em như 2 pác kia nhìn xoáy cái hình này là nổi hứng khác hết hứng chém nhau luônChết mịa thím táo và mợ PN đang khoác vai nhau đi ăn lô lô ti ca (lòng lợn tiết canh) còn ở đây 3 thím Tuấn lé và thím Khanh lại quay ra cãi nhau làm gì cho mệt nhỉ - Dĩ hòa vi quí đi các thím kệ cm chúng nó :3danbanh:
View attachment 364185
View attachment 364190
Phù đã đọc xong. Nói chung không biết bác PN và bác Táo đã nói nhau chuyện gì nhưng em thấy. Em lái mới, có con xe, mắc dù cố gắng học hỏi nhưng cũng gà lắm. Nên thường lên đây để coi kinh nghiệm và có gì ra gara cá bác giới thiệu. Mua cái xe khó lắm, nên cưng như vợ 2 là đúng, có chuyện gì là xót lắm bác à.
Em ngán đi cơ quan nhà nước, vì tới đó mình không biết họ còn chửi mình, nhăn nhó nên có dịch vụ là bu vô. Gì cũng vậy, làm dịch vụ cần mềm mỏng chút, khách hàng có người này người khác, thêm 1 khách hay hơn là bớt 1 người.
Cách bác PN nói chuyện đậm chất miền tây, thẳng tính, một số người thích, có người không. Nhưng nói trên bàn nhậu như dân miền tây sẽ hay hơn mở cái topic này. Vì góc nhìn mỗi người khác nhau, Nhiều khi vô đây trút giận vị bì hành ở gara khác.
Em thấy dù gì cũng xong, nói cũng đã nói, viết cũng đã viết, anh em bỏ qua cho vui nhà vui cửa.
P/S: Xe em có nằm đường 1 lần, bác Vui giới thiệu em bác PN vì có tiếng trên OS, bác và lính qua giúp em lúc trời nắng chan chan. Em cảm động lắm. dù phải kéo xe về gara bác ấy làm tiếp.
Em ngán đi cơ quan nhà nước, vì tới đó mình không biết họ còn chửi mình, nhăn nhó nên có dịch vụ là bu vô. Gì cũng vậy, làm dịch vụ cần mềm mỏng chút, khách hàng có người này người khác, thêm 1 khách hay hơn là bớt 1 người.
Cách bác PN nói chuyện đậm chất miền tây, thẳng tính, một số người thích, có người không. Nhưng nói trên bàn nhậu như dân miền tây sẽ hay hơn mở cái topic này. Vì góc nhìn mỗi người khác nhau, Nhiều khi vô đây trút giận vị bì hành ở gara khác.
Em thấy dù gì cũng xong, nói cũng đã nói, viết cũng đã viết, anh em bỏ qua cho vui nhà vui cửa.
P/S: Xe em có nằm đường 1 lần, bác Vui giới thiệu em bác PN vì có tiếng trên OS, bác và lính qua giúp em lúc trời nắng chan chan. Em cảm động lắm. dù phải kéo xe về gara bác ấy làm tiếp.
Kính gửi pác Táo,Chứng cứ mình ghi rất rõ mà , thứ nhất xe mình phai đi lại gara 4 lần là do thợ ẩu và kém trình độ nên gây ra !
CÒn bác pn nói khi làm xe cho mình có tháo bình ra thi ko thể nào làm hư bình
Vậy minh chỉ hỏi bac pn nếu tháo bình ra sau hơn 12 h den 24 h thì xe có bị reset về lúc ban đầu , xe phải học lại ko thì bác pn ko trả lời để mọi ng cùng hiểu . Vấn đề là pn có dám đối mặt với vấn đề hay ko ?
các bác đồi ngeh file ghi âm , file đó chỉ là bac pn chửi kh , minh nói ro nếu pn vào trả lời pahnr bác ko chủi mình mình sẽ đưa lên , còn hiện tại pn ko dám trả lời bất cứ vấn đề zi vì sao , có thể dùng nick khác hoặc đợi ng của bac ấy vào cm gây rối đưa vấn đề đi lan man rồi cuối cùng vào cm chốt hạ .
