xe em cũng bị như bác chủ, em áp dụng, xong kính lái mà vẫn chưa nhìn rõ thì em xuống cầm miếng khăn khô lao lưỡi gạt cho thật sạch. , sau đó lau kính lái luôn (dù trời đang mưa) xong vô nhìn ra ngoài đường trong veo.
Không mở máy lạnh mới mờ chứ bác? Mờ kính thì khác, biết ngay sau cú gạt.TH7128 nói:Có khi bác nên xem lại,bác mở máy lạnh dữ quá cũng làm mờ kính,chưa hẳn là do gạt nước đâu nha
phantan nói:Không mở máy lạnh mới mờ chứ bác? Mờ kính thì khác, biết ngay sau cú gạt.TH7128 nói:Có khi bác nên xem lại,bác mở máy lạnh dữ quá cũng làm mờ kính,chưa hẳn là do gạt nước đâu nha
Cái này em nghĩ không phải do máy lạnh đâu.Vì gạt xong nó mờ nhưng đợi 1 chút nó trong veo và gạt tiếp nó mới mờ,tức là mờ trong lúc gạt thôi.
Chắc không phải đâu bác, vì mờ kiểu này khi gạt nước gạt sẽ hết ngay thôi mà, đằng này khi gạt nước làm việc thì có vết nhầy nhìn khó chịu lắm, cảnh quang phía trước nhòe hẳn điTH7128 nói:Có khi bác nên xem lại,bác mở máy lạnh dữ quá cũng làm mờ kính,chưa hẳn là do gạt nước đâu nha
Cái này em cũng chịu, chắc phải hỏi bác nguoigiuxe thôi, vì bác ấy chuyên phủ nano màPhong Car nói:Em có nghe nói phủ NANO kính lái,cái đó không biết cải thiện được gì không?
Sẵn tiện các bác cho em hỏi ngoài lề chút,nếu mình phú Nano sơn rồi mà mình đánh bóng bằng máy thì có ảnh hưởng gì tới lớp Nano không?
Em cũng được tư vấn là do lưỡi gạt để lại vết nhầy trên kiếng, hình như khi lưỡi gạt đến tuổi rồi thường hay gây ra điều này lắm, nếu thay xong mà vẫn gặp chắc em cũng phải siêng chùi lưỡi gạt luôn!khánh_thuỷ hải sản nói:xe em cũng bị như bác chủ, em áp dụng, xong kính lái mà vẫn chưa nhìn rõ thì em xuống cầm miếng khăn khô lao lưỡi gạt cho thật sạch. , sau đó lau kính lái luôn (dù trời đang mưa) xong vô nhìn ra ngoài đường trong veo.
Đúng rồi bác, khi gạt nước làm việc là cả một vệt nhầy nhụa trên kính luôn, đặc biệt là chỗ có chỗ không nữa chứ! hicPhong Car nói:phantan nói:Không mở máy lạnh mới mờ chứ bác? Mờ kính thì khác, biết ngay sau cú gạt.TH7128 nói:Có khi bác nên xem lại,bác mở máy lạnh dữ quá cũng làm mờ kính,chưa hẳn là do gạt nước đâu nha
Cái này em nghĩ không phải do máy lạnh đâu.Vì gạt xong nó mờ nhưng đợi 1 chút nó trong veo và gạt tiếp nó mới mờ,tức là mờ trong lúc gạt thôi.
cứ mỗi tuần lấy cái khăn sạch nhún dầu hôi lau toàn bộ cái xe, lau cả dàn kiếng luôn (sau khi đã rửa xe lau khô)
vì trên đường, khí xả từ các xe diesel có nhiều hạt dầu đen thui sẽ bám lấm tấm khắp xe + dàn kiếng vết nhỏ li ti như đầu kim
xe màu sáng dễ thấy dễ lau còn màu đậm thì ... thua, chỉ lau được dàn kiếng
những dấu "chấm" này cũng làm gạt nước lùa bị rít không trơn tốc độ nhanh như ý được
còn gạt nước nhòe là do cao-su lâu ngày dãi dầu mưa nắng bị chai
níu hà tiện thì cứ giữ lại 2 cần zin chỉ thay phần cao-su mà phải là cao-su xịn
kiếng dỏm cũng nhòe dù mưa hay nắng ngó nhức óc chít mịa
còn bác tài thì nào giờ ... xịn sẵn rùi khỏi cần thay
vì trên đường, khí xả từ các xe diesel có nhiều hạt dầu đen thui sẽ bám lấm tấm khắp xe + dàn kiếng vết nhỏ li ti như đầu kim
xe màu sáng dễ thấy dễ lau còn màu đậm thì ... thua, chỉ lau được dàn kiếng
những dấu "chấm" này cũng làm gạt nước lùa bị rít không trơn tốc độ nhanh như ý được
còn gạt nước nhòe là do cao-su lâu ngày dãi dầu mưa nắng bị chai
níu hà tiện thì cứ giữ lại 2 cần zin chỉ thay phần cao-su mà phải là cao-su xịn
kiếng dỏm cũng nhòe dù mưa hay nắng ngó nhức óc chít mịa
còn bác tài thì nào giờ ... xịn sẵn rùi khỏi cần thay
khi bật gạt nước lúc mưa lấm tấm hoặc xe khác tạt bùn lên sệt sệt : phải bật luôn vòi phun nước rửa kiếng nhằm tránh cao-su gạt nước rách do đất cát + lùa sạch trơn không trầy kiếng
Dạ chỉ cần thay miến cao su thôi , ở ngoaì người ta gọi là cái Lá Lúa đó, loại xịn tới gần 100k /cặp, đừng thay nguyên cây gạt nước .... mất zin. Xe mâý Bác để ngoài nang bi chai hết rồi, cái này chỉ sài được 6 tháng thôi(đồ zin theo xe cũng zị à, Cao Su mà,đem phơi nắng thì sao chịu thấu),ở nước ngoài ít nắng thì được 1 năm