Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Garage Phong Nguyễn chúng tôi không làm hư hỏng đồ của khách và không phủi tay.Cần trả lại công bằng

2 bác bình tĩnh ngồi lại với nhau đi, mới giải quyết rốt ráo được.

Em đi ra.
MÌnh đơn giản chỉ cần bác chủ gara xác nhận xem có phải thợ bác lằm sai nguyên tắc ẩu thả gây ra sự việc 4 lần phải để xe cho pn khắc phục ko ?

và vấn đề chửi khách hàng , ko tôn trọng khách hàng là có ko?
Việc quan trong nhất muốn hỏi luôn nếu tháo cọc bình ra thì sau 12 đến 24 tiếng xe có bắt reset lại đọng cơ và bắt nó học lại ko ?
Bác trẩ lời trực tiếp đi từng câu hỏi của mình , nếu thoả đáng mình ko can dự đến việc gara làm xe khách bị lỗi , bỏ qua cho bác
 
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Sau khi coi thớt kia thì thấy cuối cùng là hiểu lầm vì không ai ngờ FFi chỉ vì bình bị giảm chút mà không khiển được cái hộp số AT rồi báo lỗi tè le,đúng ra chỉ cần đính chính thông tin lại và mỗi bên tự kềm chế kiểm soát phát ngôn không làm phức tạp thêm.Vậy thôi.
ko phải bác , các lỗi báo trên màn hinh la do thợ pn gây ra , còn lỗi trượt hộp số khi lên tốc độ cao al do pn báo lại do hư bình , rieng cái lỗi ktv làm ẩu để khách đi lại 4 lần khắc phục đủ biết trình đọ gara , va quan trong làm lỗi ko chịu nhận đổ thừa lung tung do này do nọ ma cuối cùng la do thợ lắp sai nguyen tắc lộn dây , dán đề lên cảm biến zi đó
là chủ ng ta ko la thợ ko bắt thợ kiểm tra cẩn thận thôi , lại đi đổ thừa cho khách hàng , bac nào cần biết chi tiết cứ pm e
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Hạng B2
9/9/14
440
545
93
túm lại chưa biết ai đúng sai nhưng ai đã theo dõi chuyện này sẽ không đến gara Pn nữa, thế thì kg hay ho cho lắm, gầy dựng uy tín cả đời, để rùi mất hết vì chuyện cỏn con. mong chấm dứt tại đây.
 
Hạng D
4/3/08
1.046
2.125
113
53
Thủ Đức
Bữa bác nào có đọc vài chục trang và táy máy cầm nhầm cái gì thì hãy trả lại các bác ấy nhé
P/s bữa e đọc mới 34 trang và hôm nay thấy cái này
 
Hạng D
4/2/08
4.594
6.466
113
TPHCM
vụ này em không dám còm nhưng có 1 nguyên tắc mà ai kinh doanh cũng phải biết "khách hàng là thượng đế", và cách hiệu quả nhất để giải quyết khủng hoảng truyền thông là "sự im lặng" - thời buổi giờ thông tin đi lẹ lắm, càng lên tiếng là càng chết và dấu tích thì không thể nào xóa hết thông tin trên mạng.

Gara Phong Nguyễn cá nhân em thấy đã làm không tốt 2 việc này, chắc chắn khách hàng trung tính và những khách hàng tương lai sẽ tẩy chay, khách hàng quen sẽ bắt đầu nghi ngờ, chỉ khổ gara phải gầy dựng lại danh tiếng gần như từ đầu...
 
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Bữa bác nào có đọc vài chục trang và táy máy cầm nhầm cái gì thì hãy trả lại các bác ấy nhé
P/s bữa e đọc mới 34 trang và hôm nay thấy cái này
Ko hiểu ý bác cầm nhầm là nhầm cái zi !
Riêng cái bình monhf chấp nhận mua mới
nhưng bác chủ 2 lời lúc thì nói đem về chạy đi ok thì mua
lúc thì ko bán , ăn nói kiểu đó ai chấp nhận
còn gara báo giá bình bao tiền mình sẵn sàng gửi tiền còn vẫn ko ưng thì mình ra hãng mua bình khác trả lại bình
làm dịch vụ mà cứ như thượng đế thích chửi thì chửi vui thì bán ko vui đòi lại!
Rất thất vọng với cách xử lý của gara này !
Bác pn có trong đây nhưng khi hỏi trực tiếp các câu hỏi thì ko dám trả lời đợi thời cơ mình nói câu nào sơ hở là cho ng vào cm hội đồng
các câu hỏi trên đợi chủ gara vào xác nhận và giải thích thoả đáng ko nên nhờ ng khác vào cm làm zi