Nếu quân từ nếu ko làm zi sai nên vào đây cm đối chấp với mình
Hóng lâu qá chắc anh PN còn đang chui gầm sửa xe khách chưa trả lời cho pác được nên em chia sẻ với pác 1 điều nhỏ về xe cộ mà chắc pác chưa biết là tất cả các xe ô tô có sử dụng bình acquy thì khi tháo điện acquy thì chỉ sau 10~15ph, tất cả mọi dữ liệu lưu trên xe như ngày giờ, thông số ảm biến, điều khiển hộp số tự động,.....đều bị mất sạch, khi gắn acquy lại vài hãng xe như Toy, Mit nổ máy lại vài phút thì trở lại bình thường, các hãng như Merc, BIM hay Ford cần phải learning lại hộp số hay cài đặt thêm mới chạy dc bình thường, pác không tin thì có thể tháo cọc âm acquy xe chừng 15ph rồi gắn vô lại xem nó có bình thường được nữa hay không, cần giề tới 12 hay 24 giờ.
Trường hợp của pác giống như một bệnh nhân trước khi phẫu thuật, bác sĩ có thể gọi thân nhân vào và giải thích các biến chứng hay tình huống tốt xấu có thể xảy ra trước khi phẫu thuật để thân nhân cân nhắc & ký cam kết k khiếu nại hoặc có thể mang bệnh nhân về hay qa BV khác.
Như vậy trong trường hợp này pác PN có sơ sót chưa giải thích cho pác hiểu các tình huống có thể xảy ra nếu tháo hết táp lô làm như vậy, còn việc thợ dán miếng cách âm có lem hay đè lên cảm biến chân ga thì lỗi này cũng khó tránh khỏi, kể cả thợ hãng vì nhân vô thập toàn mà, quan trọng họ biết & khắc phục tốt là dc. Bởi vậy nhiều lần thợ thầy của hãng Mít dụ em, kêu tới tận hầm xe làm cách âm táp lô & bảo đảm 100% sẽ ok nhưng mềnh biết trước các kết quả có thể xảy ra nên vẫn k chịu làm dù giá họ báo cũng rẻ chỉ 5~6 tr, làm trong 1 ngày CN.
Em định chỉ coi không nói nhưng thấy pác cứ ra rả cái vụ tháo acquy 12~24 giờ mà nhìu ổng ngồi bụm miệng cười hoài nên phải nói cho pác biết, pác cho em là bênh PN hay vô lễ giề thì em cũng xin chịu pác vậy.
Anyway, cái vụ ắc quy xe pác thì hình như tới giờ PN cũng chưa tính tiền & tặng pác luôn thì phải, vậy em nghe pác than pác chịu thiệt, coi như cúng xui cái ắc quy nghĩ cũng lạ hen?
Chỉnh sửa cuối:
Đó là hy vọng của ngừ bị xóa thui, pác mún biết thì phải vào mục khiếu nại mà hỏi mod, nhiều topic mod xóa hay ban nick cũng chả cần lý do hay thông báo giề đâu.Muốn xóa thì admin phải thông báo cho chủ topic kèm theo lý do bác ạ.
Còn việc k phải cứ thớt mở ra là bị xóa liền hay khi nào xóa thì phụ thuộc vào mức độ rảnh của mod thui, vô tình mấy ngày mới đọc thấy nhảm nên mới xóa hay có ai report thì mod mới xóa, nếu thấy nhìu anh em yêu cầu mở lại thì mod có thể mở hoặc xóa luôn, chả cần quan thân hay chi xiền giề đâu, các anh đừng vật chất hóa mod như vậy nhen.
