Trước tiên tôi xin gởi lời đến những bác chưa từng đến và đã đến Garage chúng tôi rằng chúng tôi chỉ là 1 garage nhỏ nhưng chúng tôi không làm dịch vụ theo xu hướng bậy bạ hay lừa đảo .Tập thể chúng tôi nhỏ bé nhưng không cho phép những con người sống không có danh dự tồn tại.
Về vụ việc khách hàng phản ánh chúng tôi làm hư đồ của khách rồi phủi tay.Chúng tôi cần lấy lại sự công bằng vì uy tín và danh dự của chúng tôi bị tổn hại nghiêm trọng .Bởi vì chúng tôi không phủi tay,không làm hư đồ khách.Sửa chữa xe vấn đề trục trặc là bình thường kể cả hãng và các garage lớn.Không garage hay hãng nào không gập bao giờ.Cái nào chúng tôi làm chúng tôi nhận.
[BCOLOR=#ffffff]
Trước tiên xin tóm tắt lại sự việc :[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff] Bên chúng tôi làm xữ lý mùi hôi cao su trong nội thất trong xe Fiesta ( xe bị lổi bắt buộc phải làm mới hết ).Xe phát sinh bị lổi phần hộp số ngoài ý muốn chúng tôi đã báo chủ xe nhưng phản hồi từ chủ sở hữu xe là đổ lổi do chúng tôi phá hỏng vì vậy chúng tôi từ chối sửa chữa tiếp muốn chủ xe mang vào hãng xữ lý.Nếu lổi do phần việc của garage thì garage chịu mọi chi phí.Nếu không liên quan thì khách hàng tự chịu.Chúng tôi nghĩ cách này mới thật sự rỏ ràng vì việc chúng tôi làm không liên quan đến lổi phát sinh.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff] [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff] Khách hàng la ầm lên trong thớt trị bệnh mùi hôi của garage đổ lổi cho garage làm hư hộp số và phủi tay dưới đây.Ngay lập tức như các bác đã thấy chúng tôi có phản hồi và cách giải quyết rỏ ràng là mang vào hãng ,việc do chúng tôi làm chúng tôi chấp nhận bỏ tiền ra chi trả đủ để không mang tiếng làm hư đồ của khách.Rỏ ràng chúng tôi không bỏ chạy và phủi tay với khách.
Chúng tôi không có thói quen chấp nhận những việc không do chúng tôi làm để đổi lấy sự im miệng và tiền lệ không tốt cho garage.Đẩy xe vào hãng giải quyết là tối ưu,lổi ai người nấy chịu.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]
https://www.otosaigon.com/threads/mui-hoi-tu-xe-fiesta.8674040/page-7[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff] Phản hồi của tôi đã rỏ ràng và vụ việc trắng đen chưa rỏ thì khách hàng tạo hàng loạt topic và cả Facebook đổ lổi cho chúng tôi,nói chúng tôi làm hư hỏng xe khách và phủi tay .Một số thành viên của diển đàn cơ hội dùng những từ ảnh hưỡng nghiêm trọng và nặng nề đến danh dự của chúng tôi .[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]
https://www.otosaigon.com/threads/c...-xe-khach-hang-gio-phui-tay.8693848/[/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff] Trong lúc chủ xe và một số bác trên đây chẳng biết đầu đuôi cớ sự trắng đen ngồi quy chụp chúng tôi theo 1 phía cho thỏa miệng mình.Chúng tôi bận bịu ngày thứ 7 tối mặt tối mủi nhưng vẫn cố gắng tìm bệnh cho xe .Thật sự chiếc xe bây giờ trong trình trạng nhạy cảm vô cùng cho người sửa nó vì đã bị quy chụp theo kiểu nhỏ mọn là giận cá chém thớt và tìm cách phá hoại .Thật tình nếu chiếc xe còn chạy an toàn chúng tôi sẻ không có chuyện nhún tay vào làm gì,mang tiếng rồi cho mang tiếng luôn kệ cm nó đi,mình không làm chẳng sợ gì.Thật sự suy nghĩ rất bực mình nhưng vì đạo đức làm nghề chúng tôi cố gắng tìm ra bệnh của nó.[/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff] Bài toán khó khăn cuối cùng lời giải may mắn là do cái bình acquy có vấn đề .Mặc dù đề ngon lành,các chức năng khác trong option xe vẫn hoạt động,máy vẫn hoạt động rất tốt nhưng do xung điện không ổn định nên phần điều khiển hộp số bị lổi.Trong quá trình thao tác trong nội thất xe chúng tôi luôn tháo cọc bình ra.Chuyện bình acquy hư trùng hợp là bình thường vì xe đã chạy 130 km từ Bình Phước xuống.Chúng tôi làm nội thất trong xe thì chẳng có cớ gì mang ra text xe vô lý.Chúng tôi đã tặng cho chủ xe cái bình mới và xe đã chạy ngon lành và an toàn,không tính tiền phần sửa chữa lổi này.[/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff] Rỏ ràng lổi không phải do garage Phong Nguyễn gây ra.Chúng tôi không phá xe khách,không chạy làng khách và phủi tay .Và quan trọng là chúng tôi không đáng bị sỉ vả đủ thứ ngôn từ như là điếm thúi,dơ bẩn và bần tiện mà một số bác đã phun ra.[/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff] Qua đây chúng tôi muốn lấy lại công bằng cho tập thể chúng tôi rằng chúng tôi tuy nhỏ nhưng không sống theo kiểu mất dạy làm hư hỏng đồ xe khách xong phủi tay .Chúng tôi chân thành cảm ơn các bác đã hiểu chúng tôi.Cảm ơn các chiến hữu từng làm dịch vụ bên chúng tôi cho chúng tôi những thắc mắc phản hồi người thật việc thật có nghĩ trái nghĩ phải trong những phản hồi của mình để chúng tôi xem lại mình.[/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff] Chúng tôi xin trả lại những cục phân mà một số bác đã ném vào mặt chúng tôi không hề suy nghĩ khi mà sự việc chưa rỏ ràng và bản thân chúng tôi chưa hề đụng chạm hay lấy gì của các bác.[/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff] [/BCOLOR][/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff][BCOLOR=#ffffff]
Quan điểm của chúng tôi khách hàng luôn là thượng đế nhưng thượng đế cũng phải biết điều !Chúng tôi xin phép không bình luận gì thêm .Chúng tôi sẻ sớm đưa ra tiếng nói riêng của garage chúng tôi để nhằm bảo vệ danh dự và uy tín của mình,không làm mất lòng ai và quan trọng là loại bỏ những khách hàng không mong muốn .[/BCOLOR][/BCOLOR]