy ngon lành lại. Các bác chú ý nhé, bạn em chạy Cruze cũng bị y như em.
Cruze em nghĩ món nước làm mát nên kiểm tra thường xuyên, bọn Gà mờ thiết kế mấy cái ống dẫn nước ở xứ ông đới chứ không phải nhiệt đới như mình. E cũng hay theo dõi mấy diễn đàn cruze Việt Nam và Thái Lan, bệnh này nhiều nhất, riêng mất con đời trước thì thêm món nhậy cảm với xăng.xe Cruze đầu vòi đường hồi từ két nước về bầu nước làm mát phụ rất dễ bị gãy. Xe em hôm trước đang chạy thì bị mất điều hòa & quạt làm mát chạy tốc độ rất cao. Hoảng quá mở nắp capo thì phát hiện bầu nước làm mát phụ cạn trơ đáy (đồng hồ báo nhiệt độ trên odo vẫn ở nấc giữa). Nhìn kỹ thì phát hiện đường hồi gắn vào bầu phụ có hiện tượng xì, kiểm tra thì phát hiện bị gãy. Em chạy lên Nam Hải vào hãng thay bầu mới thì xe chạy ngon lành lại. Các bác chú ý nhé, bạn em chạy Cruze cũng bị y như em.
Cruze bác đời 2012 à?
Hj cả nhà mình. Tình hình là em đang muốn bán đi 1 em Laceti se số at đời 2009 ạ. .Nhưng ko biết giá cả bây giờ là bao nhiêu vậy tiện trên diễn đàn này cho em hỏi các bác nào biết thì méc cho em với ạ. Em xin cảm ơn cả nhà mình ạ. Em ngóng tin các bác đây.
Các bác cho em hỏi, con lac se của em báo trên đồng hồ mức tiêu hao nhiên liệu như hình ảnh là như thế nào?
Attachments
-
32,5 KB Đọc: 21