Bác Xì Chum thân là khách hàng thân thiết của PN mà lại ra CNL rủ binh đoàn phá hoại vào thấy toàn chém PN. Ác thật.
À, bác Táo ức cái là cách âm xong xe hư báo lỗi mà thợ cứ đổ thừa. Tới lần thứ 4 mới phát hiện ra (hay mới chịu nhận ) là do họ dán đè cảm biến và cắm lộn dây (cái vụ lộn dây hơi lạ à). Chưa thấy bằng chứng.
À, bác Táo ức cái là cách âm xong xe hư báo lỗi mà thợ cứ đổ thừa. Tới lần thứ 4 mới phát hiện ra (hay mới chịu nhận ) là do họ dán đè cảm biến và cắm lộn dây (cái vụ lộn dây hơi lạ à). Chưa thấy bằng chứng.
người có nhiều xe cho thuê nói chính cmn xác dồi, thôi giải tán được dòiKính gửi pác Táo,
Hóng lâu qá chắc anh PN còn đang chui gầm sửa xe khách chưa trả lời cho pác được nên em chia sẻ với pác 1 điều nhỏ về xe cộ mà chắc pác chưa biết là tất cả các xe ô tô có sử dụng bình acquy thì khi tháo điện acquy thì chỉ sau 10~15ph, tất cả mọi dữ liệu lưu trên xe như ngày giờ, thông số ảm biến, điều khiển hộp số tự động,.....đều bị mất sạch, khi gắn acquy lại vài hãng xe như Toy, Mit nổ máy lại vài phút thì trở lại bình thường, các hãng như Merc, BIM hay Ford cần phải learning lại hộp số hay cài đặt thêm mới chạy dc bình thường, pác không tin thì có thể tháo cọc âm acquy xe chừng 15ph rồi gắn vô lại xem nó có bình thường được nữa hay không, cần giề tới 12 hay 24 giờ.
Trường hợp của pác giống như một bệnh nhân trước khi phẫu thuật, bác sĩ có thể gọi thân nhân vào và giải thích các biến chứng hay tình huống tốt xấu có thể xảy ra trước khi phẫu thuật để thân nhân cân nhắc & ký cam kết k khiếu nại hoặc có thể mang bệnh nhân về hay qa BV khác.
Như vậy trong trường hợp này pác PN có sơ sót chưa giải thích cho pác hiểu các tình huống có thể xảy ra nếu tháo hết táp lô làm như vậy, còn việc thợ dán miếng cách âm có lem hay đè lên cảm biến chân ga thì lỗi này cũng khó tránh khỏi, kể cả thợ hãng vì nhân vô thập toàn mà, quan trọng họ biết & khắc phục tốt là dc. Bởi vậy nhiều lần thợ thầy của hãng Mít dụ em, kêu tới tận hầm xe làm cách âm táp lô & bảo đảm 100% sẽ ok nhưng mềnh biết trước các kết quả có thể xảy ra nên vẫn k chịu làm dù giá họ báo cũng rẻ chỉ 5~6 tr, làm trong 1 ngày CN.
Em định chỉ coi không nói nhưng thấy pác cứ ra rả cái vụ tháo acquy 12~24 giờ mà nhìu ổng ngồi bụm miệng cười hoài nên phải nói cho pác biết, pác cho em là bênh PN hay vô lễ giề thì em cũng xin chịu pác vậy.
Anyway, cái vụ ắc quy xe pác thì hình như tới giờ PN cũng chưa tính tiền & tặng pác luôn thì phải, vậy em nghe pác than pác chịu thiệt, coi như cúng xui cái ắc quy nghĩ cũng lạ hen?
Gắn lỏng dây thui anh, siết chặt lại là hết , giắc điện xe ô tô có 1 chiều cắm thui, sao cắm lộn dc. Anh Táo cứ ra rả nói câu đó qoài bữa giờ anh em cười đau mịa cái bụng, nên hy vọng pác ấy edit lại cho đúng.Bác Xì Chum thân là khách hàng thân thiết của PN mà lại ra CNL rủ binh đoàn phá hoại vào thấy toàn chém PN. Ác thật.
