Xe mình đi qua 5 đời xe vẫn mua lưỡi gạt 15k/ cái thay tới khi để lại 1 vết nhỏ như tăm khi gạt là thay cái mới. Ít tốn mà chất lượng
Cụ mua lưỡi gạt ở đâu mà rẻ thế ?Xe mình đi qua 5 đời xe vẫn mua lưỡi gạt 15k/ cái thay tới khi để lại 1 vết nhỏ như tăm khi gạt là thay cái mới. Ít tốn mà chất lượng
Mình mới thử thấy cũng ổ mà !!
Tuy nhiên mình thấy giải pháp tìm riêng cái lưỡi gạt để thay sẽ tốt hơn. Vừa tiết kiệm tiền cho mình vừa tiết kiệm tài nguyên cho xã hội và giảm xả rác ra môi trường !!
Tuy nhiên mình thấy giải pháp tìm riêng cái lưỡi gạt để thay sẽ tốt hơn. Vừa tiết kiệm tiền cho mình vừa tiết kiệm tài nguyên cho xã hội và giảm xả rác ra môi trường !!
Hôm trước cty em bắt phải phun trùng xe mới cho vào bãi đậu, lớ ngớ ko biết bị xịt trắng cả xe mà vô bãi để tới trưa mới rửa lại, giờ toàn bộ kính lái, và kính khác đều bị đóng váng kiểu giọt nước để lâu rửa đi vẫn còn hình tròn, bề mặt sơn cũng bị. Em rửa xe, xịt nước rửa kính lau bằng tay vẫn ko hết. Có cách nào ko các bác, em nghe nói phải đi tẩy kính ạ ? chi phí thế nào ? bác nào làm rồi cho em xin cách giải quyết nhé
nhiều a có hỏi e có bán loại này ko, e nói ko, nhưng khuyến khích mấy a nên mua cho biết để trải nghiệm, chứ nhiều khi bàn ra mấy a lại nghĩ này kia, ko gì bằng thực tế ạ.Năm nào em cũng hú anh @kien_viet thai một lần để lấy cặp gạt Bosch loại "xịn".
Thường sau một mùa mưa, nghe gạt kêu két két (dù vẫn sạch) là em thay bộ mới.
cái này thì bác nên coi lại cái kính của bác lâu ngày nó đóng "phèn" hoặc nhựa hay linh tinh gì đó, bác lấy cana loại đánh bóng xe ấy về đánh cái kính của bác cho nó bóng lại, hoặc lấy nước tẩy Con vịt tẩy là ok thôi, chứ e làm xe dịch vụ toàn mua loại mấy chục K thay vào xài bình thường, chỉ là mau hư thôi tầm 6 tháng!
Mình mua loại silicon trên shoppe 50k/cặp. Dùng cũng ok nhưng lâu dài ko biết hại kính ko nên mới đổi qua Michellin.
Bác mua phải đồ dỏm thế nào ấy chứ em xài xi li côn 90K trong veo
Bác mua ở đâu vậy cho em xin địa chỉ để thay cho mấy cái lưỡi gạt của xe bắt đầu bị chai rồi !
Cảm ơn bác!
Chỉ chiều dài thôi, còn lắp được không là chuyện đáng nói. Nhiều xe cái đầu cần gắn vào gạt nó làm riêng một kiểu, vụ này xe Châu Âu là số 1, nên thường các hãng SX nó hay kèm cái adapter. Xe Chevy Colorado thì nó riêng 1 kiểu, em đi kiếm mờ mắt ở khắp TP.HCM không có luôn, mấy bác bán trên này quả quyết gắn được, kêu đến rồi về vì bó tay! Em phải ship tận Hà Lội mới có hàng, hàng Thái báo 750k, hãng thì 1100k. Cũng đem cái cũ đi thấy lá lúa nhưng sài không ổn, thấy lá lúa ở ADV tiệm nó cũng xơi 350k. Em không hiểu bọn Chevrolet Mẽo nó bệnh hoạn gì mà chơi mình một kiểu, cứ như xe sài một năm rồi bỏ vậy. Trong các loại xe thì chỉ xe Nhật là phụ kiện dễ kiếm nhất và cũng rẻ thấy tháoGạt mưa nó chỉ có 1 cái xương với 1 miếng cao su thôi, ko có cái gì ghê gớm tới mức giá 800-1tr cả. Hơn nữa nó có chuẩn hết rồi 12”-28” (28 là dài nhất em từng gặp). Lốp xe hãng “xịn” như michelin cũng chỉ 2-3tr/cái, trong khi lốp xe có xương thép, rồi thêm mấy lớp gì gì nữa. Các bác nên suy nghĩ chút trước khi bỏ tiền, vd cái mà ko ai dùng nó mắc thì ko nói. Gạt mưa thì...ôi thôi nó bán chạy chắc chỉ sau nhớt động cơ.
Ps: em xài gạt michelin 150k
Mình mua của bác dochoixehoigiare lưỡi gạt cao su 15k/ cái bác ạ. Lexus gì mình còn quất ầm ầm bao sạch, thay mấy cặp hãng giá thì chát mà độ bền ngang mình tự thayCụ mua lưỡi gạt ở đâu mà rẻ thế ?