Thứ nhất topic bị đóng lại ko rõ nguyên nhân ko 1 lý do . Mod ko xoá ko lẽ pn có quyền tự xoá bài ng khác nhất là vấn đề nhạy cảm này sao .Mềnh thấy PN lên tiếng ít nhìu như vầy là hợp lí..topic trước dài quá, có một số bác chưa đọc hết đã vào kết luận dv bên PN củng như cách giải quyết rùi... Mình thấy bên ấy giải quyết êm xui, xe trả lại bác chủ chạy oki rùi mà.... nói thật từ khơi nguồn sv cho đến khi giải quyết xong mình k thấy bác Táo lên tiếng khách quan, theo như mình theo dõi thì nguyên nhân Ở cái bình mà,...mà bác toàn lên triệt dường người ta không....! Mình cũng dv nên luôn cầm lòng câu " kHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ" nhưng cũng đừng nên vịn vào cụm từ đó mà đè đầu cưởi cổ người làm dv quá cũng k dc, đúng là đúng sai là sai, Khổ nổi nhìu lúc e cũng gặp mấy thượng đế của thượng đế... e chỉ biết chào thua...
Mà mình theo dõi thấy bác Táo nói là PN nhờ MOd xóa , cái này mình k tin đâu...nhờ bác nào uyên thâm xác nhận giúp kẻ ngu muội như e hỉu.. chứ khơi khơi nó cho sướng cái lỗ miệng mà oan là thất đức lắm.
MÌnh rất rõ ràng , xe đi bt vào pn làm xử lý mùi pn tháo toàn bộ taplo xe ra dán các vật liệu để xử lý mùi .
Dán xong xe bị lỗi trên màn hình , minh mất 4 lần để pn xủ lý , cái quan trong la lỗi đó do thợ gara phong nguyên gay ra nhưng ngay từ lần đầu tiên nhận xe đã đổ lỗi do cái xe , đến lần thứ 4 thi mói báo chính xác la gắn lộn dây và dán đè lên cảm biến zi đó .
Còn lỗi do bình gây ra minh ko hề bắt đền, minh ok thay binh cho xong việc nhung gara này ko bao giờ nhận ra việc mình làm sai , và nói các bác hiểu bình minh truoc khi vao lam vẫn bt nhung ko lẽ đi cãi nhau hoài , mình châp nhận thay bình chỉ hỏi pn vài câu
1/ xe minh bị lỗi và phải để gara khắc phục 4 lần mới xong có đúng ko ?
2/ bác pn có chửi khách hàng ko ?
3/ xe khi tháo cọc bình tức tháo bình thì sau 12 den 24 tiếng xe có tự reset về ban đầu của động cơ ko ?
Có 3 câu hỏi nhung bác pn ko bao giờ dám trả lời cho thoả đáng . nếu trả lời thảo đáng mình se ko cm zi về việc này !