Theo em nghỉ anh apple gì đó chắc củng ngu, đm ngu mới mang xe vô mấy cái gara linh tinh đễ sữa.
Chào tất cả anh em trên diễn đàn nhé!!!
Ở đời, có câu. Nói dài, nói dai, nói dại....!
Việc tưởng đã trôi qua nhẹ nhàng, và rồi mọi người sẽ dần quên đi. Chẳng ai chấp nhất anh Gara làm gì. Trong công việc đôi lúc cũng điều không hay!
Hôm trước, anh đã nửa đùa, nửa thật: làm cơm đãi mọi người, vừa là giảng hòa, vừa là lấy lại cảm tình của mọi người trong giới sử dụng ôtô.
Chính ra phải hiểu rõ điều này là ý tốt của Mềnh, muốn tất cả hướng tới điều đẹp đẽ sau tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Anh em cùng ngồi, lấy lại tình cảm của nhau, mới là phong thái của những nhà kinh doanh giỏi. Chứ ai đời lại đăng đàn như vầy, cực dở, không giải quyết được những điều đã bị mất.
Cuộc sống đôi lúc, im lặng là Vàng!!!
Nghe Mềnh khuyên. Tốt nhất là không nói gì để tránh tình trạng như đã từng xảy ra.
Nếu được, nên xoá ngay thớt này, càng sớm, càng tốt!!!
Thời gian sẽ là liều thuốc bổ cho đôi bên.
Nên dừng lại, trước khi quá muộn và nên đừng quên rằng: khách hàng luôn luôn ĐÚNG!!!
Thế nhé, qua đi, cho nhẹ lòng!!!
Chúc anh em vui vẻ và bỏ quá cho nhau. Cuộc sống là vậy, nên thông cảm và tha thứ!!!
Ở đời, có câu. Nói dài, nói dai, nói dại....!
Việc tưởng đã trôi qua nhẹ nhàng, và rồi mọi người sẽ dần quên đi. Chẳng ai chấp nhất anh Gara làm gì. Trong công việc đôi lúc cũng điều không hay!
Hôm trước, anh đã nửa đùa, nửa thật: làm cơm đãi mọi người, vừa là giảng hòa, vừa là lấy lại cảm tình của mọi người trong giới sử dụng ôtô.
Chính ra phải hiểu rõ điều này là ý tốt của Mềnh, muốn tất cả hướng tới điều đẹp đẽ sau tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Anh em cùng ngồi, lấy lại tình cảm của nhau, mới là phong thái của những nhà kinh doanh giỏi. Chứ ai đời lại đăng đàn như vầy, cực dở, không giải quyết được những điều đã bị mất.
Cuộc sống đôi lúc, im lặng là Vàng!!!
Nghe Mềnh khuyên. Tốt nhất là không nói gì để tránh tình trạng như đã từng xảy ra.
Nếu được, nên xoá ngay thớt này, càng sớm, càng tốt!!!
Thời gian sẽ là liều thuốc bổ cho đôi bên.
Nên dừng lại, trước khi quá muộn và nên đừng quên rằng: khách hàng luôn luôn ĐÚNG!!!
Thế nhé, qua đi, cho nhẹ lòng!!!
Chúc anh em vui vẻ và bỏ quá cho nhau. Cuộc sống là vậy, nên thông cảm và tha thứ!!!
Chào tất cả anh em trên diễn đàn nhé!!!
Ở đời, có câu. Nói dài, nói dai, nói dại....!
Việc tưởng đã trôi qua nhẹ nhàng, và rồi mọi người sẽ dần quên đi. Chẳng ai chấp nhất anh Gara làm gì. Trong công việc đôi lúc cũng điều không hay!
Hôm trước, anh đã nửa đùa, nửa thật: làm cơm đãi mọi người, vừa là giảng hòa, vừa là lấy lại cảm tình của mọi người trong giới sử dụng ôtô.
Chính ra phải hiểu rõ điều này là ý tốt của Mềnh, muốn tất cả hướng tới điều đẹp đẽ sau tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Anh em cùng ngồi, lấy lại tình cảm của nhau, mới là phong thái của những nhà kinh doanh giỏi. Chứ ai đời lại đăng đàn như vầy, cực dở, không giải quyết được những điều đã bị mất.
Cuộc sống đôi lúc, im lặng là Vàng!!!
Nghe Mềnh khuyên. Tốt nhất là không nói gì để tránh tình trạng như đã từng xảy ra.
Nếu được, nên xoá ngay thớt này, càng sớm, càng tốt!!!
Thời gian sẽ là liều thuốc bổ cho đôi bên.
Nên dừng lại, trước khi quá muộn và nên đừng quên rằng: khách hàng luôn luôn ĐÚNG!!!
Thế nhé, qua đi, cho nhẹ lòng!!!
Chúc anh em vui vẻ và bỏ quá cho nhau. Cuộc sống là vậy, nên thông cảm và tha thứ!!!
Cám ơn nhã ý tốt của bác HangXanh.Nhưng tính em nói chắc chắn là em sẻ làm.Nếu không làm được thì vứt đi tất cả cho xong.
Nghe lời anh, xoá thớt đi. Ko giải quyết được vấn đề gì!!!Cám ơn nhã ý tốt của bác HangXanh.Nhưng tính em nói chắc chắn là em sẻ làm.Nếu không làm được thì vứt đi tất cả cho xong.
Cám ơn nhã ý tốt của bác HangXanh.Nhưng tính em nói chắc chắn là em sẻ làm.Nếu không làm được thì vứt đi tất cả cho xong.
Cẩn thận cả giận mất khôn đấy bác ơi ! Lùi một bước và nói 1 lời có phương hại gì ai đâu, bác nóng quá, làm chai dr ruồi hạ hoả đi bác hì hì
Thôi anh.apple vòng tay xin lổi anh phương nguyển một cái đi, lổi là tại anh ngu chứ có phãi tại gara đâu. Tốt nhất nếu anh muốn chữi nửa thì lên facebook mà chữi, thằng cu mark. Zuckerbec ko biết xoá bài đâu.
Đúng rồi anh, đm mấy thằng khách hàng ngu đó, wanh bõ mẹ nó luôn đi anh.Cám ơn nhã ý tốt của bác HangXanh.Nhưng tính em nói chắc chắn là em sẻ làm.Nếu không làm được thì vứt đi tất cả cho xong.
Bác Apple gì đó có ghi âm thì post lên luôn đi,sau đó khỏi mất công ngồi giải thích,trình bày nhiều,lại còn phải đợi PN xác nhận này nọ,người ta viết cả một tâm thư cho bác,gọi bác là KH xấu tính rồi cơ mà.