Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
kinh !
giống kiểu cháo chửi, phở mắng cmn nhỉ ?
văn hóa mới này khó thấm thật, thấy nhan nhản mà vẫn chưa quen !
ford vn đâu, sao không gọi riêng anh chủ gara , để ảnh chửi ầm ầm, mọi người tưởng ảnh ok, chỉ có chiếc xe ford là hôi thúi, dễ hư khó sửa . bình thường sedan đã khó bán, giờ càng khó hơn, chẳng lẽ chỉ bán ranger và everest thôi ?
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.024
113
Làm dịch vụ thì như làm dâu trăm họ vậy. Ngay cả Công ty to đùng như Tân Hiệp Phát có cả 1 bộ phận truyền thông mà đôi khi còn mắc lỗi & bị tẩy chay 1 thời gian. Trong chuyện này quan điểm cá nhân của e là bác PN nên cầu thị 1 chút, dịch vụ của bác ra sao thì đã đc kiểm chứng trong 1 thời gian dài rồi. Trong giai đoạn này thì dù bác có thanh minh thế nào thì 10 người hết 9 người bảo vệ bác Táo rồi. "Tam sao thất bản", chuyện từ người này truyền qua người kia sẽ có thể sẽ k đúng với bản chất ban đầu. Vậy nên cách tốt nhất là bác nên học hỏi giới Showbiz : chọn giải pháp im lặng. Mọi chuyện rồi sẽ chìm vào quên lãng thôi :)
Bởi vì 10 người hóng thì:
hết 9 người cần dịch vụ
còn 1 người là cung cấp dịch vụ
cả 2 loại người trên, chẳng ai muốn đôi co, cải nhau và ném fun vào mặt nhau chi cho mệt!
 
Tập Lái
22/10/15
7
10
3
35
Mềnh thấy PN lên tiếng ít nhìu như vầy là hợp lí..topic trước dài quá, có một số bác chưa đọc hết đã vào kết luận dv bên PN củng như cách giải quyết rùi... Mình thấy bên ấy giải quyết êm xui, xe trả lại bác chủ chạy oki rùi mà.... nói thật từ khơi nguồn sv cho đến khi giải quyết xong mình k thấy bác Táo lên tiếng khách quan, theo như mình theo dõi thì nguyên nhân Ở cái bình mà,...mà bác toàn lên triệt dường người ta không....! Mình cũng dv nên luôn cầm lòng câu " kHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ" nhưng cũng đừng nên vịn vào cụm từ đó mà đè đầu cưởi cổ người làm dv quá cũng k dc, đúng là đúng sai là sai, Khổ nổi nhìu lúc e cũng gặp mấy thượng đế của thượng đế... e chỉ biết chào thua...
Mà mình theo dõi thấy bác Táo nói là PN nhờ MOd xóa , cái này mình k tin đâu...nhờ bác nào uyên thâm xác nhận giúp kẻ ngu muội như e hỉu.. chứ khơi khơi nó cho sướng cái lỗ miệng mà oan là thất đức lắm.:3dmatkinh:
 
  • Like
Reactions: cuong_ngo
Tập Lái
1/12/13
15
32
33
116
Người ta nói "cây ngay không sợ chết đứng". Nếu thực sự lỗi này không phải do gara gây thì chính khách hàng là người sẽ nhận xét, đánh giá. Chứ đâu cần thiết phải lên đây lập bài thanh minh ở trên này, chẳng hay ho gì.

Những bác nào đi Fiesta và am hiểu về xe thì sẽ biết, dòng này nếu cứ tháo cọc bình ra là sẽ phải mang ra hãng cài đặt lại toàn bộ hệ thống thì xe mới hoạt động bình thường trở lại được. Xe ko bị hư và ko bị lỗi gì nghiêm trọng, nhưng để xảy ra như vậy thì chắc chắn là do gara tạo nên, tâm lý khách hàng khi xe bị hư là rối bời lên rồi có thể thông cảm đc, anh chủ gara lại ko nắm được chuyên môn của xe nói hư hộp số hư này hư nọ càng làm khách hàng thêm rối. Giờ lên đây thanh minh gì???

Em thấy bài bên kia của bác Táo có gần 42 ngàn lượt người coi, bài này chắc cũng ko kém đâu.
 
Hạng C
14/3/14
826
622
93
em thấy bên bác Phong làm việc cũng ok mà.có lẽ do ngôn từ và cách giải quyết của bác ấy làm nghiêm trọng hơn thêm thôi.e xin góp ý bác phong cứ từ từ mà giải quyết cho ổn thôi.vì đặc thù công việc làm dịch vụ là làm hài lòng khách khi mang xe ra về thôi.
 
  • Like
Reactions: vioswhite