Vẫn còn đây bác, đúng đời như xe em.Còn không bác ơi xe em chủ cũ mang làm thợ không để ý làm tèo em này xe em. Mà xe e Es V6 2005 sai dc ko Bác.?
Nhưng mà bác phải xác định sao lại tèo? Rồi mới thay chứ?
Vẫn còn đây bác, đúng đời như xe em.Còn không bác ơi xe em chủ cũ mang làm thợ không để ý làm tèo em này xe em. Mà xe e Es V6 2005 sai dc ko Bác.?
0906 607 105 nhé. Em ở CMT8 gần CLB Lan AnhCho sdt di Bac. Cuoi tuan e ghe Bac giao luu.
Bác cho e xin giá.Em có 1 vỏ Bri 215/70R16 Dueler 684 mua làm bánh secour, mới lăn vòng vòng trong nhà tầm 2 mét. Tem dán còn dính trên vỏ. Gai, chỉ sơn còn 100%. Không có nhu cầu sử dụng nữa, bán để mua cái khác. Bác nào có nhu cầu mua pm em nhé.
Hình như bác ở VT? Hôm nào em đi VT alo mời cafe bác nhen.Thanks bác! Khi nào có dịp ae mènh giao lưu luôn he, cũng kẹt cái là em ở..... tuốt mãi dưới quê nên ít có dịp lên xì phố lắm. Khi nào có dịp em alo bác he !
Hình như bác ở VT? Hôm nào em đi VT alo mời cafe bác nhen.
Hôm qua mang xe ra kho ngứa tay đo làm luôn cho bác bộ dây nè. Có gì bác tự gắn nhen, dễ lắm. Em có đánh số trên từng dây hết rồi. Em gắn vào hổm giờ thấy phần điện có cảm giác ổn định hơn nhiều, ít bị trồi sụt như lúc trước. Em có cái cục OBD nên coi điện thế bình liên tục được. Trước đó đôi lúc đang chạy mà V bình sụt còn 12,2V rồi loanh quanh 12,5 làm tưởng cái máy phát sắp ra đi chứ. Làm thử bộ dây này thấy hiệu quả khá rõ. Vmax lúc trước 14v giờ 14.3v như hồi bna đầu.
Bộ dây 5 sợi. Em chưa biết có chỗ nào để gắn thêm không nữa.
Em làm từ dây này nè, hơi bị ngon:
Mấy cọng dây này để làm gì vậy bác? Và gắn chúng nó vào đâu, gắn cho xe gì vậy ạ?
Theo em hiểu thì như vầy: xe mình dây nguội " - " thông qua dàn sắt xi, thân máy v.v. nói chung là kim loại. Việc đó dẫn đến có thể điện sẽ truyền dẫn không tốt , nhất là xe cũ bị tình trạng oxy hóa nên điểm tiếp xúc giữa các phần kim loại giảm. Bên cạnh đó nguyên dàn khung kim loại thép thì nhiễu + dẫn điện không tốt bằng cái dây đồng. Mấy cái dây này cải thiện việc đó. Nhất là khi có thêm thiết bị ổn áp. Vì lúc đó, dây - được nối trực tiếp từ máy phát tới các điểm quan trọng như cọc - của bình, đến gần chỗ bugi, các bộ phận body khác. Nói chung là gắn càng nhiều thì tốt hơn thôi (nhưng nhiều quá rối luôn).Mấy cọng dây này để làm gì vậy bác? Và gắn chúng nó vào đâu, gắn cho xe gì vậy ạ?