Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Sáng đề khó nổ, tháo ra...bốn cây, có một cây đầu sấy gãy.
Giờ sao lấy ra, để luôn có sao ko, vì máy vẫn nổ?
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng B2
5/11/14
379
10.177
93
Hạ máy, còn k nó rớt vô buồng đốt là bỏ mịa :D
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Sáng đề khó nổ, tháo ra...bốn cây, có một cây đầu sấy gãy.
Giờ sao lấy ra, để luôn có sao ko, vì máy vẫn nổ?
Bugi máy dầu cũng thường hư lắm, khi hư cái tim của nó lọt ra ngoài, xì hơi. Tháo ra cầm theo mẩu mua cái mới, không sao đâu Bác.
Nó rẻ, bác thay hết nguyên bộ luôn.
Gãy bougie máy dầu.

Điện trở nó đứt, nhưng vẫn nằm trong ống, không rớt ra ngoài.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Bugi máy dầu cũng thường hư lắm, khi hư cái tim của nó lọt ra ngoài, xì hơi. Tháo ra cầm theo mẩu mua cái mới, không sao đâu Bác.
Nó rẻ, bác thay hết nguyên bộ luôn.
View attachment 1751329
Điện trở nó đứt, nhưng vẫn nằm trong ống, không rớt ra ngoài.
Nó gãy luôn cái ống làm hai anh ạ...d 4mm.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác chụp hình hay gạch sơ sơ chỗ gãy xem?
qui lát còn jin mà tháo thì động cơ tổn thọ.
Còn gãy ngan như hình thù gara taro ngược, tháo ra vẫn được
.
Gãy bougie máy dầu.
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.559
113
thành Phiên An - Gia Định
Bugi máy dầu cũng thường hư lắm, khi hư cái tim của nó lọt ra ngoài, xì hơi. Tháo ra cầm theo mẩu mua cái mới, không sao đâu Bác.
Nó rẻ, bác thay hết nguyên bộ luôn.
View attachment 1751329
Điện trở nó đứt, nhưng vẫn nằm trong ống, không rớt ra ngoài.

hùi năm 2 ngòn chại sô tính giờ cho mấy ku Pháp là nhơn diên Sứ wán Pháp ở thành hồ
ôm 2 cái toàn mái dầu diesel
- Mẹc sedan đời 83 còn khá cứng nó rinh từ bển qua, 5 xy lanh diesel không turbo, số AT, láp sau cầu sau, trợ lực lái rất ngon, hết lái khá sâu nhưng mái lạnh thì cùi bắp he...eh - khứa cũng thỉnh thoảng xài tiếng Anh mà giọng hơi cứng
cái Mẹc do xài lâu năm nên cũng lỏng lẻo piston bạc xy lanh ít nhìu
nó dặn mỗi sáng ra phởi sấy 2 lần mới đề nổ được
- Renault 21 Nevada wagon 5 cửa TD (Turbo Diesel) cũng rinh từ bển qua nhưng bị chôm mất mịa nó cái turbo he...eh (theo lời khứa chủ xe kể) em nài 4 xy lanh inline I4 cầu trước láp trước, 5 số MT, cũng phởi sấy 2 lần rùi mới đề nổ - ku nài thì đề nghị monsieur sốp phơ hoặc cứ xài tiếng Việt cho nó học hoặc Pháp chứ méo chơi Anh ngữ - chắc ... tự ái rân tộc he...eh
nhìu khi sợ sấy 2 lần chưa đủ đô nên sấy 3=4 lần : mịa nó... ngộp y xe xăng he...eh
...ôm 2 cái đó chừng tháng thì ... biến, xin mần cho cơ quan khác, lần nài ôm Land Cruiser cũng mái dầu mà còn tốt, khỏi cần sấy 2 lần

hết chiện he ... eh
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Gãy bougie máy dầu.

Phần bên trái còn trong máy. Giờ muốn thay thì phần gãy đó phải được lấy ra. Tui định thọt luôn vô trong như nút bất chai rượu và lắp cây mới.
Tháo nắp máy thì ko ổn, phức tạp.