Thay toàn bộ cần gạt là cái em đang suy nghĩ,nhưng xe em mua năm 2009 giờ chạy hơn 35k km,ko biết cần gạt và lò xo có hỏng sớm vậy không,vì thay cả cần gạt thì phải đặt hàng trước 45 ngày.Lúc trước em nhớ kính xe bị ố,em có dùng chai vệ sinh hay tẩy hiệu gì đó của Germany,xong từ dạo ấy đến giờ nó bị luôn,ko biết mặt kính lái có phủ lớp gì bị chai tẩy đó làm sạch nên giờ kính nó cứ bị rít và nhảy.Nói thật giờ em rất dị ứng với các loại dung dịch rửa và vệ sinh kính.
Last edited by a moderator:
Cái lò xo của cần gạt nước của bác có vấn đề. em nghĩ là nó quá cứng
Bác thử giở cần gạt nước lên xem nó có quá nặng hay quá nhẹ không. Nếu nó nặng quá (lò xo bị cứng) thì bác tìm cách tháo cái lò xo ra rồi kéo căng nó ra một hồi cho giãn bớt
Bác thử giở cần gạt nước lên xem nó có quá nặng hay quá nhẹ không. Nếu nó nặng quá (lò xo bị cứng) thì bác tìm cách tháo cái lò xo ra rồi kéo căng nó ra một hồi cho giãn bớt
dawmgoodman nói:có thể thanh giằng gạt nước mưa đến tuổi...
Các ông rửa xe dựng đứng gạt nước lên là thủ phạm vụ này
Nước rửa kính là thủ phạm đó bác. Em cũng nghe quảng cáo...sạch, trong, hiệu ứng lá sen...đi mua một lọ, người bán cho em cũng cảnh báo sẽ bị hiện tượng hơi sượng sượng khi gạt mưa, kết quả đúng như vậy. Tuy nhiên em chỉ sài cho các kính hông và hậu, còn kính trước chỉ xịt nhẹ vào khăn và lau, vậy mà cũng bị sượng nhẹ.
em cũng đang gặp tình trạng tương tự như bác chủ đây!, em đã thay "lá mía", chưa từng dùng nano hay dung dịch hiệu ứng lá sen gì hết(chỉ dùng nước rửa kính thông thường) vậy mà vẫn kêu xột xoạt nghe rất bực mình. Theo em nghỉ chắc do trục cây gạc bị gì rồi chứ không phải lưỡi gạc bác ơi, để mai em ghé hãng xem sao