À, bác Táo ức cái là cách âm xong xe hư báo lỗi mà thợ cứ đổ thừa. Tới lần thứ 4 mới phát hiện ra (hay mới chịu nhận ) là do họ dán đè cảm biến và cắm lộn dây (cái vụ lộn dây hơi lạ à). Chưa thấy bằng chứng.
Anh em CNL vốn đoàn kết mà anh, 1 con ngựa đau cả tàu xúm dô ăn hết cỏ của nó. Hóng PN đóng cửa thanh ný rẻ phụ tùng.
em thấy ý pác Táo là bác sỹ đã không tư vấn không làm tròn trách nhiệm mà còn ỷ bv tư nhân lên giọng với bệnh nhân nên bênh nhân uất ức... đâm phẫn uất đó pác tí đô. Mà thôi thớt này đóng cho rồi, bới đi bới lại cho mô mà dậy sóng quần hùng chẳng ai đc lợi mà cũng không giải oan đc gì...Kính gửi pác Táo,
Hóng lâu qá chắc anh PN còn đang chui gầm sửa xe khách chưa trả lời cho pác được nên em chia sẻ với pác 1 điều nhỏ về xe cộ mà chắc pác chưa biết là tất cả các xe ô tô có sử dụng bình acquy thì khi tháo điện acquy thì chỉ sau 10~15ph, tất cả mọi dữ liệu lưu trên xe như ngày giờ, thông số ảm biến, điều khiển hộp số tự động,.....đều bị mất sạch, khi gắn acquy lại vài hãng xe như Toy, Mit nổ máy lại vài phút thì trở lại bình thường, các hãng như Merc, BIM hay Ford cần phải learning lại hộp số hay cài đặt thêm mới chạy dc bình thường, pác không tin thì có thể tháo cọc âm acquy xe chừng 15ph rồi gắn vô lại xem nó có bình thường được nữa hay không, cần giề tới 12 hay 24 giờ.
Trường hợp của pác giống như một bệnh nhân trước khi phẫu thuật, bác sĩ có thể gọi thân nhân vào và giải thích các biến chứng hay tình huống tốt xấu có thể xảy ra trước khi phẫu thuật để thân nhân cân nhắc & ký cam kết k khiếu nại hoặc có thể mang bệnh nhân về hay qa BV khác.
Như vậy trong trường hợp này pác PN có sơ sót chưa giải thích cho pác hiểu các tình huống có thể xảy ra nếu tháo hết táp lô làm như vậy, còn việc thợ dán miếng cách âm có lem hay đè lên cảm biến chân ga thì lỗi này cũng khó tránh khỏi, kể cả thợ hãng vì nhân vô thập toàn mà, quan trọng họ biết & khắc phục tốt là dc. Bởi vậy nhiều lần thợ thầy của hãng Mít dụ em, kêu tới tận hầm xe làm cách âm táp lô & bảo đảm 100% sẽ ok nhưng mềnh biết trước các kết quả có thể xảy ra nên vẫn k chịu làm dù giá họ báo cũng rẻ chỉ 5~6 tr, làm trong 1 ngày CN.
Em định chỉ coi không nói nhưng thấy pác cứ ra rả cái vụ tháo acquy 12~24 giờ mà nhìu ổng ngồi bụm miệng cười hoài nên phải nói cho pác biết, pác cho em là bênh PN hay vô lễ giề thì em cũng xin chịu pác vậy.
Anyway, cái vụ ắc quy xe pác thì hình như tới giờ PN cũng chưa tính tiền & tặng pác luôn thì phải, vậy em nghe pác than pác chịu thiệt, coi như cúng xui cái ắc quy nghĩ cũng lạ hen?