Hạng B2
22/8/08
387
5.609
93
Làm dịch vụ sửa chữa nhất là mấy cái đồ cũ mà không khéo là chết ngay.

Chủ PN mà nói vậy cũng không hay, vì em cũng bị rồi. Nhất là các thiết bị đã cũ đi khảo sát mà không cẩn thận, có kinh nghiệm và khéo là thua. Đồ của người ta đang dùng bình thường, mặc dù bên trong đã nát chỉ chờ chạm tay vô là hư nhưng anh không khảo sát kỹ và tư vấn kỹ mà đụng vô là chết.

Trong trường hợp này thì chứng cứ bác Táo đưa ra thuyết phục hơn.
 
cyc
Hạng C
15/10/15
550
829
93
trong này có 3 ông
- ông thứ 1: coi KH như ccc :3dgian:
- ông thứ 2: ngu...mà còn nhây....:3dcuoigif:

- ông thứ 3: là anh hùng bàn phím, thánh chém, éo có chuyện gì làm tối ngày ngóng chuyện thiên hạ để chém, hoặc ăn không ngồi rồi, lũ thất nghiệp :3duongbia::3dmatkinh:

trong cái đám thứ 3 ..chắc có em....kkk...em dzot ra đây kkk cho chắc cú, ko vào xem nữa mệt
Tôi đoán anh chắc là dạng thứ 3 rồi.
 
Hạng B1
26/10/15
87
121
33
45
nếu bên PN vất cmn xe của bác ra đường, không làm gì nữa ... thì lúc đó chửi bới là đúng
Còn ở đây họ vẫn nhận lại xe bác để xem xét và sẳn sàng đưa xe cho bên thứ 3 kiểm tra ...
cho đến lúc tìm được nguyên nhân là bình yếu ....

Hồi đầu năm nay, xe mình mới bảo dưỡng tại Toy, đến tối thì đứt phim .... bật công tắc ...nhạc đèn các kiểu đều ok, riêng đề máy thì không nổ .... và đèn báo bình yếu không sáng ....
Nếu là bác chắc sáng hôm sau đã chửi cmn cả cái Toy rồi.... và bắt người ta đền cái củ đề .. đúng không ạ?
Úi giời, cơ hội thế mà bác không bắt đền tiếc thuyệt !
 
Hạng D
30/12/11
1.548
1.347
113
em thấy sau khi đọc 19 trang thớt pác PN lập thì còm của pác @HangXanh-2006 là chí lý nhất. Giải quyết khủng hoảng cần dập tắt ngay chứ lê thê từ thớt này sang thớt khác toàn mấy chục trang thì chưa cần biết đúng sai là đã thấy garage/ salon về mặt CSR không tốt rồi. Em chỉ thấy lạ nếu pác PN lập thớt này thì ngay từ đầu theo lý là luốn mang mọi chuỵện ra chổ sáng thì cơ bản phải có tâm lý đối chất chứ mở thớt để mng bay vào chém lẫn nhau, chém loạn xạ thì chẳng để làm gì, vì vậy mời pác PN đóng thớt đi ah. cũng xin pác Táo bình tĩnh một tí, pác ép gà quá cũng không được tiếng thơm j đâu, mà mng lại từ ủng hộ thành nghĩ pác ác tâm thì không hay. Em thấy mọi chuyện đã giải quyết xong nên không nên lôi việc này ra nữa, bên cung cấp dịch vụ họ cũng có cái khó của họ bên khách hàng cũng có cái lý riêng nên thôi vấn đề giữa PN vs pác Táo thì ai cũng đã nắm rõ còn tin hay không, ủng hộ hay không ... đã không còn quan trọng nữa.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
Chủ garage đòi chọn lọc KH. Mình khó tính, chắc không qualified. Thôi lượn chỗ khác.
cái đó đúng rồi, thử hỏi gara người ta toàn phủ lalo, service cho Mer, Bim vài tỏi... anh lái cái xe ghẻ non chăm chiệu vào ô nhiễm hết cả mấy cái xe sang của người ta, chưa kể xe anh ho lao bịnh hoạn các kiểu, vô giả vờ bơm vá 20K/lỗ xong kêu cháy đèn pha, hỏng chân phanh, kẹt cần số... thì ai mà đền cho được
 
  • Like
Reactions: Dinh_H-O
Hạng B2
5/12/14
230
199
43
51
Em đồng ý với ý kiếm bác vtvvietnam. Em chỉ nói về tâm lý khách hàng thôi: " của người ta đang chạy tốt, giao cho anh làm với mong muốn nhận lại nó sẽ tốt hơn, đẹp hơn, thơm hơn...Nhưng khi nhận lại nó lại tệ hơn thì ôi thôi thất vọng ê chề...".
Em nghĩ các bệnh phát sinh nó giống như một giọt nước làm tràn ly vậy. xe cũ cứ để yên chạy thì không sao. thao ra, lắp vào thế nào cũng có lỗi gì đó, đó là bình thường. Nhưng người Chủ làm dịch vụ phải biết tâm lý khách hàng để hóa giải từ nghiêm trọng thành bình thường, từ bình thường thành cỏn con, từ cỏn con thành cảm thông cho nhau.
 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.387
113
Nhà
gosolar.vn
cái đó đúng rồi, thử hỏi gara người ta toàn phủ lalo, service cho Mer, Bim vài tỏi... anh lái cái xe ghẻ non chăm chiệu vào ô nhiễm hết cả mấy cái xe sang của người ta, chưa kể xe anh lo hao bịnh hoạn các kiểu, vô giả vờ bơm vá 20K/lỗ xong kêu cháy đèn pha, hỏng chân phanh, kẹt cần số... thì ai mà đền cho được
Sao bác bênh vực PN quá vậy? Ăn của nó bao nhiêu? Nói đi, em thông cảm cho.
 
  • Like
Reactions: Dinh_H-O and sang9c